น้าหื่นแค้นโหด ฆ่าหลาน 13 ยัดตู้

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 19 ส.ค.


พ.ต.ท.จรัญ บุญมี สารวัตรเวร สภ.อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายที่บ้านไม่มีเลขที่ หมู่ 10 ต.ปลักแรด จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ไพโรจน์ เนติโกศล ผกก. พ.ต.ท.สมชาย เชี่ยวชาญ รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.สุทธิพงษ์ สารพานิช สว.สส. แพทย์เวร รพ.บางระกำ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยข่าวภาพ รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวที่กำลังสร้างใหม่


ยังไม่เสร็จสมบูรณ์ ปลูกอยู่ภายในบริเวณบ้านเลขที่ 176 ของนางวรรณพร ภู่ใหม่ อายุ 43 ปี ส่วนศพผู้ตายนอนคุดคู้ในตู้เสื้อผ้าภายในบ้าน สภาพศพสวมเสื้อม่อฮ่อมสีน้ำเงิน กระโปรงนักเรียนสีน้ำเงิน ทราบชื่อ ด.ญ.ศิริพร บัวเปรม อายุ 13 ปี ลูกสาวของนางวรรณพร เรียนชั้น ม.1 โรงเรียนปลักแรด ต.ปลักแรด ผู้ตายอยู่ ในลักษณะถูกฆ่าอย่างเหี้ยมโหด ที่บริเวณลำคอถูกรัดด้วยสายเตารีดลิ้นจุกปาก ใบหน้าเขียวคล้ำ เลือดไหลออกจากปากและจมูก ที่อวัยวะเพศพบร่องรอยการร่วมเพศแต่ไม่พบน้ำอสุจิ แพทย์สันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง

สอบสวนนางวรรณพร มารดาผู้ตายให้การทั้งน้ำตาว่า


ด.ญ.ศิริพรเป็นลูกสาวเกิดกับสามีที่ไม่ได้ จดทะเบียน ก่อนเกิดเหตุช่วงเช้าวันที่ 18 ส.ค. ได้ออกไปทำงานรับจ้างเก็บถั่วในหมู่บ้าน ส่วน ด.ญ.ศิริพรลูกสาวแต่งตัวเตรียมไปโรงเรียนตามปกติ กระทั่งเย็นกลับมาบ้านไม่พบลูกสาว คิดว่าคงจะรับจ้างสอนการบ้านเพื่อนและนักเรียนรุ่นน้องที่โรงเรียน เพราะช่วงหลังเลิกเรียนลูกสาวจะรับจ้างสอนหนังสือมาตลอด จนมืดค่ำก็ยังไม่กลับมา จึงออกไปตามที่โรงเรียนและบ้านเพื่อนแต่ไม่พบจึงกลับมารอที่บ้าน ตกดึกเกิดหิวได้ลุกไปเอาน้อยหน่าที่บ่มไว้ในตู้เสื้อผ้า เมื่อเปิดตู้ถึงตกใจแทบสิ้นสติ พบลูกสาวกลายเป็นศพถูกฆ่าหมกในตู้เสื้อผ้าดังกล่าว

ต่อมา พ.ต.ท.สมชาย รอง ผกก.สส. เรียกญาติผู้ตายมาสอบ


ระบุคนร้ายรายนี้น่าจะเป็นนายสุรไพ ภู่ใหม่ อายุ 25 ปี น้องชายของนางวรรณพร ซึ่งมีศักดิ์เป็นน้าชายของผู้ตาย พักอาศัยอยู่ด้วยกัน เพราะเป็นที่รู้กันว่าทั้ง 2 มีความสัมพันธ์ชู้สาวกันมานาน ญาติได้ห้ามและพยายามให้ทั้งคู่อยู่ห่างกันเพราะกลัวเสื่อมเสีย โดยนางวรรณพรตัดสินใจปลูกบ้านหลังใหม่เพื่อแยกมาอยู่กับบุตรสาวเพียงลำพัง 2 คน ทำให้นายสุรไพไม่พอใจที่ถูกกีดกัน อีกทั้งก่อนหน้านี้นายสุรไพเคยมีปากเสียงกับผู้ตายเรื่องที่มีเพื่อนนักเรียนชายซื้อของขวัญให้ผู้ตายทำให้เกิดหึงหวง และที่น่าสงสัยคือหลังเกิดเหตุ ด.ญ.ศิริพรถูกฆ่าตาย นายสุรไพได้หายตัวไปจากบ้าน

หลังทราบรายละเอียดและเบาะแสของคนร้าย


ขณะ พ.ต.ท.สมชาย เชี่ยวชาญ รอง ผกก.สส. นำกำลังออกติดตามตัวนายสุรไพ ก็ได้รับแจ้งว่านายสุรไพย้อนกลับมาบ้าน จึงไปจับกุมตัวได้โดยละม่อมขณะนั่งกินข้าว คุมตัวมาเค้นสอบ นายสุรไพยอมรับสารภาพหมดเปลือกโดยให้การอ้างว่า เช้าวันเกิดเหตุ ได้มาพบ ด.ญ.ศิริพร ที่บ้านขณะเตรียมตัวไปโรงเรียน และได้ต่อว่าเรื่องที่มีชายหนุ่มมาติดพัน ผู้ตายได้โต้เถียงและขอเลิกคบหากัน

นายสุรไพให้การต่อว่า


เมื่อหลานสาวประกาศตัดรักอย่างไม่มีเยื่อใย ได้โกรธแค้นจึงเข้าปลุกปล้ำพยายามมีเพศสัมพันธ์เหมือนเช่นทุกครั้ง หวังจะให้หลานสาวกลับมารักกันเช่นเดิมแต่ยังไม่ทันเสร็จกิจ เนื่องจากหลานสาวไม่ยินยอมพร้อมใจ ทำให้บันดาลโทสะใช้มือบีบคอ ในขณะที่หลานสาวได้ต่อสู้ใช้เล็บข่วนที่ลำคอเป็นแผลหลายแห่ง กระทั่งหลานสาวถูกบีบคอแน่นิ่งจึงใช้สายเตารีดรัดคอซ้ำจนขาดใจตายคามือ แล้วนำศพไปซุกไว้ในตู้เสื้อผ้า แล้วหนีไปซ่อนตัวที่กระท่อมร้างกลางทุ่งนา จนรุ่งเช้าเกิดหิวข้าวได้ย้อนกลับมาบ้าน จนถูกจับกุม ภายหลังสอบปากคำพนักงานสอบสวนได้ส่งตัวนายสุรไพไปให้แพทย์ตรวจร่างกายหาร่องรอยบาดแผลเพื่อเป็นหลักฐานประกอบสำนวนคดี และคุมตัวไว้ ดำเนินคดี โดยแจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์