โหด! ฆ่ายกครัว เด็กไม่เว้น จ่อยิงหัวดญ.8ขวบ

ฆ่าล้างครัวสุดโหดสยองไร่อ้อย


กลุ่มโจรพม่าบุกใช้ปืนจี้หนุ่มพม่าและลูกเมียไปยิงทิ้งในไร่อ้อยสองพี่น้อง สุพรรณบุรี หนุ่มพม่าตายคาที่ ส่วนลูก เมียบาดเจ็บสาหัส สอบพบเป็นคนงานไร่อ้อย แต่มีฐานะกว่าเพื่อนคนงานพม่าด้วยกัน ถึงขั้นรับจำนำทอง ก่อนเกิดเหตุกลุ่มโจรบุกถึงห้องพักถามหาทองคำก่อนลากไปยิงทิ้งยกครัว หลังเกิดเหตุทองหนัก 20 กว่าบาทหายไปด้วย

เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 20 ส.ค.


พ.ต.ท.เฉลิม น่วมปาน พนักงานสอบสวนสภ.ต.ทุ่งคอก อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุยิงกันตายและบาดเจ็บ ในไร่อ้อยบ้านดอนตำลึง ถนนสายทุ่งคอก-ดอนตำลึง หมู่ที่ 4 ต.บ่อสุพรรณ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วนำกำลังรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยพ.ต.ท.เกรียงไกร วุฒิพานิช รองผกก.หน.สภ.ต.ทุ่งคอก ร.ต.อ.มองศักดิ์ มูลละออง รองสวป. เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเสมอกัน

ที่เกิดเหตุ


พบศพนายรวย อายุ 37 ปี ชาวพม่า ถูกยิงด้วยปืน 11 ม.ม. เข้าขมับด้านซ้าย 1 นัด บริเวณลำคอมีรอยถูกรัดด้วยเชือก มือทั้งสองข้างถูกมัดไพล่หลัง นอนเสียชีวิตอยู่ในไร่อ้อย นอกจากนี้ยังมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บอีก 2 คน คือนางไข่ อายุ 29 ปี ด.ญ.พลอย อายุ 8 ปี เมียและลูกสาวของผู้ตาย พลเมืองดีรีบนำตัวส่งร.พ.สมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 17 โดยทั้งคู่ถูกยิงเข้าโหนกแก้มด้านซ้ายอาการสาหัส แพทย์ต้องนำเข้ารักษาด่วนในห้องไอซียู

พ.ต.ท.เกรียงไกรสอบสวนนายไชยา อินสี อายุ 22 ปี


เพื่อนคนงานของผู้ตาย ทราบว่า ผู้ตายและลูก เมีย เป็นคนงานปลูกอ้อยของร้านขายปุ๋ยชื่อ"วิชัยการเกษตร" ตั้งอยู่เลขที่ 28 หมู่ที่ 4 ต.บ่อสุพรรณ อ.สองพี่น้อง และพักอาศัยอยู่ที่บ้านพักคนงานในไร่อ้อย โดยนายรวยถือเป็นคนงานพม่าที่มีฐานะดีกว่าเพื่อนคนงานพม่าด้วยกัน อีกทั้งนายรวย รวมทั้งลูก เมียชอบใส่ทองเส้นใหญ่ และยังรับจำนำทองคำจากเพื่อนคนงานชาวพม่าอีกด้วย

ก่อนเกิดเหตุ


เวลาประมาณ 20.00 น.ของคืนที่ผ่านมา นายไชยาเห็นเพื่อนชาวพม่าประมาณ 3-4 คนมาหาผู้ตายที่ห้องพัก พร้อมกับถามว่า "ทองอยู่ไหน" นายไชยาได้ยินเสียงจึงเปิดประตูห้องพักออกมาดู แต่กลับถูกชาวพม่ากลุ่มดังกล่าวร้องตะโกนขู่ว่าอย่ายุ่ง พร้อมกับชักปืนขู่ แล้วดันอกนายไชยาเข้าไปในห้องเช่นเดิม

จากนั้นปิดประตูห้องคล้องกุญแจขังนายไชยาไว้


แล้วกลุ่มคนร้ายพม่าก็ใช้ปืนจี้บังคับนายรวย พร้อมด้วยลูก เมียหายไปในไร่อ้อย อีกไม่กี่นาทีต่อมาก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 ถึง 4 นัด กระทั่งเช้านายไชยาพังประตูออกมาจากห้องพักพบด.ญ.พลอยถูกยิงบาดเจ็บคลานมาขอความช่วยเหลือ บอกว่าพ่อและแม่ถูกยิงอยู่ในไร่อ้อย จึงบอกเพื่อนคนงานรีบนำตัวส่งร.พ. ส่วนนายไชยาวิ่งไปบอกนายวิชัย อมรตระกูลทอง นายจ้าง ให้ทราบเรื่อง เมื่อนายจ้างและกลุ่มคนงานติดตามเข้าไปในไร่อ้อย พบว่านายรวยถูกยิงเสียชีวิตแล้ว ส่วนนางไข่ถูกยิงบาดเจ็บสาหัส จึงรีบนำส่งร.พ.

ภายหลังสอบสวนเบื้องต้น


เจ้าหน้าที่ตั้งประเด็นไว้ว่าเป็นการฆ่าชิงทรัพย์ เนื่องจากทองคำน้ำหนักกว่า 20 บาทหายไป ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุเป็นคนงานชาวพม่าที่มารับจ้างทำงานในละแวกนั้น และสนิทสนมกับครอบครัวของผู้ตายเป็นอย่างดี ซึ่งพอจะรู้ตัวแล้วและสั่งระดมกำลังออกติดตามตัวมาดำเนินคดีโดยด่วน

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์