ผัวบุกสาดน้ำกรด ผจก.สาว สำลัก-ตายสยอง


ลงมือสุดเหี้ยมกลางถนน เพื่อนสาวมาด้วยกันสาหัส ปมแค้นตามง้อ-ไม่ยอมคืนดี

ผัวเก่าหึงโหด-สาดน้ำกรดผจก.สาวจนตายอนาถ เพื่อนที่นั่งรถมาด้วยปางตาย เผยผจก.สาวคลินิกความงามกลางเมืองแปดริ้วซ้อนรถจยย.เพื่อนสาวกลับบ้าน จู่ๆโดนคนร้าย 2 คนขี่จยย.ประกบแล้วสาดน้ำกรดใส่ใบหน้า-ลำตัวจนพุพองทั้ง 2 คน ผจก.สาวสำลักน้ำกรดเข้าไปในลำคอจนเสียชีวิต ส่วนเพื่อนอาการสาหัส แพทย์ระบุน้ำกรดเข้าไปกัดกร่อนระบบหายใจจนเสียชีวิต ตร.รู้ตัวแล้วมือสาดเป็นผัวเก่าที่พยายามตามง้อผู้ตาย แต่ผู้ตายไม่ยอมเลยโดนขู่ฆ่าต่างๆนานา ก่อนเกิดเหตุก็เพิ่งมาขู่ผู้ตายหมาดๆ ตร.ออกหมายจับตามล่าตัวกระชั้นแล้ว

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 24 มิ.ย. ร.ต.อ. สุรพงษ์ รอยเวียงคำ ร้อยเวร สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งว่ามีผู้หญิง 2 คนถูกคนร้ายสาดน้ำกรดใส่หน้าได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์อยู่ที่ถนนมหาจักรพรรดิ บริเวณหน้ามัสยิดกลางฉะเชิงเทรา ต.หน้าเมือง จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุเทพ บุญค้ำ ผกก. เมื่อไปถึงในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นมีโอ สีขาว-ดำ ทะเบียน กวข 383 ฉะเชิงเทรา จอดอยู่ริมถนน ที่เบาะและตามตัวรถมีรอยถูกน้ำกรดหลายแห่ง โดยเฉพาะที่เบาะนั่งถูกน้ำกรดกัดขาดเป็นรูโหว่หลายจุด

ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 คน ถูกนำส่งที่ร.พ.เมืองฉะเชิงเทรา จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบน.ส.นพภาพร ทองกัลยา อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 61 หมู่ 2 ต.ชมพู อ.พรเจริญ จ.หนองคาย มีบาดแผลถูกน้ำกรดที่ลำคอ แผ่นหลัง และต้นแขนขวา แพทย์ต้องรีบรักษา ส่วนผู้บาดเจ็บอีกรายอาการโคม่า คือ น.ส.เนื้อน้อง พิมพา อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 54 หมู่ 4 ต.ตาหลังใน อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ถูกคนร้ายใช้น้ำกรดสาดเข้าที่ใบหน้า และลำตัว แพทย์ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ แต่น.ส.เนื้อน้องทนพิษบาดแผลไม่ไหวและเสียชีวิตในเวลาต่อมา แพทย์ระบุว่าน.ส.เนื้อน้องสำลักน้ำกรดเข้าไปในคอ ส่งผลให้ระบบการหายใจถูกทำลาย จึงเป็นเหตุทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

จากการสอบสวนในเบื้องต้น น.ส.นพภาพร ผู้บาดเจ็บ ให้การว่า หลังจากปิดร้านสถานเสริมความงามมหาจักรพรรดิคลินิก ซึ่งตนและผู้ตายทำงานอยู่ ตนได้ขี่รถจักรยานยนต์เพื่อกลับห้องพัก โดยมีน.ส.เนื้อน้องซึ่งเป็น ผจก.ร้านนั่งซ้อนท้ายมาด้วยกัน และระหว่างทางได้มีคนร้าย 2 คนขี่รถจักรยานยนต์มาเทียบด้านข้าง และคนนั่งซ้อนท้ายได้สาดน้ำกรดใส่พวกตน ทำให้รู้สึกปวดแสบปวดร้อน ตนจึงจอดรถแล้วร้องขอความช่วยเหลือ จากนั้นก็มีพลเมืองดีจอดรถลงมาช่วยเหลือและพาพวกตนส่งโรงพยาบาล

