โจ๋กรุงเก่าคะนอง โผล่ขว้างหินใส่รถตู้

หนุ่มขับรถตู้พาญาติกลับจากสนามบินสุวรรณภูมิขากลับบ้านที่อยุธยาถูกวัยรุ่น ขี่จยย.สวนมา2 คันใช้ก้อนหินปาใส่กระจกหน้ารถแตกหินทะลุตกอยู่หลังเบาะโดชคดีไม่มีใครได้ รับบาดเจ็บ

เมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา (2 ก.ค.)พ.ต.ท.สุรพจน์ รอดบำรุง รอง ผกก.ป.สภ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุพระนครว่า
 
มีวัยรุ่นแก็งปาหินออก อาละวาดปาหินใส่รถที่วิ่งผ่านไปมาที่บริเวณถนนสายตัดเลี่ยงเมือง อยุธยา-สุพรรณบุรี(สาย 356 )ช่วง กม.ที่ 7 หมู่ 4 ต.บ้านรุน อ.พระนครศรีอยุธยา มีรถประชาชนได้รับความเสียหายจึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถตู้ยี่ห้อโตโยต้า หมายเลขทะเบียน นค-2329 พระนครศรีอยุธยา จอดอยู่ข้างทางพบนายอาคม เปรมสกุล อายุ 29 ปี คนขับรถตู้กำลังยืนจับกลุ่มรวมกับญาติๆพี่น้องรวม 7 คนอยู่ในอาการตกใจ ตรวจสอบสภาพรถตู้กระจกด้านหน้าบริเวณมุมบนด้านขวามีรอยถูกหินปาใส่แตกเป็นวงกลมทะลุ ภายในรถพบก้อนหินลักษณะ เป็นแท่งคอนกรีตกว้าง 3 นิ้วยาว 5 นิ้วหนา 3 นิ้วตกอยู่ที่เบาะหลังรถ จำนวน 1 ก้อน

สอบสวนคนขับรถทราบว่า

กำลังขับรถกลับบ้านที่อยุธยา
พอถึงที่เกิดเหตุมองเห็นวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ 2 คันวิ่งสวนมา แล้วปาหินใส่ถูกกระจกด้านหน้าทะลุ จึงจอดรถข้างทางโชคดีที่ทุกคนไม่ได้รับบาดเจ็บ

เบื้องต้น ผกก.สภ.พระนครศรีอยุธยา ได้กำชับเจ้าหน้าที่ตำรวจออกตรวจในคดีแก๊งปาหินอย่างต่อเนื่อง พร้อมวิทยุสกัดทุกเส้นทางจับตัวคนร้ายแต่ไร้วี่แวว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ให้ความสำคัญทุกคดีที่เกิดกับประชาชน โดยให้ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าว และสอบพยานหาหลักฐาน สอบวัยรุ่นในละแวกใกล้เคียงและกำชับสายตรวจให้ตรวจถี่ขึ้น และขอความร่วมมือจากประชาชนที่ใช้รถใช้ถนน เห็นเหตุการณ์หรือพบวัยรุ่นที่ก่อเหตุแจ้งให้ตำรวจทราบ เพื่อจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์