รุมฆ่าโหดครู-เกย์หนุ่มรุ่นใหญ่

พ.ต.ท.สุทธิกร เจนสาริกิจ สารวัตรเวร สภ.เมืองลพบุรี

รับแจ้งพบศพคนเสียชีวิตนอนอยู่ในรถยนต์กระบะบริเวณหน้าหอพักไม่มีชื่อ ตั้งอยู่ในซอยโยธาทิพย์ (ซอยแขก) ต.ทะเลชุบศร จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมพ.ต.อ.ธวัฒชัย เกิดโภคทรัพย์ ผกก.สภ.เมืองลพบุรี พ.ต.ท.พรชัย ไข่สนอง รอง ผกก.กลุ่มงานสืบสวน ภ.จว.ลพบุรี พ.ต.ท.ชาติชาย ภักดิ์บุตร สว.สส. พ.ต.ต.ต่อศักดิ์ วงศ์การค้า สวป. น.พ.มงคล เจริญพิทักษ์ชัย แพทย์เวร ร.พ.อานันทมหิดล อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูลพบุรี พร้อมกำลังอีกจำนวนหนึ่ง

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะนิสสัน รุ่นเอ็นวี สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน บค-5884 พิจิตร

จอดอยู่ใกล้ประตูทางเข้าหอพัก ในรถบริเวณเบาะที่นั่งคนขับพบศพนายภักดี มีแม่นวิทย์ อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 49/9 หมู่ 3 ต.ท่าศาลา อ.เมืองลพบุรี ใต้ศพพบมีดปลายแหลมปอกผลไม้มีคราบเลือดติดอยู่ 1 เล่ม
เบื้องต้นพบว่าถูกแทงด้วยมีดเข้าที่หน้าอกซ้ายเป็นแผลฉกรรจ์ 1 แผล ลึกตัดขั้วหัวใจ ศีรษะถูกตีด้วยของแข็งแตกจนน่วมและแตกเป็นแผลฉกรรจ์บริเวณขมับขวา 1 แผล คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 12 ชั่วโมง

ในรถพบขวดโซดาบริเวณที่วางเท้า 8 ขวด เศษขวดโซดาแตกละเอียดอีก 3 ขวด รองเท้าแตะแบบสวมสีน้ำตาล 1 คู่ บุหรี่กรองทิพย์ 2 ซอง สูบไปบ้างแล้ว 1 ซอง แว่นสายตา 1 อัน โทรศัพท์มือถือซัมซุง 1 เครื่อง นอกจากนี้ที่รูเสียบกุญแจรถพบว่ามีลูกกุญแจเสียบคาอยู่ ส่วนกระเป๋าสตางค์ไม่พบคาดว่าคนร้ายเอาไปด้วย จึงเก็บรวบรวมเป็นหลักฐาน

สอบสวนทราบว่า
 
นายภักดีเป็นครูชำนาญการวิทยาลัยเทคนิคลพบุรี บุคลิกออกไปทางเกย์ เวลาประมาณ 21.00 น.วันที่ 7 ก.ค.มีคนเห็นนายภักดีขับรถมาจอดบริเวณดังกล่าว จากนั้นลงจากรถไปโดยไม่ได้ดับเครื่องยนต์ กระทั่งเช้าจึงพบว่าเป็นศพถูกฆ่าโหดอยู่ในรถ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตั้งไว้ 2 ประเด็น คือ ชิงทรัพย์และเรื่องส่วนตัว เนื่องจากบริเวณดังกล่าวกลุ่มวัยรุ่นชอบไปมั่วสุมจำนวนมาก คาดว่าหลังจากที่นายภักดีขับรถไปจอดและเดินลงจากรถไปแล้ว อาจจะเจอกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งเข้าและคงจะถูกจี้ แต่นายภักดีต่อสู้ขัดขืนและวิ่งหลบหนีขึ้นรถ จึงถูกคนร้ายตามมาใช้มีดแทงพร้อมใช้ขวดโซดาตีศีรษะจนเสียชีวิต จากนั้นชิงกระเป๋าเงินหลบหนีไป ส่วนเรื่องส่วนตัวคาดว่านายภักดีซึ่งมีพฤติกรรมเบี่ยงเบนเป็นเกย์ คงจะไปหาใครสักคนเพื่อพูดคุยกัน แต่ตกลงกันไม่ได้ เจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์