ซิ่งจยย.ชน10ล้อ ไฟลุกคลอกดับสยอง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 11.30 น. วันนี้ (19 ก.ค.) พ.ต.ท.จำเริญ สุวรรณชาตรี สารวัตรเวร สภ.เมืองกระบี่

รับแจ้งเหตุรถชนกันบริเวณ หมู่ 2 ต.ไสไทย อ.เมือง บนถนนเพชรเกษมช่วงขาออกจากตัวเมืองกระบี่ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา หน่วยดับเพลิงกองป้องกันและเทาสาธารณภัยเทศบาลเมืองกระบี่ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถสิบล้อพ่วงยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียน 80-6150 กระบี่ สภาพมีรอยไหม้ด้านขวากระบะเล็กน้อย จอดขวางถนนในลักษณะกำลังยูเทิร์น ทราบว่ามี นายอดิศร บุตรหมัน เป็นคนขับ ระหว่างเกิดเหตุได้หลบหนีไป

ห่างไปประมาณ 10 เมตร พบรถ จยย.ไม่ทราบสียี่ห้อ สภาพถูกเพลิงลุกท่วมทั้งคัน โดยมีคนขับซึ่งกำลังดิ้นทุรนทุรายด้วยความเจ็บปวดอยู่ข้าง ๆ เนื่องจากถูกไฟคลอก

ที่ศรีษะยังสวมหมวกกันน็อค เจ้าหน้าที่จึงรีบนำถังดับเพลิงเข้าไปฉีดสกัดช่วยชีวิต แต่ไม่สามารถช่วยไว้ได้ทัน เพลิงลุกโหมไหม้ทั้งรถและคนขับจนไหม้เกรียม  สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายน่าจะเป็นชายชาวต่างชาติ แต่ยังไม่ทราบว่า เป็นชาติใด รวมทั้งชื่อ และที่อยู่ ก่อนเกิดเหตุ คาดว่า ได้ขี่รถ จยย.คันดังกล่าวมุ่งหน้ามาจากตัวเมืองกระบี่ไปทางอำเภออ่าวลึก แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีรถสิบล้อพ่วงคันดังกล่าวกำลังยูเทรินกลับเข้าตัวเมือง จึงพุ่งชนเข้าอย่างจัง ทำให้รถล้มไถลลื่นไปตามถนน เป็นเหตุให้เกิดประกายไฟ ประกอบกับถังน้ำมันรถจักรยานยนต์รั่ว จึงเกิดเพลิงลุกไหม้ทั้งรถและคนเสียชีวิตดังกล่าว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์