งัดรูปถ่ายครูมะกันโต้ฆ่านางงามเด็ก

เมื่อ 22 ส.ค. หนังสือพิมพ์เดนเวอร์ โพสต์ สหรัฐอเมริการายงานความคืบหน้ากรณีนายจอห์น มาร์ก คาร์


ครูประถมชาวอเมริกัน วัย 41 ปี ถูกจับกุมตัวในประเทศไทยและส่งตัวกลับไปสหรัฐ เพื่อดำเนินคดีฐานเป็นผู้ต้องสงสัยคดีฆาตกรรมด.ญ.จอนเบเนต์ แรมซีย์ นางงามเด็กสหรัฐ ชาวเมืองโบลเดอร์วัย 6 ปีเมื่อ 10 ปีก่อนจนเป็นข่าวใหญ่ไปทั่วโลก ว่า นางเพเชียน แวน ซานด์ อดีตทนายความของนายคาร์ เข้าเยี่ยมนายคาร์ที่เรือนจำทวินทาวเวอร์ นครลอสแองเจลิส และเปิดเผยว่า นายคาร์พร้อมถูกส่งตัวกลับไปขึ้นศาลพิจารณาคดีในศาลเมืองโบลเดอร์ รัฐโคโลราโด โดยบริษัททนายความฮาร์มอนด์ ซึ่งเป็นนายจ้างของตนจะรับทำคดีให้นายคาร์

สำหรับนางแวน ซานด์


เคยเป็นทนายของนายคาร์สมัยตกเป็นผู้ต้องหาคดีครอบครองภาพลามกอนาจารในรัฐแคลิฟอร์เนียเมื่อปีพ.ศ.2544 นอกจากนั้น ยังเปิดเผยด้วยว่า นายคาร์ต้องการว่าความสู้คดีด้วยตนเองเช่นกัน

ด้านนายแกรี่ แฮร์ริส ทนายความครอบครัวนายคาร์ กล่าวว่า


นายเว็กซ์ฟอร์ด บิดานายคาร์ไปพบหลักฐานภาพถ่ายที่บันทึกไว้ในช่วงคริสต์มาสเดือนธันวาคม ปี 2539 ขณะลูกชาย 3 คนของนายคาร์กำลังกินอาหารค่ำฉลองคริสต์มาสในเมืองแอตแลนตา ตรงกับช่วงเกิดเหตุฆาตกรรมด.ญ.จอนเบเนต์ในรัฐโคโลราโด นายเว็กซ์ฟอร์ดเชื่อว่าหลักฐานชิ้นนี้อาจช่วยชี้ว่าบุตรชายเป็นผู้บริสุทธิ์ เพราะหลานชายทั้ง 3 คนไม่เคยกินอาหารค่ำในวันคริสต์มาสโดยนายคาร์ไม่ได้ร่วมวงอยู่ด้วย ขณะที่เกิดฆาตกรรมขึ้นช่วงคริสต์มาสปีเดียวกัน จึงเป็นไปไม่ได้ที่นายคาร์คือฆาตกร

วันเดียวกัน อัยการนครลอสแองเจลิสเผยว่า


นายคาร์อาจจะอยู่ในลอสแองเจลิสนานกว่าที่คาด หากยื่นอุทธรณ์คำสั่งศาลเรื่องส่งตัวไปรัฐโคโลราโดเพื่อรับข้อหาในคดีฆาตกรรม ส่วนอัยการเมืองโบลเดอร์ รัฐโคโลราโด สถานที่เกิดเหตุฆาตกรรมด.ญ.จอนเบเนต์ กล่าวว่า ในการไต่สวนที่นครลอสแองเจลิสวันนี้ นายคาร์จะได้รับแจ้งข้อหาฆาตกรรม ลักพาตัวและล่วงละเมิดทางเพศเด็ก และมีสิทธิจะปรึกษาทนายเพื่อคัดค้านหรือสละสิทธิ์คัดค้านการส่งตัวไปรับข้อหาที่รัฐโคโลราโด

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์