เมียเลือดร้อน ชักปืนยิงผัวขี้โมโหดับ

ภาพประกอบจากอินเทอร์เนต



พ.ต.ท.ฉัฐภูมิ พละวงศ์ พนักงานสอบสวน (สบ2) สน.พลับพลาไชย 2 รับแจ้งเหตุยิงกันทำให้มีผู้เสียชีวิต ภายในตลาดน้อย

แขวงตลาดน้อย เขตสัมพันธวงศ์ กทม. ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณแผงร้านขายข้าวเจ้าหน้าที่พบเพียงกองเลือด ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อ นายสมเกียรติ อำพันเพ็ญโรจน์ อายุ 41 ปี ถูกนำส่งโรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียน ในสภาพสวมเสื้อแจ๊กเก็ตสีดำ กางเกงยีนขายาว มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกโม่ ขนาด.38 เข้าที่บริเวณขมับขวา 1 นัด แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

นอกจากนี้ทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นางธนาวดี บุญศิโร อายุ 39 ปี ภรรยาของผู้ตาย ซึ่งเจ้าหน้าที่จับกุมตัวไว้ได้

โดยนางธนาวดี ให้การว่า ผู้ตายเปิดร้านขายอะไหล่อยู่ย่านเชียงกง ถนนบรรทัดทอง ส่วนตนขายผลไม้อยู่ที่ตลาดน้อย ซึ่งอยู่กินกันมาหลายปีแล้วมีลูกด้วยกัน 3 คน ผู้ตายเป็นคนที่อารมณ์ร้อน มักจะพูดจาโวยวาย เป็นคนหงุดหงิดง่าย และมักจะทะเลาะกับตนเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขับรถจักรยานยนต์ ไปเฉี่ยวชนกับชาวบ้าน และกลับเข้ามาที่บ้านพักเพื่อที่จะเอาปืน แต่ตนทราบเรื่องก่อนจึงไปเอาปืนมาเก็บไว้กับตัวก่อนออกมาขายผลไม้ที่ตลาดตามปกติ

นางธนาวดี กล่าวอีกว่า ต่อมาผู้ตายจึงขับขี่รถจักรยานยนต์ ตามมาที่ตลาดและเกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง

ตนกลัวว่าสามีจะทำร้ายร่างกายตนเพราะที่ผ่านมาเคยถูกทำร้ายมาแล้ว จึงชักปืนออกมาขู่ตอนแรกคิดว่าปืนไม่มีกระสุนและกลัวถูกทำร้ายจึงเกิดบันดาลโทสะชักอาวุธปืนของสามีที่พกติดตัวมายิงใส่เสียชีวิต

หลังเกิดเหตุภรรยาของผู้ตายได้หลบหนีไปแต่เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสามารถตามจับกุมตัวมาได้ จากการสอบปากคำเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าที่ก่อเหตุเนื่องจากบันดาลโทสะ ที่สามีโวยวายจึงใช้อาวุธปืนที่พกมายิงใส่ไป 1 นัด เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นถึงแก่ความตายโดยไม่เจตนา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์