แก๊งปาหินโผล่ชุมพร ขว้างใส่รถบรรทุกแม่-ลูกเจ็บ


เมื่อเวลา 02.00 น. พ.ต.ท.ปรีชา ศิขราชู รอง ผกก.ป. สภ.อ.หลังสวน จ.ชุมพร รับแจ้งจาก สายตรวจว่า มีเหตุใช้ก้อนหินปาหน้ากระจกรถ ที่ ถนนสายเอเซีย 41 หลัก กม.ที่ 608 หมู่ที่ 5 ต.บ้านควน อ.หลังสวน จ.ชุมพร พร้อมด้วยกำลังจำนวนหนึ่งรุดไป ที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุริมถนนจุดดังกล่าว ในช่องทางขาขึ้น กทม. พบว่า มีรอยกระจกรถยนต์ จำนวนหนึ่งหล่นในที่เกิดเหตุ ส่วนรถที่ประสบเหตุได้เลี้ยวเข้าไป ในปั้มน้ำมัน ปตท. ห่างจากจุดที่เกิดเหตุ 50 เมตร พบ รถสิบล้อบรรทุกยี่ห้อ ฮีโน่ ทะเบียน 98-6542 กทม. สีเทาดำ ด้านหลังคลุมด้วยผ้าใบ หลังห้องโดยสารมีถังแก๊ส ngv รวม 8 ถัง

ส่วนด้านหน้ารถที่กระจกด้านหน้าแตกทะลุ มีรอยร้าวไปทั้งแผ่น

ด้านล่างรถที่พื้นซิเมนต์ของปั้ม พบว่า มี นายประเนตร กนธวงศ์ อายุ 33 ปี นางกาญจนา แปดทิศ อายุ 29 ปี ด.ญ.ธิดารัตน์ กนธวงศ์ อายุ 6 ขวบ 3 คนพ่อแม่ลูก ในสภาพหน้าตาตื่นตระหนก ในขณะที่นางกาญจนา และ ด.ญ.ธิดารัตน์ ร้องไห้ด้วยความตกใจ และเจ็บปวด เนื่องจากนางกาญจนา ได้รับบาดเจ็บที่หน้าผากด้านซ้าย ปลายดวงตามีกระจกฝังอยู่ ส่วน ด.ญ.ธิดารัตน์ มีบาดแผลที่หน้าแข้งด้านซ้ายเล็กน้อย

นายประเนตร ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ขับรถบรรทุกสินค้า จาก จ.สุราษฏร์ธานี มุ่งหน้า กทม. เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ มีคนร้ายยืนในช่องกลางถนน ใช้ก้อนหินขนาดเท่าส้มขว้างเข้าใส่หน้ารถอย่างรวดเร็ว ก้อนหินพุ่งโดนสติกเกร์ด้านบนขอบรถ ทำให้กระจกแตก เศษก้อนหิน และกระจกทะลุเข้ามาในรถ แต่เนื่องจากมาด้วยความเร็วเพียง 80 กม./ ชม ทำให้สามารถควบคุมรถได้ ทั้งที่เสียหลักไปพอสมควร เมื่อผ่านที่เกิดเหตุ มีปั้ม ปตท. จึงเลี้ยว ตรวจสอบรายละเอียด พร้อมกับแจ้งตำรวจ

จากการสอบสวนทราบว่าจุดดังกล่าว มักมีคนร้ายใช้ก้อนหิน ปาใส่รถที่ผ่านไปมา-เสมอ

โดยเฉาพะรถบรรทุกและรถทัวร์โดยสารเป็นเหตุให้ มีผู้ได้รับอันตรายหลายครั้ง แต่ผู้เสียหายมักรีบเดินทางต่อไป จึงไม่มีใครแจ้งความ โดยเมื่อปีที่ผ่านมา สามารถจับกุมคนร้าย ได้ 1 คน ต่อศาลลงโทษจำคุก 6 เดือนโดยไม่รอลงอาญา คาดว่าคนร้าย รายนี้น่าจะเป็นกลุ่มเดียวกัน จะได้ ติดตาม จับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์