สาวใหญ่ไล่แทงเพื่อนลูก ให้การหนุ่มเมาแล้วปลุกปล้ำ

เมื่อวันที่ 10 ก.ค. ด.ต.ปัณณฑัต สนามชัย ร้อยเวรงานป้องกันและปราบปราม สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

รับแจ้งเหตุ มีผู้ถูกอาวุธมีดแทงวิ่งมาขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่เทศกิจ บริเวณหน้าร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ภายในซอยบ่อนไก่ หมู่ที่ 5 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จึงรุดไปที่เกิดเหตุพบชายวัยรุ่น สวมเสื้อสีดำ ที่บริเวณหัวไหล่ด้านซ้ายมีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคม ยาวประมาณ 5 เซนติเมตร นั่งรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ ทราบชื่อต่อมาคือ นายสุริยนต์ เบื้องไทสง อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 43/15 ม. 7 ต.สำนักท้อน อ.บ้านฉาง จ.ระยอง ให้การว่า มาส่งเพื่อน แล้วถูกแม่เพื่อนแทง สาเหตุมาจากการเข้าใจผิด แต่ไม่ยอมระบุว่าเข้าใจผิดเรื่องอะไร


ต่อมามีหญิงสาวอายุประมาณ 40 ปี ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.สมพร ขวานขวาย อายุ 43 ปี เข้าแจ้งความที่ สภ.สัตหีบ

ว่าถูก นายสุริยนต์ เพื่อนของลูกชาย บุกเข้ามาปลุกปล้ำถึงห้องนอน นายสุริยนต์ซึ่งอยู่ในโรงพักเห็นเหตุการณ์จึงขี่รถจักรยานยนต์ออกไปทันที
น.ส.สมพร ให้การว่า เมื่อเวลาประมาณ 01.30 น.  นายเต้ อายุ 23 ปี ลูกชายได้พา นายสุริยนต์ ซึ่งเป็นเพื่อน มานั่งดื่มสุราที่หน้าบ้านของตน ซึ่งเปิดเป็นร้านเสริมสวยอยู่ภายในซอย โดยตนนอนหลับอยู่ในห้องนอน ปรากฏว่านายสุริยนต์ ได้เปิดประตูห้องเข้ามาและพยายามปลุกปล้ำ ตนดิ้นต่อสู้จนหนีออกมาจากห้องนอนได้สำเร็จ ด้วยความตกใจกลัวจึงคว้ามีดทำครัวที่วางอยู่หลังบ้านไล่แทงนายสุริยนต์ จนวิ่งหนีออกจากบ้าน โดยทราบในภายหลังว่า นายสุริยนต์ ได้อาศัยจังหวะที่ลูกชายออกไปซื้อของในตลาดสัตหีบเข้ามาปลุกปล้ำตน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ให้น.ส.สมพร ลงบันทึกประจำวันไว้หลักฐานก่อนที่จะออกหมายเรียกนายสุริยนต์ มาสอบปากคำเพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์