สับหัวแบะ-ฆ่า ´โฟร์แมน´ แค้นถูกไล่ออก

"นอนตายจมกองเลือด"


เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 20 ส.ค. พ.ต.ต.อัฐพล แก้วเขียว สารวัตรเวร สภ.อ.เมืองลพบุรี รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายภายในโครงการก่อสร้าง หมู่บ้านฟ้าใส หมู่ที่ 1 ต.เขาสามยอด จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ธัญญสิทธิ์ อมรสุคนธ์ ผกก. พ.ต.ท.ประสิทธิ์ กัลยาณะธรรม รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.สมบัติ หวังดี รอง ผกก.ป. นำกำลังตำรวจชุดสืบสวนเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ลพบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูลพบุรี

พบศพนายอิทธิพันธุ์ ชิณนบุตร อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 50 ถนนอภิบาลบัญชา ต.หนองแสง อ.เมืองนครพนม นอนตายจมกองเลือดที่ริมถนนภายในหมู่บ้าน นุ่งกางเกงขาสั้นสีขี้ม้า สวมเสื้อยืดคอกลมสีแดง


"ฟันหัวเหวอะหวะ"


ใบหน้าและศีรษะถูกฟันด้วยของมีคมเหวอะหวะหลายแผล ข้างศพมีเศษแก้วแตกเกลื่อน ห่างกันประมาณ 10 เมตร พบมีดทำครัวยาวประมาณ 6 นิ้ว เปื้อนเลือดตกอยู่ 1 เล่ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนพยานทราบว่า ผู้ตายเป็นช่างคุมงานโครงการก่อสร้างหมู่บ้านฟ้าใส ประมาณตี 4 ครึ่งขณะที่ผู้ตายนอนหลับในที่พัก มีคนมาเรียกคล้ายมีปัญหาทะเลาะกัน และให้นายอิทธิพันธุ์ไปช่วยห้ามทัพในฐานะหัวหน้าคุมงาน


"ฆ่าดับแค้น"


ผู้ตายรีบลุกจากที่นอนออกมาดู คล้อยหลังไม่นาน ได้ยินเสียงนายอิทธิพันธุ์มีปากเสียงทะเลาะกันดังลั่น แถมมีเสียงคล้ายแก้วแตก กระทั่งเช้าพบศพนายอิทธิพันธุ์ถูกฆ่าตายดังกล่าว

ขณะที่แนวทางการสืบสวนทราบว่า เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ผู้ตายจับได้ว่ามีคนงานกลุ่มหนึ่งใช้รถกระบะขโมยขนวัสดุก่อสร้างไปขาย ผู้ตายรายงานให้หัวหน้าทราบ กระทั่งมีการไล่คนงานกลุ่มดังกล่าวออก อาจจะเป็นชนวนเหตุให้กลุ่มคนงานที่ถูกไล่ออกจากงานไม่พอใจวางแผนลวงฆ่าดับแค้นก็เป็นได้ ขณะที่ปมขัดแย้งส่วนตัวก็ยังไม่ ตัดทิ้ง ซึ่งตำรวจจะได้สอบสวนคลี่คลายคดีให้แน่ชัดอีกครั้ง


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์