ศพหญิงครึ่งท่อนเกยหาดนาจอมเทียน



พบซากชิ้นส่วนมนุษย์เพศหญิงครึ่งท่อนล่าง เหลือแต่กระดูก เกยหาดโครงการคอนโดหรู ต.นาจอมเทียน จ.ชลบุรี คาดถูกฆาตกรรมโยนทิ้งทะเล เสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 3 สัปดาห์


เมื่อเวลา 09.00 น. วันนี้ (26 มิ.ย.) พ.ต.ท.เจริญ วิทิตกรกุล สว.เวรประจำวัน สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจาก นางวาสนา โพธิ์ประเสริฐ อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 258 ม.9 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ว่า พบชิ้นส่วนมนุษย์ ที่บริเวณชายหาด หน้าโครงการก่อสร้างคอนโดไวท์แซนบีท ม.2 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยมาตรวจสอบ หลังรับแจ้ง จึงได้เดินทางมาตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.ท.กฤษฏิ์ ศิริประเสริฐโชค สวญ.สภ.นาจอมเทียน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ในที่เกิดเหตุ พบชิ้นส่วนมนุษย์ครึ่งท่อนล่าง ตั้งแต่ส่วนเอวลงมาจนถึงข้อเท้า สวมกางเกงกีฬาขายาวสีน้ำเงิน ยี่ห้อ Big Sport

จากการตรวจสอบชิ้นส่วนศพ พบว่าเป็นชิ้นส่วนมนุษย์เพศหญิง ไม่สามารถระบุอายุได้

คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 สัปดาห์ จากการสอบสวนนางวาสนา ให้การว่าในช่วงเช้าที่ผ่านมานั้น ตนได้ออกมาตั้งเตียง และร่มบริเวณชายหาด เพื่อให้บริการแก่นักท่องเที่ยวที่มาพักผ่อน บริเวณชายหาดปรากกฏว่า นายชัยวัฒน์ โพธิ์ประเสริฐ อายุ 24 ปี ลูกชายได้สังเกตเห็นว่า มีซากชิ้นส่วนมนุษย์ลอยมาเกยหาด พร้อมทั้งส่งกลิ่นเหม็นลอยไปทั่ว จึงได้บอกให้ตนเดินมาดู พร้อมทั้งแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ ซึ่งเป็นศพที่ 2 ในรอบ 1 เดือน ที่ลอยมาเกยชายหาดบริเวณแถบนี้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์