ครูโหดเตะ นักเรียนป่วย สลบเหมือด



ครูโหดนักเรียนราชประชาฯป่วย เอาข้าวไปกินใต้ถุนหอพัก ครูโผล่ไม่พูดพล่ามทำเพลงละเลงด้วยหมัดแถมเตะเข้าชายโครงเด็กสลบเหมือด ต้องหามส่งโรงพยาบาล ญาติกลัวไม่ได้รับเป็นธรรมร้องสื่อ ยันขอให้เอาออก ส่วน ผอ.เขต 1 ยืนยันให้ความเป็นธรรมสองฝ่าย

เหตุการณ์ครูโหดรายนี้เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 11.30 น.ที่ผ่านมา(1 ก.ค.)ที่โรงพยาบาลห้องผู้ป่วยในโรงพยาบาลร้องกวาง จ.แพร่ ญาติๆของนักเรียน และครูจากโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ที่ 25 และนายศิริพันธ์ ขวัญอ่อน รอง อผ.สพท.แพร่เขต 1 กำลังเข้าเยี่ยมและสอบสวนนายณัฐวัตร อินทร์นันท์ อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.1 อยู่บ้านเลขที่ 16/4 ม.1 ต.บ่อเบี่ย อ.บ้านโคก จ.อุตรดิตถ์ ที่นอนซมอยู่บนเตียง โดยมีนางดวงเดือน โพธิ์ทอง รองผู้อำนวยการโรงเรียนราชประชาฯ เฝ้าไข้อยู่

นายณัฐวัตร เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเวลา 2 ทุ่มเมื่อคืนที่ผ่านมา ป่วยนอนอยู่บนห้องพักบ้านพักในโรงเรียน

เพื่อนได้เอาข้าวไปให้กิน จึงได้ลงมากินที่ใต้ถุนห้องพัก ในขณะนั้นได้มีครูคือ นายณัชภัค แสงเพชร เข้ามาโดยไม่ได้พูดจาถามไถ่ ก็เอามือที่พันด้วยผ้าขนหนูไล่ชกตนที่กกหู และเพื่อนอีกสองคน และในขณะที่จะวิ่งออกมาก็ถูกครูเตะเข้าที่ชายโครง 2 ครั้ง จนกระทั่งล้มลงกับพื้นด้วยความเจ็บปวด สักครูหลังจากที่เห็นว่า ตนและเพื่อนบาดเจ็บก็มาดู ก่อนพามาส่งโรงพยาบาล จากนั้นก็ออกจากโรงพยาบาลไป ก่อนที่เพื่อนบ้านโทรศัพท์ไปแจ้งให้ญาติทราบและเดินทางมาดู

ด้านนายศิริพันธ์ ขวัญอ่อน รอง ผอ.สพท.แพร่ เขต 2 กล่าวว่า หลังได้รับรายงานก็รีบมาตรวจสอบและจะรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ

เพื่อตั้งคณะกรรมการขึ้นมาสอบสวน โดยจะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย ส่วนนนายณัชภัค นั้นเป็นพนักงานราชการ ได้เข้ามาในอัตราจ้างเป็นราย 5 ปี จะแตกต่างกับครูอัตราจ้างทั่วไป  อย่างไรก็ดี หากพบการกระทำดังกล่าวนั้นเป็นจริง ก็คงจะให้ออก ส่วนทางโรงเรียนทราบว่า มีกฎระเบียบในการเข้าพักในหอพักโรงเรียนโดยห้ามไม่ให้เอาอาหารไปกินในห้องพัก แต่การกระทำเช่นนี้ก็เป็นการกระทำที่เกิดกว่าเหตุ

ขณะที่นายวัย อินทร์นันท์ ซึ่งเป็นญาติของเด็กนักเรียนเปิดเผยว่า มีเด็กที่เป็นญาติกันและมาเรียนด้วยกันอีก 2 คนก็ถูกเตะแต่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย สามารถวิ่งหลบหนีได้แต่นายณัฐวัตร ป่วยจึงไม่มีแรง ในเบื้องต้นนี้จะรอการดำเนินการของทางโรงเรียนก่อนว่าจะดำเนินการลงโทษอย่างไร แต่หากยังไม่มีความเคลื่อนไหวก็จะเข้าแจ้งความกับตำรวจให้เอาเรื่องทำร้ายร่างกายต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์