แม่พาลูกสาวอนุบาลแจ้งความถูกรุ่นพี่ ม.3อนาจาร

เมื่อช่วงเย็นวันนี้ (29 มิ.ย.) ตำรวจ สภ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย รับแจ้งจากนางหนึ่ง (นามสมมติ) อายุ 30 ปี มารดา ด.ญ.แก้ว (นามสมมติ) อายุ 5 ขวบ นักเรียนชั้นอนุบาล 1 โรงเรียนแห่งหนึ่ง

ถูก ด.ช.บอย (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ถูกรุ่นพี่ ม.3 โรงเรียนเดียวกันทำอนาจารในห้องน้ำ  นางหนึ่ง ให้การว่า เมื่อวันที่ 18 มิ.ย. หลังจากเลิกเรียนได้ไปรับลูกสาวกลับบ้านตามปกติ แต่สังเกตเห็นลูกสาวมีอาการหวาดกลัวและบอกว่าไม่อยากมาโรงเรียน จึงได้สอบถาม ลูกสาวเล่าให้ฟังว่า ขณะไปเข้าห้องน้ำพร้อมเพื่อนอีก 2 คน โดยไม่ได้ล็อกประตูห้องน้ำ เพื่อนได้ทำธุระเสร็จก่อนจึงกลับเข้าห้องเรียน เมื่อ ด.ญ.แก้ว กำลังจะเดินออกจากห้องน้ำ ด.ช.บอย ได้ยืนขวางประตู และผลัก ด.ญ.แก้ว เข้าไปห้องน้ำด้วย จากนั้นได้บังคับถอดกระโปรงของ ด.ญ.แก้ว และใช้นิ้วมือจิ้มอวัยวะเพศ และใช้ลิ้นเลีย

จากนั้นได้บังคับให้ ด.ญ.แก้ว อมอวัยวะเพศ และพยายามสอดใส่แต่ไม่สำเร็จ และยังขู่ว่าห้ามนำเรื่องนี้ไปบอกครูหรือผู้ปกครอง ไม่งั้นจะจับมาขังในห้องน้ำอีก  

นางหนึ่ง กล่าวว่า เมื่อทราบเรื่องจึงเดินทางไปพบครูที่โรงเรียน และได้พา ด.ญ.แก้ว มาแจ้งความเมื่อวันที่ 21 มิ.ย.ครั้งหนึ่งแล้ว แต่เห็นว่า ลูกสาวยังมีอาการหวาดกลัวจะถูกทำร้าย จึงได้เข้าพบเจ้าหน้าตำรวจอีกครั้ง เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้นัด ด.ช.บอย ให้มาพบพร้อมกับผู้ปกครองแล้ว แต่ยังไม่ยอมมาพบเจ้าหน้าที่ ซึ่งจะดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์