จับตำรวจค้ายาให้ นก เชิญยิ้ม

กทม. 22 ก.ค. - ผบช.น.สั่งไล่ออกดาบตำรวจ สน.วังทองหลาง แก๊งค้ายาไอซ์ให้ตลกหญิง นก เชิญยิ้ม ขณะที่เจ้าตัวปฏิเสธข้อหา ขอไปให้การในชั้นศาล


พล.ต.อ.จุมพล มั่นหมาย รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ แถลงผลการจับกุมดาบตำรวจสมศักดิ์ เนาวกุล อายุ 44 ปี ผบ.หมู่ธุรการ ฝ่ายป้องกันและปราบปราม สน.วังทองหลาง

ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ในข้อหาจำหน่ายยาเสพติด หลังตำรวจสืบสวนจนทราบว่าเป็นหนึ่งในแก๊งค้ายา ที่จำหน่ายยาไอซ์ให้กับ นางวนิดา แสงสุข หรือ นก เชิญยิ้ม ตลกหญิงชื่อดัง / จากการสอบสวนเบื้องต้นดาบตำรวจสมศักดิ์ให้การปฏิเสธ โดยระบุว่ารู้จักกับ นก เชิญยิ้ม แค่ผิวเผินเท่านั้น ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการซื้อขายยาเสพติด โดยนก เชิญยิ้ม ติดต่อซื้อขายกันเองกับนายสุรินทร์ สังข์ป้อม ผู้ต้องหาที่จับกุมได้ก่อนหน้านี้ ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ ขอไปให้การในชั้นศาล


พล.ต.อ.จุมพล กล่าวไม่สบายใจ ที่พบตำรวจเข้าไปพัวพันกับการค้ายาเสพติด ยืนยันว่าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ จะไม่ปกป้องคนทำผิด


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ท.วรพงษ์ ชิวปรีชา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล มีคำสั่งให้ดาบตำรวจสมศักดิ์ออกจากราชการแล้ว แม้จะปฏิเสธข้อกล่าวหา แต่มีหลักฐานและพยานยืนยันชัดเจน รวมทั้งคำซัดทอดของ นก เชิญยิ้ม พร้อมสั่งตั้งกรรมการขึ้นมาสอบสวนผู้บังคับบัญชาของดาบตำรวจสมศักดิ์ ที่อยู่เหนือกว่า 2 ระดับชั้น คือ รองสารวัตรฝ่ายปราบปราม และสารวัตรฝ่ายปราบปราม สน.วังทองหลาง ว่าปล่อยปละละเลยให้ลูกน้องไปค้ายาเสพติดหรือไม่ เพราะตามระเบียบของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เจ้าหน้าที่จะต้องไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ไม่ว่าจะเป็นการค้าหรือการเรียกรับสินบน และต้องไม่ปล่อยปละละเลยให้ลูกน้องมีพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด. –สำนักข่าวไทย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์