รปภ.เลือดร้อนยิงดับหลานป๋าเทพ โพธิ์งาม

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 21 ก.ค. ร.ต.อ.พุฒิพงศ์  อินธาระ พนักงานสอบสวน  สภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา

รับแจ้งเหตุยิงกันในร้านข้าวต้มโต้รุ่ง หม่ำ หม่ำ ตลาดแกรนด์ หมู่ 2 ต.ธนู อ.อุทัย มีผู้บาดเจ็บ  จึงรุดไปที่เกิดเหตุ ภายในร้านพบโต๊ะและเก้าอี้ล้มระเนระนาดมีกองเลือดไหลนองที่พื้น  ใกล้กันพบหัวกระสุนปืนไม่ทราบขนาดตกอยู่ 1 หัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน  ส่วนผู้บาดเจ็บมีผู้ช่วยเหลือนำส่ง รพ.ราชธานี ทราบชื่อนายปิยะฤทธิ์หรือสัน  โพธิ์งาม อายุ 24 ปีอยู่บ้านเลขที่ 20/5 หมู่ 9 ต.พระพุทธบาท อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดจำนวน 2 นัดเข้าที่ต้นแขนขวาทะลุปอด 1 นัดและท้ายทอย1 นัด ต่อมาทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตที่โรพยาบาล    

น.ส.รุ่งนภา  มีสุคนธ์ อายุ 26 ปี ภรรยาผู้ตาย กล่าวว่านายปิยะฤทธิ์หรือสัน  เป็นลูกของพี่ชายของเทพ  โพธิ์งาม ตลกชื่อดัง  มาทำงานเป็นลูกจ้าง เก็บค่าน้ำประปา ของ อบต.ข้าวเม่า อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา

ขณะเกิดเหตุผู้ตายพร้อมตน เข้าไปนั่งกินข้าวต้มภายในร้าน จากนั้นนายปิยะฤทธิ์ได้เดินเข้าห้องน้ำแล้วมือไปถูกสวิต์ชไฟในห้องน้ำทำให้ไฟดับ   อาจจะสร้างความไม่พอใจให้กับนายรอ ไม่ทราบนามสกุล ที่กำลังเข้าห้องน้ำอยู่   จนกระทั่งผู้ตายเดินออกมานั่งที่โต๊ะ นายรอตามออกมาต่อว่าเรื่องที่ไปปิดไฟในห้องน้ำ จนมีปากเสียงกันจากนั้นผู้ตายเดินไปหาเพื่อพยายามทำความเข้าใจกับนายรอ และถูกยิงสวนเสียชีวิตดังกล่าว

ต่อมาพ.ต.อ.กรเอก เพชรไชยเวส รองผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา  ได้รับแจ้งจากคนร้ายว่า ได้ยิงคนเสียชีวิตให้มารับตัว ที่บ้านเลขที่ 5/5 ม.10 ต.เชียงรากน้อย อ.บางปะอิน

จึงเดินทางไปพบนายชะลอ จันตะเภา อายุ39 ปี  นั่งคอยอยู่ภายในบ้านพร้อมอาวุธปืน ขนาด.38  รอมอบตัว
สอบสวนนายชะลอ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าปัจจุบันตนเองทำงานดูแลความเรียบร้อยหรือการ์ด อยู่ที่ร้านสระอู  ได้ใช้อาวุธกระบอกดังกล่าวยิงนายปิยะฤทธิ์ ไป2 นัด เนื่องจากว่าผู้ตายเดินตรงเข้ามาหาในขณะที่ตนนั่งอยู่คนเดียวพร้อมยกขาขึ้นคล้ายจะถีบ ตนจึงใช้อาวุธปืนยิงสวนไป2 นัดเพื่อป้องกันตัว จากนั้นได้ขับรถจยย.กลับไปบ้านเช่าและโทรศัพท์แจ้งตำรวจเพื่อขอมอบตัวดังกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์