ออกหมายจับมือปาหินอยุธยา

จากกรณีคนร้ายก่อเหตุปาก้อนหินใส่รถตู้ของโจอี้ บอย ศิลปินแร็พชื่อดัง บนถนนหลวงสาย 347 ปทุมธานี-บางปะหัน

หลักก.ม.31-32 อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนคร ศรีอยุธยา เมื่อกลางดึกวันที่ 2 ก.ค.อีก 30 นาทีต่อมา คนร้ายก่อเหตุปาหินใส่รถตู้นายอาคม เปรมสกุล ขณะขับพาญาติรวม 7 คน มาตามถนนสาย 356 ต.บ้านรุน อ.พระนคร ศรีอยุธยา หลังเกิดเหตุตำรวจตั้งทีมไล่ล่าแต่ยังไม่ได้ตัวคนร้าย

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 6 ก.ค. พล.ต.ต.ชินทัต มีศุข ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่า ตำรวจสภ.พระนครศรีอยุธยา

ขออนุมัติศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยาออกหมายจับคนร้ายคดีปาหินใส่รถตู้โจอี้ บอย และรถตู้ของนายอาคม เบื้องต้นออก 1 คน ตามภาพสเกตช์คนร้ายที่พยานระบุเป็นชายไม่ทราบชื่อ ที่อยู่ ทั้งนี้ได้รูปพรรณสัณฐานคนร้ายที่ถูกออกหมายจับ จากพยานหลายปาก ระบุข้อหาเบื้องต้นคือ ร่วมกันทำให้เสียทรัพย์ ยืนยันว่าตำรวจจะต้องจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ โดยเชื่อว่ามีไม่ต่ำกว่า 3 คน

พ.ต.อ.กรเอก เพชรไชยเวส รองผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า หลังจากได้พยานปากสำคัญมาให้ข้อมูลซึ่งเป็นประโยชน์ต่อคดี นำไปสู่การออกหมายจับ

ขณะเดียวกันตั้งรางวัลนำจับ 50,000 บาท ให้กับผู้ให้ข้อมูลนำไปสู่การจับกุมคนร้าย สำหรับคนร้ายที่พยานเห็นใบหน้าชัดเจน เป็นชายอายุประมาณ 20-22 ปี สูงประมาณ 170 ซ.ม. ผิวค่อนข้างขาว ตัดผมรองทรงสั้น ใบหน้ากลม รูปร่างหน้าตาดี มั่นใจว่าเมื่อเผยแพร่ภาพสเกตช์ออกไปจะทำให้จับกุมคนร้ายได้โดยเร็ว หากประชาชนพบบุคคลตามภาพสเกตช์ขอให้แจ้งตำรวจได้ทุกโรงพัก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์