แค่โดนแขวะ ถล่มลูกซอง ดับ 2 ผัวเมีย

"ยิงสยอง 2 ผัวเมียเข้าโหนกแก้ม"


เมื่อเวลา 20.45 น. วันที่ 17 ส.ค. ร.ต.ท.วิษณุเทพ สังข์กาจ ร้อยเวร สภ.อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี ได้รับแจ้งเหตุยิงกันที่บ้านเลขที่ 16 ถนนสายบ้านไร่-บ้านอีมาดอีทราย หมู่ 6 บ้านใหม่ร่มเย็น ต.แก่นมะกรูด จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.นิพวิทย์ บำเพ็ญสุข รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.วาทิน ชำนาญกิจ สว.สส. นำกำลังรุดไปสอบสวน

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านครึ่งตึกครึ่งไม้ชั้นเดียว บริเวณแคร่ไม้ไผ่หน้าบ้าน ห่างถนนราว 20 เมตร มีเลือดนองพื้นและสาดกระจายเปรอะเปื้อนสำรับสุราอาหารที่ตกแตกกระจัดกระจาย เหยื่อกระสุนเสียชีวิตระหว่างนำส่ง รพ.บ้านไร่ คือนายประพันธ์ มีเมืองตูม อายุ 35 ปี เจ้าของบ้าน ถูกยิงด้วยปืนลูกซองเข้าโหนกแก้มซ้าย 1 รู ขมับซ้าย 1 รู ศีรษะถูกตีด้วยขวดเลือดอาบหน้า กับนางยก ยวงเก่า อายุ 37 ปี เมีย ถูกยิงด้วยปืนชนิดเดียวกันเข้าโหนกแก้มซ้าย 2 รู


"เหตุแขวะกัน ชกต่อยตีหน้าผากแตก"


สอบสวนนายจักรนรินทร์ เกตุคง อายุ 31 ปี ลูกเขยผู้ตาย ให้การว่า เมื่อตอนค่ำ นายประพันธ์ ผู้ตาย นั่งกิน เหล้าขาวอยู่หน้าบ้าน มีนางยกกับนางสายฝน มีเมืองตูม อายุ 17 ปี เมียของตน นั่งอยู่ด้วย ต่อมานายเสมอ มาโต อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 155/1 หมู่ 4 ต.หนองบ่มกล้วย อ.บ้านไร่ ขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อ สภาพเก่า สีน้ำตาล มีนายอุดร ป้อมคำ อายุ 32 ปี นั่งซ้อนท้าย ถือเบียร์มาร่วมวงจนเมาได้ที่ นายประพันธ์พูดค่อนขอดนายเสมอ

หาว่าเอาที่สูบรถจักรยานไปสูบลมรถเครื่องจนชำรุด นายเสมอปฏิเสธเสียงแข็ง เกิดการโต้เถียงถึงขึ้นชกต่อยกัน นายเสมอเสียหลักล้มกระแทกเสาหน้าผากแตก จึงคว้าขวดเบียร์ตีศีรษะนายประพันธ์แตกแล้วพูดขู่ว่า มึงรอกูกลับไปเอาปืนก่อน จากนั้นก็พานายอุดรขี่รถกลับไป


"ตกแคร่เลือดทะลัก"


ลูกเขยเหยื่อโหดให้การว่า หลังจากนั้นราว 20 นาที ขณะที่นางยกใช้ผ้าซับเลือดให้นายประพันธ์ ตนได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์ของนายเสมอไปจอดอยู่ในป่าละเมาะห่างบ้านราว 30 เมตร จากนั้นแล้วมีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด กระสุนถูกนายประพันธ์กับนางยก ตกแคร่ลงไปนอนกับพื้นเลือดทะลัก จึงรีบนำส่งโรงพยาบาล ก่อนจะจบชีวิตดังกล่าว คาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นนายเสมอกับนายอุดร

ต่อมา พล.ต.ต.ราเชนทร์ รื่นกมล ผบก.ภ.จ.อุทัยธานี พ.ต.ท.เกียรติศักดิ์ ขอนพุดซา รอง ผกก.กสส.บก.ภ.จ.อุทัยธานี พ.ต.ท.วัชรินทร์ พิมพ์กะภีร์ ร่วมตรวจที่เกิดเหตุ พบว่าในป่าเยื้องบ้านที่เกิดเหตุ มีหมอนรองกระสุนปืนลูกซองตกอยู่ 2 ชิ้น และมีรถจักรยานยนต์ยามาฮ่ารุ่นอาร์เอ็กซ์แซด-125 สีน้ำตาล ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนของนายเสมอจอดอยู่


"แค้นลากลูกซองยาวยิง ปืนฝังดิน"


ตำรวจจึงตามไปที่บ้านของผู้ต้องสงสัยทั้ง 2 ปรากฏว่านายเสมอได้หลบหนีไปก่อนแล้ว คาดว่าคงหนีไปอยู่กับนายสมยศ มาโต พี่ชาย ที่บ้านเลขที่ 94 หมู่ 4 ต.บ้านยาง อ.เสาไห้ จ.สระบุรี จึงประสานตำรวจ สภ.อ.เสาไห้ นำหมายจับบุกเข้ารวบตัวนายเสมอ ได้ที่บ้านดังกล่าว แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

นายเสมอมือปืนโหด ให้การรับสารภาพว่าหลัง ชกต่อยกับนายประพันธ์ ได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งนายอุดร แล้วขี่รถไปเอาปืนลูกซองยาวที่บ้าน ย้อนกลับไปยิงนายประพันธ์กับเมีย ก่อนจะนำปืนไปฝังดินในป่าเชิงเขาแดง หมู่ 6 ต.แก่นมะกรูด แล้วโทรศัพท์เรียกให้พี่ชายรับไปทำงานที่ จ.สระบุรี ตำรวจจึงคุมตัวนายเสมอไปขุดปืนลูกซองสื่อมรณะเก็บไว้เป็นหลักฐาน คุมตัวไว้ดำเนินคดีต่อไป



แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์