ผัวยิงเมียคาร้านนวดแผนไทย

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 15 ก.ค. ร.ต.ท.ธนากร ทิพย์ศิริ ร้อยเวร สภ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ รับแจ้งเหตุยิงกันที่ร้านนวดแผนไทย เป็นร้านนวดแผนโบราณ

ตั้งอยู่เลขที่ 27/10 ถนนศึกษาเจริญ ต.ในเมือง รุดไปที่เกิดเหตุพบกองเลือดภายในห้องนวด พบนางดวงใจ วรวัฒนนุทัย อายุ 46 ปี เจ้าของร้าน ถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาด .22 เข้าที่ศีรษะ 3 นัด บาดเจ็บสาหัส จึงนำส่งร.พ.เพชร บูรณ์

ส่วนผู้ก่อเหตุวิ่งหนีขึ้นไปซ่อนตัวภายในห้องนอนชั้น 2 พร้อมอาวุธปืน ทราบชื่อคือ นายดำรงค์ บุญประกอบ อายุ 50 ปี สามีของนางดวงใจ

ทางเจ้าหน้าที่จึงติดตามขึ้นไป ปรากฏว่าห้องถูกล็อกจากด้านใน เจ้าหน้าที่จึงพยายามเจรจาเกลี้ยกล่อมให้มอบตัวเป็นเวลานานแต่ไม่สำเร็จ จึงตัดสินใจพังประตูห้องเข้าไป พบนายดำรงค์นอนจมกองเลือด มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาด .22 เข้าที่หน้าผาก จึงนำส่งร.พ. และพบอาวุธปืนปากกา กระสุนขนาด .22 จำนวนหนึ่ง มีดทำครัว 2 เล่ม และพบจดหมายตัดพ้อถึงนางดวงใจ ภรรยา เกี่ยวกับเรื่องหนี้สิน

จากการสอบสวนนางเกตต์นิภา แสงเทพ อายุ 32 ปี พนักงานนวดของร้าน ให้การว่า ทั้งคู่เเคยเลิกรากันไป และกลับมาอยู่กินกันอีกครั้งเมื่อปีพ.ศ.2550

ระยะหลังมักมีปากเสียงทะเลาะกันเป็นประจำ ส่วนมากจะเป็นเรื่องเงินค่าใช้จ่าย และเรื่องเงินค่าตอบแทนในการสอนนวดแผนโบราณ ก่อนเกิดเหตุนายดำรงค์เข้ามาภายในร้านด้วยอาการมึนเมา ตะโกนให้นางดวงใจเปิดห้อง แต่นางดวงใจไม่ยอม ก่อนมีปากเสียงกันรุนแรง นายดำรงค์ชักปืนยิงนางดวงใจ 3 นัด และหนีขึ้นไปชั้น 2 จึงรีบแจ้งให้ตำรวจเข้ามาระงับเหตุ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับอาการบาดเจ็บล่าสุดของนางดวงใจปลอดภัยแล้ว กระสุนปืนไม่ได้ทะลุเข้าไปในกะโหลก ส่วนนายดำรงค์กระสุนเจาะฝังอยู่กับกะโหลกบริเวณหน้าผาก ต้องส่งต่อไปรักษาตัวที่ร.พ.พุทธชินราช จ.พิษณุโลก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์