เฒ่ารักคุดฆ่าสาวยิงตัวตายสยอง!

"เลือดไหลนอง สมองกระจาย"


พ่อเฒ่าวัย 60 หลงมนต์สาววัย 35 หมอนวดแผนโบราณลูก 2 ยอมแต่งงานจดทะเบียนสมรส แถมซื้อจยย.ใหม่ให้ขับขี่แต่อยู่กินกันได้ไม่นานก็เลิกรา พ่อเฒ่าพยายามตามง้องอนขอคืนดีเมียรุ่นลูก แต่สาวไม่เล่นด้วยเพราะมีคนใหม่มาติดพัน สุดท้ายมาดักรอสาวที่บ้านเพื่อเจรจาขอคืนดี แต่คุยไม่รู้เรื่อง จึงยิงสาวหมอนวดดับ แล้วฆ่าตัวตายตาม

เมื่อเวลา 13.45 น. วันที่ 21 ส.ค. ร.ต.ท.กนกศักดิ์ ช้างเยาว์ ร้อยเวรสภ.อ.เมืองนครสวรรค์ รับแจ้งเหตุมีการยิงกันตาย 2 ศพ ที่บ้านแหลมทอง หมู่ 6 ต.นครสวรรค์ออก จึงรายงานผู้บังคับบัญชาแล้วรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรจากโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนครสวรรค์ ที่เกิดเหตุเป็นร้านขายของชำ เลขที่ 58 บ้านแหลมทอง หมู่ 6 ต.นครสวรรค์ออก ที่พื้นปูนในร้านด้านหน้าพบศพชายคนหนึ่งนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ มีรอยเลือดไหลนองเต็มพื้น มีเศษกะโหลกและสมองตกกระจายอยู่ทั่วพื้น

"เจาะกระโหลกสมองกระจาย"


สภาพศพผู้ตายสวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวลายสีน้ำเงินฟ้า กางเกงขายาวสีกรมท่า ไม่สวมรองเท้า ศีรษะด้านขวาของผู้ตายพบมีรอยถูกกระสุนปืนจนกะโหลกกระจาย และบริเวณเหนือศีรษะพบปลอกกระสุนปืนลูกซองขนาดเบอร์ 12 สีแดง ตกอยู่ 1 ปลอก ห่างจากศพประมาณ 4 เมตร ที่พื้นดินทรายด้านหน้าร้านพบอาวุธปืนลูกซองสั้นตกอยู่ 1 กระบอก มีปลอกกระสุนปืนที่ยิงแล้วคาลำอยู่ 1 ปลอก และทราบต่อมาว่าผู้ตายชื่อนายเงิน คงเมือง อายุ 60 ปี บ้านเดิมอยู่ ต.เขาทอง อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ แต่มาประกอบอาชีพขายข้าวเปลือกและพักอยู่กับญาติที่หมู่ 4 ต.นครสวรรค์ออก

ส่วนด้านในร้าน ที่พื้นด้านหน้าโซฟาสีแดง พบศพนางน้ำอ้อย หรืออ้อย กาเพ็ชร อายุ 35 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ นอนตะแคงกึ่งคว่ำหน้าตายอยู่ สวมเสื้อยืดคอปกสีชมพู กางเกงยีนส์ขายาว มีรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองที่ศีรษะขวาด้านบน ข้างๆ ศพพบมีจานใส่มันฝรั่งทอดและมีถ้วยซอสพริกอยู่ 1 ถ้วย โดยมีอาชีพเป็นหมอนวดแผนโบราณอยู่ที่โรมแรมอโนดาต ถนนโกสีย์ ต.ปากน้ำโพ อ.เมือง จ.นครสวรรค์

"ไม่รักจะฆ่าให้ตาย"


สอบสวนน.ส.ปทุม กาเพ็ชร อายุ 27 ปี น้องสาวนางน้ำอ้อย ให้การว่า นางน้ำอ้อยกับนายเงินเคยเป็นสามีภรรยากันมาก่อน โดยก่อนหน้านี้นางน้ำอ้อย เคยมีสามีมาแล้วและมีลูกติด 2 คนต่อมานางน้ำอ้อยได้เลิกรากับสามีและเลี้ยงดูลูกทั้งสองคนด้วยตนเอง ต่อมาแต่งงานและจดทะเบียนอยู่กินกับนายเงินและนายเงินได้ซื้อรถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีบรอนซ์ ทะเบียน นว 253 ให้ 1 คัน แต่อยู่ด้วยกันไม่ถึงปีก็เกิดการถกเถียงทะเลาะกันเรื่องที่นางน้ำอ้อยไปทำงานเป็นหมอนวดแผนโบราณและมักจะกลับบ้านดึกดื่น สุดท้ายหย่าร้างกันไป โดยนางน้ำอ้อยยังไปทำงานเป็นหมอนวดเหมือนเดิม

น.ส.ปทุมให้การต่ออีกว่า หลังจากที่เลิกรากันแล้ว นายเงินยังพยายามที่จะมาตามง้อขอคืนดีกับนางน้ำอ้อยแทบทุกวัน แต่นางน้ำอ้อยไม่ยอมคืนดีด้วย โดยบอกว่าเข้ากันไม่ได้ และนางน้ำอ้อยเคยบอกว่านายเงินพูดว่ารักมาก หากไม่คืนดีด้วยจะฆ่าให้ตาย แต่ล่าสุดทราบว่ามีชายหนุ่มคนใหม่มาติดพันนางน้ำอ้อยอยู่เป็นแขกส่งของ และทุกสัปดาห์จะมาหานางน้ำอ้อยครั้งหนึ่ง

"พูดไม่รู้เรื่องจ่อยิง แล้วยิงตัวตายตาม"


น.ส.ปทุมให้การต่อว่า ก่อนเกิดเหตุนายเงินก็มาหานางน้ำอ้อย แต่นางน้ำอ้อยยังไม่กลับมา นายเงินจึงนั่งรออยู่หน้าร้าน พอนางน้ำอ้อยกลับมา นายเงินหยิบสตางค์ให้ตนเองออกไปหาซื้อน้ำอัดลม 2 ขวดที่ร้านข้างๆ บ้าน และนายเงินอยู่พูดคุยกับนางน้ำอ้อย โดยนายเงินพยายามอ้อนวอน งอนง้อขอคืนและพยายามเอาใจด้วยการชวนนางน้ำอ้อยไปซื้อเครื่องซักผ้า แต่นางน้ำอ้อยบอกว่าหิวข้าวจนเป็นลมขอนอนพักก่อน สุดท้ายพูดจาตกลงกันไม่ได้นายเงินจึงชักอาวุธปืนลูกซองสั้นยิงใส่นางน้ำอ้อยที่ศีรษะขณะกำลังนอนจนเสียชีวิตคาที่ หลังจากนั้นนายเงินก็หักลำเปลี่ยนกระสุนปืนแล้วใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันยิงขมับขวาตนเองจนสมองกระจายและล้มลงเสียชีวิตคาที่

หลังสอบสวน เจ้าหน้าที่ตรวจเก็บปลอกกระสุนปืน อาวุธปืน และหัวกระสุนปืนที่พบในที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งสอบปากคำพยานแวดล้อม ก่อนที่จะมอบศพให้กับญาติทั้งสองฝ่ายเพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์