18ล้อซิ่งแหกโค้ง แก๊สรั่วระทึก!! คว่ำทับคนขับดับ

ตี 2 วันนี้ (3 ก.ค.) รถพ่วง 18 ล้อ ซิ่งแหกโค้งวัดศาลาลอย  โคราช เกาะกั้นถนนกระจัดกระจาย แก๊สรั่ว รถคว่ำทับคนขับดับ ตำรวจสันนิษฐาน ขับรถมาด้วยความเร็วสูง เป็นทางโค้งบังคับไม่อยู่เสียหลักเกิดเหตุร้ายดังกล่าว 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า
 
เมื่อเวลา 02.00 น. วันนี้ (3 ก.ค.)  พ.ต.ต.สายัญ แบ่งสันเทียะ สารวัตรเวร สภ.เมืองนครราชสีมา
รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถพ่วง 18 ล้อ พลิกคว่ำมีผู้เสียชีวิต  จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างเมตตา ที่เกิดเหตุบริเวณทางโค้งวัดศาลาลอย ถนนท้าวสุระ ต.ในเมือง อ.เมืองนครราชสีมา 

ในที่เกิดเหตุพบรถพ่วง 18 ล้อ อีซูซุ สีเขียว หมายเลขทะเบียนหัวลาก 70-0987 นครราชสีมา

ส่วนตัวพ่วง หมายเลขทะเบียน 70-4787 นครราชสีมา
บรรทุกมันสำปะหลังมาเต็มคันรถน้ำหนัก 47 ตัน เสียหลักพุ่งชนแท่งปูนที่กั้นเกาะกลางถนน  เป็นทางโค้ง  ทำให้แท่งปูนแตกกระจัดกระจายกว่า 10 แท่ง ส่วนรถพ่วงคันดังกล่าวเสียหลักพลิกคว่ำขวางถนนขาเข้าเมืองนครราชสีมา ถุงแป้งมันตกกระจัดกระจายเกลื่อนถนน

ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่า

ขณะเจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบ พบว่าถังแก๊สเอ็นจีวี จำนวน 8 ถัง ที่อยู่บริเวณหัวลากมีแก๊สรั่วออกมา  เจ้าหน้าที่จึงเร่งประสานของกำลังรถดับเพลิงของทางเทศบาลนครนครราชสีมา เตรียมพร้อมป้องกันอันตราย  กระทั่งเวลาผ่านไปประมาณ 2 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่จึงเข้าไปตรวจสอบภายในรถพบศพนายภูเบศว์ ก้านแก้ว อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 751 หมู่ที่ 4 ต.หัวทะเล อ.เมืองนครราชสีมา คนขับเสียชีวิตคาพ่วงมาลัย ในสภาพศีรษะถูกทับด้วยคานประตูรถ

สอบสวน ทราบว่าผู้ตายเป็นพนักงานขับรถของบริษัทมีโชค ขนส่ง จำกัด  รับจ้างขนแป้งมันสำปะหลังจากบริษัทแป้งมันสงวนวงษ์ จำกัด บรรทุกแป้งมันมาจำนวน 47 ตัน มุ่งหน้าจะนำไปส่งที่ท่าเรือลาดกระบัง เมื่อรถวิ่งออกมาจากบริษัท กระทั่งมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุระยะทางประมาณ 15 กิโลเมตร เกิดเสียหลักพุ่งชนแท่งปูนที่กั้นเกาะกลางถนนจนรถพลิกคว่ำจนเป็นเหตุให้นาย ภูเบศว์   เสียชีวิต ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าผู้ตายอาจขับรถมาด้วยความเร็วสูง  เมื่อมาถึงบริเวณดังกล่าว เป็นทางโค้ง ผู้ตายบังคับรถไม่อยู่จึงเสียหลักพลิกคว่ำเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดตามเจ้าของรถมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์