จับ2หนุ่มลวงสาวบังคับให้สำเร็จความใคร่

คมชัดลึก :ตำรวจรวบ 2 หนุ่ม ลวงพริตตี้สาว เข้าโรงแรมกลางดึก จับมัดมือบังคับให้สำเร็จความใคร่ด้วยปาก ก่อนจับขังในห้องน้ำแล้วขโมยรถเหยื่อหนีไป แต่ไม่รอด


เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 18 กรกฎาคม พ.ต.อ.สมประสงค์ เย็นท้วม ผกก.สน.ลุมพินี พ.ต.ต.ปิโยรส กัณหะสิริ สว.สส.สน.ลุมพินี แถลงข่าวการจับกุม นายฐปนัช ปลูกทรัพย์ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 267/1 หมู่ 1 ต.บ้านบุ่ง อ.เมือง จ.พิจิตร และนายชาตสุเกติ์ สุยะนันทน์  อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 105/15 หมู่ 1 ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ พร้อมของกลางเชือกมัดกล่องไปรษณีย์ คัตเตอร์ 1 เล่ม โทรศัพท์มือถือ 4 เครื่อง และรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นคัมรี ทะเบียน ฌป-3969 กรุงเทพมหานคร โดยจับกุมนายธปนัชได้ที่หน้าร้านคิวบาร์ ซ.สุขุมวิท 3 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา ส่วนนายชาตสุเกติ์ จับกุมได้ที่ สินศิริแมนชั่น 1 ซ.ลาดพร้าว 130 ถ.ลาดพร้าว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม.
 
 การจับกุมดังกล่าวสืบเนื่องมาจาก เมื่อเวลา 01.30 น. วันเดียวกัน ตำรวจ สน.ลุมพินี ได้รับแจ้งจากพนักงานโรงแรมพีบี ซ.สุขุมวิท 3 ว่า มีแขกของโรงแรมถูกทำร้ายร่างกาย และชิงทรัพย์ จึงไปตรวจสอบพบ น.ส.น้ำอ้อย (นามสมมติ) อายุ 28 ปี อยู่ในสภาพถูกมัดมือ-มัดเท้า มีบาดแผลฟกช้ำที่ใบหน้าและตามร่างกาย
 
 พ.ต.ต.ปิโยรส เปิดเผยว่า จากการสอบสวนทราบว่า น.ส.น้ำอ้อย ทำงานเป็นพริตตี้ตามงานต่างๆ และได้รู้จักกับนายชาตสุเกติ์ในงานโชว์ตัวงานหนึ่ง และนายชาตสุเกติ์ได้ขอเบอร์โทรศัพท์ โดยบอกว่าจะหางานให้ กระทั่งวันที่ 17 กรกฎาคม นายชาตสุเกติ์โทรศัพท์มาบอกว่า มีแขกผู้ใหญ่เดินทางมาจากต่างจังหวัด และให้ น.ส.น้ำอ้อยไปทำหน้าที่ดูแลแขกที่โรงแรมดังกล่าว เมื่อ น.ส.น้ำอ้อยไปถึงนายชาตสุเกติ์ได้พาไปที่ห้องพักที่มีนายฐปนัชนั่งรออยู่ก่อนแล้ว จากนั้นผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ก็ช่วยกันจับ น.ส.น้ำอ้อยมัดมือ แล้วบังคับให้ใช้ปากสำเร็จความใคร่ให้ หลังเสร็จกิจ ก็ถูกจับมัดเท้าแล้วนำไปขังไว้ในห้องน้ำ ก่อนจะขโมยเอาทรัพย์สินต่างๆ รวมทั้งรถยนต์หลบหนีไป กระทั่งพนักงานของโรงแรมเข้ามาทำความสะอาดห้อง จึงได้ช่วยแก้มัดและโทรแจ้งตำรวจ หลังสอบปากคำเสร็จ ก็ได้วิทยุให้สายตรวจสกัดจับรถของผู้เสียหาย จนกระทั่งไปพบรถคันดังกล่าวจอดติดไฟแดงอยู่ที่หน้าร้านคิวบาร์ โดยนายฐปนัช เป็นคนขับ เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุม และสอบสวนขยายผลจับกุมนายชาตสุเกติ์ได้ที่ห้องพัก
 
 นายฐปนัช ให้การรับสารภาพว่า รู้จักกับผู้เสียหายที่งานอีเวนท์งานหนึ่ง และเพิ่งจะก่อเหตุครั้งแรก เพราะต้องการทรัพย์สิน แต่เห็นว่าผู้เสียหายรูปร่างหน้าตาดีจึงเกิดอารมณ์ทางเพศ ส่วนทรัพย์สินและรถยนต์ของผู้เสียหายนั้นเตรียมจะนำไปขายเพื่อซื้อยาบ้ามาเสพ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์