คุณหญิงสุพัตรา-พล.อ.ปฐมพงศ์ รอดตายปาฏิหาริย์เจอขบวนรถไฟพุ่งชนรถเก๋ง

"คุณหญิงสุพัตรา มาศดิตถ์" อดีตนักการเมืองดัง และ"พล.อ.ปฐมพงศ์ เกษรศุกร์" สามี แกนนำกลุ่มพันธมิตรฯ ประสบอุบัติเหตุขับรถยนต์ชนกับรถไฟที่อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี แต่โชคดีรอดพ้นจากความตายและอาการบาดเจ็บได้อย่างปาฏิหาริย์

เมื่อเวลา 17.20 น. วันที่ 16 กรกฎาคม    ร.ต.ท.มหาชัย  สกุลกิจไพบูลย์ ร้อยเวรสภ.โพธาราม   จ.ราชบุรี

รับแจ้งเหตุรถไฟชนรถยนต์เก๋งที่บริเวณแยกทางรถไฟวัดบ้านหม้อ หมู่ 6 ตำบลคลองตาคต อำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี   จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยมูลนิธิสว่างราชบุรี พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นคัมรี่ สีขาว หมายเลขทะเบียน งร 678  กทม. ตกลงไปข้างทาง สภาพด้านหน้ารถตั้งแต่กันชนหน้าจนถึงห้องเครื่องพังยับเยิน ที่เกิดเหตุพบ พล.อ.ปฐมพงศ์  เกษรศุกร์ และภรรยาคือ คุณหญิงสุพัตรา  มาศดิตถ์ ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรีและอดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ยืนอยู่ ในสภาพตื่นตระหนก ตามตัวไม่พบบาดแผลแต่อย่างใด

จากการสอบสวนทราบว่าพล.อ.ปฐมพงศ์ ได้เดินทางมาจากกทม.พร้อมกับคุณหญิงสุพัตรา  เพื่อที่จะไปบ้านพักที่ตำบลนครชุม อำเภอบ้านโป่ง ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุไม่มาก

โดยเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุบริเวณทางแยกซึ่งเป็นถนนข้ามทางรถไฟไม่มีป้ายกั้น โดยถนนมีสภาพเป็นหลุมเป็นบ่อทำให้ทำให้รถยนต์เก๋งต้องชลอความเร็วเพื่อที่จะข้ามทางรถไฟ ขณะนั้นรถเกิดติดร่องกลางระหว่างทางรถไฟ ทำให้  พล.อ.ปฐมพงศ์ ซึ่งเป็นผู้ขับรถ ได้ถอยรถอันเป็นจังหวะเดียวกับที่รถไฟซึ่งวิ่งออกมาจากสถานีโพธาราม มุ่งหน้าเข้ากทม.วิ่งมาถึงแยกพอดี จนเป็นเหตุทำให้รถไฟพุ่งเข้าชนด้านหน้าของรถอย่างจัง

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์