โจรใต้กระหน่ำยิงพ่อค้าทุเรียน พร้อมลูกชายเสียชีวิตรวม3ศพ

"ยิงขึ้นฟ้า ข่มขู่ชาวบ้าน"


คนร้ายยิงพ่อค้ารับซื้อทุเรียน พร้อมลูกชายเสียชีวิตรวม 3 ศพ ขณะนำรถกระบะเข้าจอดยังจุดรับซื้อทุเรียนของชาวบ้าน ที่บันนังสตา แถมยิงขึ้นฟ้าหวังข่มขู่ชาวบ้าน ตร.เชื่อฝีมือแนวร่วมในพื้นที่

เมื่อเวลา 12.10 น. วันที่ 21 สิงหาคม ร.ต.ท.โยธิน วรรณทวี ร้อยเวร สภ.อ.บันนังสตา จ.ยะลา รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 สภ.อ.บันนังสตา จ.ยะลา ว่า เกิดเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตบริเวณจุดรับซื้อผลไม้ บริเวณสามแยกทางเข้าบ้านป่าหวังนอก หมู่ 11 ต.บันนังสตา อ.บันนังสตา จ.ยะลา หลังรับแจ้งพร้อม พ.ต.อ.อนุรุธ อิ่มอาบ ผกก.สภ.อ.บันนังสตา จ.ยะลา และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ รุดไปตรวจสอบทันที


"ยิงเข้าท้ายทอย"


ที่เกิดเหตุซึ่งอยู่ตรง 3 แยกทางเข้า บ้านป่าหวังนอก ริมถนนสาย 410 (กรงปินัง-บันนังสตา) ซึ่งเป็นจุดรวมรับซื้อผลไม้ เจ้าหน้าที่พบศพ นายเสวก นุ่นพันธุ์ อายุ 67 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11 หมู่ 6 ต.ศีรีเขต อ.ธารโต จ.ยะลา ซึ่งมีอาชีพรับซื้อผลไม้ นอนเสียชีวิตข้างตาชั่ง หลังรถกระบะนิสสัน ฟอนเทียร์ สีดำ หมายเลขทะเบียน บง 6221 กระบี่ ซึ่งบรรทุกผลทุเรียนเต็มคันรถ สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ท้ายทอย และใบหน้า

ศพต่อมา ที่บริเวณข้างรถคันดังกล่าวเจ้าหน้าที่พบร่างของ นายบุญส่ง บุญธรรม อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8 ถ.บรรยงอุทิศ หมู่ 2 ต.บันนังสตา อ.บันนังสตา จ.ยะลา อาชีพรับซื้อผลไม้ สภาพศพถูกยิงเข้าที่ศรีษะ และลำตัว


"เดินเข้ามาประชิดตัวแล้วจ่อยิงหัว"


นอกจากนั้นยังทราบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกรายทราบชื่อคือนายสุรินทร์ นุ่นพันธุ์ อายุ 33 ปี บุตรชายของนายเสวก ถูกยิงเข้าที่ศีรษะ อาการสาหัสพลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลบันนังสตาไป และล่าสุดส่งตัวไปยังโรงพยาบาลศูนย์ยะลาเพื่อช่วยเหลือชีวิต ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืนขนาด 11 มม. ตกอยู่จำนวนหนึ่ง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่าในขณะที่ทั้ง 3 คน นำรถกระบะมาจอดยังจุดดังกล่าวเพื่อซื้อทุเรียนที่ชาวบ้านนำออกมาขาย ในขณะที่กำลังขนถ่ายผลทุเรียนขึ้นรถนั้น คนร้ายเป็นชายวัยรุ่นจำนวน 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียน เข้ามาจอดที่ด้านหน้าของรถ จากนั้นคนร้ายทั้ง 2 ได้ลงจากรถแล้วเดินเข้าหาผู้เสียชีวิตพร้อมชักปืนพกสั้นขนาด 11 มม. จ่อยิงเข้าที่ศรีษะของผู้เสียชีวิตพร้อมกัน จนทั้งสองเสียชีวิตทันที


"หันมายิงลูกชาย แล้วเดินขึ้นรถ"


จากนั้น 1 ในคนร้ายได้หันกระบอกปืนยิงใส่นายสุรินทร์ บุตรของนายเสวก ซึ่งอยู่ใกล้กันได้รับบาดเจ็บ แล้วเดินขึ้นรถจักรยานยนต์ขี่หลบหนีไป โดยก่อนที่จะขึ้นรถ คนร้ายยังได้ยิงปืนขึ้นฟ้าอีกจำนวนหลายนัดเพื่อข่มขู่ชาวบ้านที่อยู่ในที่เกิดเหตุ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจและทหาร เชื่อว่า น่าจะเป็นฝีมือของกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบในพื้นที่ ซึ่งต้องการสร้างสถานการณ์ในพื้นที่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุดเมื่อเวลา 16.00 น.วันเดียวกันนี้ ทางโรงพยาบาลศูนย์ยะลา แจ้งว่า นายสุรินทร์ ได้เสียชีวิตลงแล้ว รวมเหตุการณ์ครั้งนี้มีพ่อค้ารับซื้อทุเรียนถูกยิงผู้เสียชีวิตทั้งหมด 3 ราย


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์