เด็กนรกฆ่าฝังม.2ลั่นไกต่อหน้าเพื่อนตร.จับรับแค่หมั่นไส้

"ยิงทิ้งขุดหลุมฝัง"


โจ๋อุบลฯ กวนเมือง รวมตัวตั้งแก๊งเด็กนรก ทั้งซิ่งและก่อกวน เหิมหนักบุกอุ้มนักเรียนชายชั้น ม.2 วัย 14 ปีจากบ้านแฟนสาว ไปยิงทิ้งต่อหน้าเพื่อนริมถนนเลี่ยงเมือง ขุดหลุมฝัง แล้วปล่อยเพื่อนให้กลับไปบอกญาติมาขุดศพเอง หลังก่อเหตุตำรวจตะลุยปิดล้อมหอพักแหล่งกบดาน รวบได้ยกแก๊ง สารภาพสังหารเพราะหมั่นไส้

วัยรุ่นเมืองอุบลรวมตัวตั้งกลุ่มกวนเมือง ก่อเหตุฆ่าคู่อริอย่างอุกอาจ และถูกตามรวบได้ครั้งนี้ เปิดเผยเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 18 สิงหาคม พ.ต.ท.ปราโมทย์ สิมหลวง สว.สส.สภ.อ.เมืองอุบลราชธานี และตำรวจจำนวนหนึ่ง นำหมายศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดอุบลราชธานี เลขที่ 58/49 ลงวันที่ 17 สิงหาคม 2549 เข้าจับกุม ด.ช.สันต์ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี และ ด.ช.คิง (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.3 ที่บ้านเลขที่ 2525


"15 เด็กนรก"


ถนนพิชิตรังสรรค์ เขตเทศบาลนครอุบลราชธานี ในข้อหาร่วมกับพวกที่หลบหนีฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, ร่วมกันกระทำการใดๆ เพื่ออำพรางคดีและร่วมกันฝังหรือซ่อนเร้นทำลายศพ โดยร่วมกับเพื่อนกลุ่ม "เด็กนรก" จำนวน 15 คนที่มี นายอุ้ย (นามสมมติ) อายุ 17 ปี เป็นหัวโจก ก่อเหตุอุ้มฆ่าแล้วฝัง ด.ช.ตรีบูรณ์ ศรีคำ อายุ 14 ปี เป็นนักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนศรีปทุมพิทยาคาร อยู่บ้านเลขที่ 126 ซอยชยางกูร 28.1 ต.ในเมือง เหตุเกิดเมื่อกลางดึกวันที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา

จากการสอบสวนขยายผลของเจ้าหน้าที่จนทราบแหล่งกบดานแน่ชัด ต่อมาเวลา 17.00 น. พ.ต.อ.เกษมศักดิ์ หะชะนี ผกก.พร้อมกำลังตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบกว่า 30 นาย ได้เข้าปิดล้อมที่อาคารอารีแมนชั่น ถนนสรรพสิทธิ์ กลางเมืองอุบลราชธานี และให้เจ้าหน้าที่แมนชั่นนำกุญแจสำรองไขห้องพักเลขที่ 201 ชั้น 2 ของอาคาร พบวัยรุ่นชาย 4 คน หญิง 2 คน อายุระหว่าง 14-17 ปี โดยมีนายอุ้ย หัวโจกรวมอยู่ด้วย ซึ่งส่วนใหญ่เป็นลูกของข้าราชการใน จ.อุบลราชธานี กำลังนอนหลับอย่างสบายอยู่ในห้อง


"แก๊ง กาโม่ การ์ฟิลด์"


จึงปลุกขึ้นมาควบคุมตัว ตรวจค้นในห้องพักพบอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ 2 กระบอก เป็นปืน.22 แม็กกาซีน และปืนปากกา 1 กระบอก พร้อมกระสุนปืนเต็มรังเพลิง นอกจากนี้ ยังมีลูกกระสุนปืนเอ็ม 16 อีก 1 นัด ลูกกระสุนปืนขนาด 9 มม.2 นัด ขนาด.32 อีก 1 นัด สอบสวนทั้งหมดสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุฆ่า ด.ช.ตรีบูรณ์จริง สาเหตุเพราะหมั่นไส้

สอบสวนทั้งหมดสารภาพว่า เหตุเกิดช่วงดึกวันที่ 17 สิงหาคม นายอุ้ย หัวหน้ากลุ่มบอกว่าจะไปจับตัวคู่อริ 2 คน ที่อยู่ในแก๊ง กาโม่ การ์ฟิลด์ จึงรวมตัวกันประมาณ 15 คน ขี่รถจักรยานยนต์ประมาณ 10 คันไปจับตัว ด.ช.ตรีบูรณ์ และ ด.ช.แบงก์ ขณะกำลังนั่งพูดคุยกับเพื่อนสาวในหมู่บ้านเจริญทรัพย์วิลล่า ต.ขามใหญ่ อ.เมือง โดยใช้ปืนจี้บังคับทั้ง 2 คน


"ทะลุใบหน้า แน่นิ่ง"


ให้ขึ้นรถจักรยานยนต์พามาที่เกิดเหตุ จากนั้นนายอุ้ยได้เจรจาให้ ด.ช.แบงก์ เข้าร่วมแก๊งด้วยแล้วจะไม่ทำร้าย แต่มีข้อแม้ว่า ด.ช.แบงก์ จะต้องเป็นคนยิง ด.ช.ตรีบูรณ์ จึงจะรอดชีวิตได้ ด.ช.แบงก์ จึงตกลงใจเลือกยิงเพื่อน นายหนึ่งได้ยื่นปืน 3 กระบอกให้เลือก เป็นปืนลูกซองสั้น 1 กระบอก ขนาด.22 จำนวน 2 กระบอก ด.ช.แบงก์เลือกปืนลูกซองสั้น

จากนั้นใช้ปืนจ่อยิงที่ศีรษะเพื่อน แต่ปืนขัดลำกล้องยิงไม่ออก นายหนึ่งเจ้าของปืนจึงลงมือยิงเอง โดยขณะจะลั่นไกปืน ด.ช.ตรีบูรณ์ ได้ยกมือขึ้นบังทำให้กระสุนถูกข้อมือขวาทะลุใบหน้าด้านซ้ายล้มลงแน่นิ่ง


"กระตุกไม่ตายสนิท"


จากนั้นคนในกลุ่มได้ช่วยกันขุดหลุมฝัง แต่เมื่อเห็นร่าง ด.ช.ตรีบูรณ์ กระตุกยังไม่ตายสนิท จึงแยกย้ายกันหลบหนี โดยปล่อยให้ ด.ช.แบงก์กลับมาบอกญาติไปขุดศพขึ้นมา ส่งโรงพยาบาลและแจ้งตำรวจ

พ.ต.อ.เกษมศักดิ์ หะชะนี ผกก.สภ.อ.เมืองอุบลราชธานี กล่าวว่า คดีนี้เป็นคดีสะเทือนขวัญอย่างมาก เพราะกลุ่มเด็กวัยรุ่นดังกล่าวกระทำการโดยไม่เกรงกลัวกฎหมายบ้านเมือง จึงขอฝากให้ผู้ปกครองช่วยดูแลบุตรหลานด้วย สำหรับคนก่อเหตุที่เหลือตำรวจรู้ตัวหมดแล้ว และจะส่งตำรวจชุดสายสืบติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์