ง้อแฟนไม่สำเร็จไขควงแทงอกปางตาย

หนุ่มวิน จยย.ย่านพัทยาเหนือ ตามง้อขอคืนดีแฟนเก่าไม่สำเร็จ ชักไขควงแทงลิ้นปี่หวิดดับ ขอร้องให้พาไปส่งโรงพยาบาลกลับพาไปปล่อยทิ้งไว้ริมทาง

20ก.ค.) เวลา 00.10 น. พ.ต.ต.สุวิทย์ แสวงมงคล สวป.สภ.บางละมุง รับแจ้งคนถูกแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่ปากซอยหนองใหญ่ 2 หมู่ 6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ที่เกิดเหตุพบ น.ส.จารุณี ลิครบุรี อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 90 หมู่ 6 ต.ครบุรีใต้ อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา นั่งอยู่ริมทางมีบาดแผลถูกแทงด้วยไขควงซึ่งปักคาอยู่บริเวณลิ้นปี่ เจ้าหน้าที่จึงรีบนำส่งโรงพบาลบางละมุง
เบื้องต้น น.ส.จารุณี ให้การว่า คนร้ายคือนายสุทธิรัตน์ ป้อมมอญ อดีตแฟนที่เลิกคบหากันไปแล้ว ก่อนเกิดเหตุขณะตนอยู่ในห้องพักซึ่งอยู่ในซอยหนองใหญ่ 8 นายสุทธิรัตน์ซึ่งอยู่ในอาการเมาสุราได้ขี่จักรยานยนต์มาหา และได้เอ่ยปากง้อขอคืนดี แต่ตนปฏิเสธ จึงเกิดการโต้เถียงกันอย่างรุนแรงถึงขั้นลงไม้ลงมือกัน ต่อมาตนหนีออกมาจากห้องพักและขี่จักรยานยนต์ไปตามถนน ขณะนั้นนายสุทธิรัตน์ก็ขี่จักร ยานยนต์ตามมาจนทันและจอดขวางดักหน้าทำให้ตนต้องหยุดรถ จากนั้นนายสุทธิรัตน์ก็ชักไขควงออกมาแทงเข้าที่ลิ้นปี่ ตนจึงขอร้องให้พาไปส่งโรงพยาบาล แต่นายสุทธิรัตน์กลับพาตนมาปล่อยทิ้งไว้ที่หน้าปากซอยหนองใหญ่ 8
 
 ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมนายสุทธิรัตน์ได้ เบื้องต้นให้การว่า มีอาชีพขี่จักรยานยนต์รับจ้างอยู่พัทยาเหนือ ก่อนเกิดเหตุมาง้อขอคืนดี แต่ น.ส.จารุณีปฏิเสธอย่างไม่มีเยื่อใย และยังบอกว่ามีแฟนใหม่แล้ว ทำให้ตนบันดาลโทสะและได้ก่อเหตุดังกล่าว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์