โจรสะพานลอยอาละวาด ปล้นฆ่า2รายย่านสวนลุม

"ถูกตีด้วยไม้"


โจรสะพานลอยออกปล้นคนเดินสะพานลอยกลางดึกถึงสองรายซ้อนเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บสาหัสหนึ่งรายและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุอีกหนึ่งราย

เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 22 สิงหาคม พ.ต.ท.เดชา พรหมสุวรรณ สารวัตรเวรพนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี รับแจ้งเหตุคนร้ายสามคนใช้ไม้ตีและปล้นทรัพย์คนเดินสะพานที่บริเวณสะพานลอยข้ามแยกถนนสารสิน แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน จนได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลจุฬาฯ ภายหลังจากราบแจ้งจึงเดินทางไปสอบสวนที่โรงพยาบาลพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุพิศาล ภักดีนฤนาถ ผกก.สน.ลุมพินี


"ถูกแทงตายคาสะพานลอย"


สอบสวนทราบว่าผู้บาดเจ็บคือนายสุวิทย์ ปิ่นแก้ว อายุ 28 ปี อยู่ล้านเลขที่ 52 ถนนจรัลสนิทวงศ์ แขวง-เขตบางผลัด ถูกตีที่บริเวณศรีษะด้วยไม้ยาวประมาณ 3 ฟุตเข้าบริเวณลำคอและหว่างขา ก่อนที่คนร้ายจะกระชากกระเป๋าซึ่งภายในมีเงินสดจำนวน 1,000 บาทและหลบหนีไป และขณะสอบสวนนายสุวิทย์อยู่นั้นก็ได้รับแจ้งว่ามีเหตุพบศพชายถูกทำร้ายนอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ที่เกิดเหตุสะพานลอยที่เดิม

จากนั้นจึงได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่าผู้เสียชีวิตคือนายสมคิด สืบเหล่างิ้ว อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 5/2 หมู่ 12 ต.มะค่า อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา ใส่เสื้อสีเหลือง กางเกงยีนสีน้ำเงิน ถูกแทงที่ลำคอและบริเวณท้องเป็นแผลฉกรรจ์ นอนเสียชีวิตจอยู่บริเวณทางขึ้นสะพานลอย และยังพบหยดเลือดเป็นทางบริเวณตามขั้นบันไดของสะพาน


"หาแนวทางดำเนินคดีต่อไป"


ตรวจค้นในตัวเจ้าหน้าที่พบโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง มีเงินติดอยู่ 20 บาท ถุงยางอนามัย 1 ถุง และตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตคาดเข็มขัดตรามหาวิทยาลัยราชภัฎชัยภูมิ

พ.ต.อ.สุพิศาล กล่าวว่า สำหรับคดีของรายแรกนั้นเป็นการปล้นทรัพย์และทำร้ายร้ายกายนายสุวิทย์ผู้เสียหายจนได้รับบาดเจ็บ โดยคนร้ายมีจำนวน 3 คน ได้สั่งการให้สืบสวนสอบสวนรายละเอียดรูปพรรณสันฐานของคนร้ายเพื่อติดตามมาดำเนินคดี

ส่วนเหตุที่ 2 ซึ่งเกิดเหตุสะพานลอยเดิมนั้นจากการตรวจสอบพบว่าทรัพย์สินของนายสมคิดผู้เสียชีวิตยังอยู่ครบในเบื้องต้นจึงยังไม่ทราบว่าเป็นเหตุชิงทรัพย์หรือทะเลาะวิวาท หรืออาจจะเป็นคนร้ายกลุ่มเดียวกันหรือไม่ ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสืบสวนสอบสวนเพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์