ส่วนน.ส.สุนันทา ปัญจมา อายุ 26 ปี แคชเชียร์ของสถานเสริมความงามมหาจักรพรรดิคลินิก ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงานของผู้ตาย ให้การว่า น.ส.เนื้อน้องเป็นผู้จัดการสถานเสริมความงามมหาจักรพรรดิคลินิก และ น.ส.นพภาพรเป็นแคชเชียร์ทำงานอยู่ที่เดียว กัน ก่อนเกิดเหตุทั้งสองคนขี่รถจักรยานยนต์เพื่อกลับบ้านพักด้วยกัน มาทราบอีกครั้งก็พบว่าทั้งสองคนถูกคนร้ายใช้น้ำกรดสาด จนเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว สำหรับน.ส.เนื้อน้องเคยเล่าให้ฟังถึงปัญหาครอบครัวที่ต้องเลิกรากับนายสุระปัญญา หรือเม้าท์ จึงประเสริฐธิกุล เพราะจับได้ว่าสามีแอบไปมีภรรยาน้อยและทนต่อการถูกทำร้ายทุบตีไม่ไหวทั้งๆ ที่อยู่กินกันมาหลายปีจนมีลูกชายวัย 2 ขวบ 1 คน

น.ส.สุนันทาให้การว่า หลังจากแยกทางกันไม่นาน นายสุระปัญญาพยายามตามตื๊อเพื่อขอคืนดี แต่ผู้ตายปฏิเสธทุกครั้ง เพราะทนพฤติกรรมร้ายๆ ไม่ไหว แต่นายสุระปัญญากลับเข้าใจว่าผู้ตายกำลังจะคบผู้ชายคนใหม่ โดยข่มขู่ต่างๆ นานา หากไม่เชื่อฟังและไม่ยอมกลับมาคืนดีจะต้องถูกยิงทิ้งหรือไม่ก็ถูกน้ำกรดสาด ในวันเกิดเหตุประมาณบ่าย 2 โมง นายสุระปัญญามารับผู้ตายออกไปจากที่ทำงาน หายไป 2 ชั่วโมงจึงพามาส่ง แต่สังเกตเห็นผู้ตายมีสีหน้าเคร่งเครียด จึงพยายามปลอบใจ และสอบถามเรื่องราว ผู้ตายก็บอกว่าโดนนายสุระปัญญาขู่ฆ่าอีกครั้ง ตนจึงบอกให้ผู้ตายระมัดระวังตัว แต่ก็มาโดนแอบสาดน้ำกรดจนเสียชีวิต

พ.ต.อ.สุเทพ บุญค้ำ ผกก.สภ.เมืองฉะเชิง เทรา เปิดเผยว่า ทราบตัวคนร้ายแล้ว 1 คน คือนายสุระปัญญา หรือเม้าท์ จึงประเสริฐธิกุล อยู่บ้านเลขที่ 58/1 หมู่ที่ 3 ต.โคกขี้หนอน อ.พานทอง จ.ชลบุรี อดีตสามีของผู้ตาย ปัจจุบันทำงานเป็นพนักงานของบริษัทแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ภายในนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร จ.ชลบุรี ขณะนี้หลบหนีไปแล้ว ซึ่งจากการสอบสวนทราบว่าเหตุเพราะความหึงหวง เพราะนายสุระปัญญาพยายามง้องอนขอคืนดีแต่ผู้ตายไม่ยอม จึงถูกข่มขู่เอาชีวิตทั้งต่อหน้าและทางโทรศัพท์ ส่วนเพื่อนอีกคนทำหน้าที่ขับขี่รถจักรยานยนต์อยู่ระหว่างการสืบสวน ขณะนี้ได้ตั้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัสทั้งร่างกายและจิตใจ และขออนุมัติศาลจังหวัดฉะเชิงเทราออกหมายจับแล้ว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์