7โจรไอ้โม่งบุกปล้นร้านซื้อยางฉก2แสน

โจรไอ้โม่ง 7 คน พร้อมอาวุธปืนครบมือ บุกปล้นร้านรับซื้อยาง จับทุกคนในบ้านเชือกมัดมือ กวาดเงินสดกว่า 2 แสนบาท ทองคำรูปพรรณ อาวุธปืน ทรัพย์สินมีค่า หนีลอยนวล...


เมื่อวานนนี้ ( 5 ก.ค.) พ.ต.ท.ปรีชา ฉิมภักดี สารวัตรเวรสภ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุปล้นทรัพย์

เหตุเกิดที่ร้านรับซื้อยาง ชื่อ ป.ปรีชาการค้า เลขที่ 150 ข้างตลาดสดท่าเสม็ด หมู่ 7 ต.ท่าเสม็ด อ.ชะอวด จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.อุดร สุวรรณกาญจน์ สว.สส. นำกำลังรุดไปที่เกิดเหตุ พบนายปรีชา หนูจันทร์ อายุ 42 ปี เจ้าของร้าน พร้อมภรรยา และลูกอีก 2 คน อยู่ในร้านที่เกิดเหตุ ตรววจสอบภายในบ้าน ซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์ 2 ชั้นครึ่ง พบข้าวของถูกรื้อค้นกระจุยกระจาย ประตูหลังบ้านมีรอยถูกงัด

จากการสอบสวนทราบว่า ขณะที่นายปรีชา และคนในบ้านกำลังนอนหลับอยู่ มีคนร้ายเป็นชาย 7 คน ใช้หมวกไหมพรมคลุมหน้าเป็นไอ้โม่ง พร้อมอาวุธปืนครบมือ

งัดประตูหลังบ้านเข้าไปใช้ปืนจี้บังคับไม่ให้ขัดขืน ใช้เชือกมัดมือไพล่หลังทุกคนในบ้าน และใช้เทปกาวที่เตรียมมาปิดปาก ก่อนที่คนร้ายจะช่วยกันรื้อค้นทรัพย์สิน โดยทรัพย์สินที่คนร้ายปล้นไปคือเงินสด 2 แสนบาทเศษ ซึ่งเป็นเงินสดที่เตรียมไว้สำหรับรับซื้อยางจากลูกค้า สร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท 2 เส้น หนัก 1 บาท 2 เส้น แหวนทองคำ 2 สลึง 2 วง อาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม. 1 กระบอก และของมีค่าอื่นๆ อีกหลายรายการ จากนั้นกลุ่มคนร้ายพากันไปขึ้นรถปิกอัพ ที่จอดซุ่มไว้ริมถนนห่างจากร้านประมาณ 200 เมตร ขับหลบหนีมุ่งหน้าไปทางถนนเอเชียสาย 41 หลังทราบรายละเอียดเจ้าหน้าที่จัดกำลังออกติดตามและวิทยุสกัดจับคนร้าย แต่ไม่พบคนร้ายแก๊งนี้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์