พี่เมียเข้าใจผิดน้องเขยเป็นคนร้ายส่องลูกซองเจาะอกดับ



พ.ต.ท.ณัฐชนน เกิดก่อ พนักงานสอบสวน(สบ.2) สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งมีเหตุยิงกันภายในสวนทุเรียน

หน้าบ้านเลขที่ 61 ม.2 ต.นาหลวงเสน อ.ทุ่งสง ที่เกิดเหตุพบรอยเลือดส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทางญาติ ๆ ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลทุ่งสงไปก่อนแล้ว แต่ก็ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อ นายนิทัศน์ วรรณทอง อายุ 45 ปี ชาว จ.นครศรีธรรมราช มีศักดิ์เป็นพี่ชายของนายพิชญา วรรณทอง อดีตผู้สื่อข่าวไอทีวี เจ้าของรายการทีวีท้องถิ่นอีกด้วย ถูกคนร้ายยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองที่หน้าอก 1 นัด

ต่อมา นายสำราญ จันทรเสน อายุ 52 ปี ทนายความ ได้นำตัว นายสมพร จันทรเสน อายุ 47 ปี ชาว จ.นครศรีธรรมราช เข้ามอบตัวกับ พ.ต.ท.ณัฐชนน เกิดก่อ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี เนื่องจาก นายสมพร เป็นผู้ยิง นายนิทัศน์ วรรณทอง ซึ่งเป็นน้องเขยเสียชีวิตดังกล่าว

ทั้งนี้นายสมพร ให้การว่า ตนเองมีอาชีพเลี้ยงเป็ด ไก่ และวัว โดยมีศักดิ์เป็นพี่ชายของนางจินดารัตน์ วรรณทอง ภรรยาของผู้ตาย

ซึ่งในละแวกบ้านมักจะมีคนร้ายแอบเข้ามาขโมยไก่ เป็ด ผลไม้ และสิ่งของต่าง ๆ อยู่บ่อยครั้ง ทำให้ตนเองต้องคอยเฝ้าระวังคนร้ายมาขโมยอยู่ตลอดเวลา โดยได้แอบซุ่มอยู่ภายในสวนทุเรียนเพื่อจับขโมยให้ได้ ก่อนเกิดเหตุได้มองเห็นคนประมาณ 2-3 คน เดินเข้ามาภายในสวน ตนเองจึงได้ใช้อาวุธปืนลูกซองยิงใส่ทันที โดยไม่รู้ว่าคนที่เดินเข้ามาภายในสวนเป็นนายนิทัศน์ น้องเขยกับนายสำราญและนายศุภชัย จันทรเสน ผู้เป็นพี่และหลานชาย ทำให้กระสุนปืนไปโดนนายนิทัศน์ จนเสียชีวิตดังกล่าว

นายสำราญ จันทรเสน กล่าวว่า ก่อนที่จะเข้าไปภายในสวน ตนเองได้โทรศัพท์ไปหานายนิทัศน์ น้องเขย ว่า จะมีการแอบซุ่มจับขโมยที่บ้านของแม่ ทำให้นายนิทัศน์ เป็นห่วงเป็นใยจึงขับรถยนต์เก๋งมากับนางจินดารัตน์ น้องสาวของตน และเมื่อมาถึงที่บ้านก็ได้นั่งพูดคุยกัน จากนั้นจึงเดินเข้าไปภายในสวน กระทั่งได้ยินเสียงปืนดังขึ้น ตนเองจึงล้มนอนหมอบลงกับพื้นหญ้า ระหว่างนั้นก็ได้ยินเสียงนายนิทัศน์ ผู้ตายพูดว่า "ผมโดนยิง" ตนเองจึงคลานเข้าไปเพื่อช่วยเหลือนายนิทัศน์ และเห็นเลือดไหลที่หน้าอกจำนวนมาก จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลทุ่งสง แต่ก็เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุนั้น มาทราบภายหลังว่า เป็นนายสมพร ลูกพี่ลูกน้องของตนเอง

เนื่องจากนายสมพร ต้องการที่จะมาดักซุ่มจับหัวขโมย แต่ไม่ทราบว่าพวกตนได้เดินเข้ามาภายในสวน จึงถูกนายสมพร ยิงใส่กระสุนถูกนายนิทัศน์เสียชีวิต และหลังทราบเรื่องก็ได้นำพานายสมพรเข้ามอบตัวกับตำรวจ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์