โจรสะพานลอยมีดจี้สาวชิงเงิน1พันบาท

คมชัดลึก :โจรสะพานลอยกลับมาแล้ว!พนักงานสาว กลับบ้านคนเดียวเดินบนสะ พานย่านพระราม 3 คนร้ายวิ่งมาด้านหลังกระชากมือ-มีดจี้เอว ขู่"นี่คือการปล้น"ก่อนกระชากกระเป๋าถือภายในมีเงิน1พันบาท-มือถือ 2 เครื่อง วิ่งหนีลอยนวล

เมื่อเวลา 23.25 น.วันที่ 1 กรกฎาคม พ.ต.ท.ชูศักดิ์ คำทราย สารวัตรเวรสน.วัดพระยาไกร

รับแจ้งเหตุชิงทรัพย์บนสะพานลอยคนข้าม บริเวรณปากซอยพระรามสาม 23 แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กทม. จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุที่บริเวณสะพานลอยมีแสงไฟฟ้าส่องสว่างเพียงพอ แต่มีต้นเฟื่องฟ้าปกคลุมอยู่ขอบสะพานจำนวนมาก เจ้าหน้าที่พบน.ส.หัตถ์ฐา สายที อายุ 33 ปี พนักงานแผนกคลังสินค้า บริษัทสตาร์ แฟชั่น ผลิตเสื้อเชิ้ตยี่ห้อดัง อยู่บ้านเลขที่ 78 ซอยเจริญราษฎร์ 2 แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กทม. อยู่ในอาการตื่นตกใจ
 
น.ส.หัตถ์ฐา ให้การว่า หลังจากเลิกงานได้เดินทางไปหาเพื่อนที่ย่านพระโขนง จากนั้นเวลา 23.00 น. หลังจากลงรถเมล์เพื่อกลับบ้านก็เดินขึ้นสะพานลอย

ระหว่างอยู่ช่วงกลางสะพานลอยได้มีผู้ชายวิ่งมาข้างหลังอย่างรวดเร็วแล้วกระชากแขนอย่างแรง พร้อมทั้งเอามีดจี้ที่เอว และชายคนดังกล่าวพูดขึ้นมาว่า"นี่คือการปล้น" จากนั้นคนร้ายก็กระชากกระเป๋าถือของตนไปภายในมีเงินอยู่ 1,000 บาท โทรศัพท์มือถืออีก 2  เครื่องแล้วคนร้ายก็รีบวิ่งหลับหนีไปทันที
 
"ฉันเดินขึ้นสะพานลอยแห่งนี้มากว่า 10 ปีแล้วไม่เคยโดนจี้ ตอนแรกคิดว่าเพื่อนวิ่งเข้ามาหลอกล้อ พอรู้เป็นคนร้ายก็ตกใจมากเพราะเหมือนกับในภาพยนต์เลย ฉันกลับบ้านดึกดื่นแบบนี้ทุกคืนก็ไม่เคยมีเหตุการณ์ ตอนนั้นพอจำหน้าหน้าตาคนร้ายได้ดีหากเจออีกครั้งก็จำได้ คนร้ายสูงประมาณ 175 ซม. สวมหมวกแก๊ปไม่น่าเป็นคนติดยาเสพติด อยากเตือนคนที่กลับบ้านดึกดื่นควรหลีกเลี่ยง ปกติฉันจะมีเพื่อนมาด้วยตลอดแต่วันนี้เพื่อนติดธุระเลยต้องเดินทางกลับบ้านคนเดียว"น.ส.หัตถ์ฐา กล่าวด้วยอาการตื่นตกใจ
 
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบปากคำผู้เสียหายถึงรูปพรรณสันฐานของคนร้าย เพื่อสืบสวนติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์