ข่มขืนเด็ก13ขวบหินทุบหัว ตร.ตามรวบตัวได้ทันควัน

คม-ชัด-ลึก

หนุ่มสุรินทร์กลัดมัน หลอกเด็กหญิง ม.1 ไปข่มขืนในบ้านร้างจนเหยื่อสลบ ไม่หนำใจใช้ก้อนหินทุบหัวซ้ำ นึกว่าตายเผ่นไปกบดานที่บ้านพัก สุดท้ายไม่รอดถูกตำรวจรวบตัวได้ทันควัน สารภาพสิ้น เหงาเพราะเมียตั้งท้อง 8 เดือน เลยลงมือก่อเหตุ

เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 18 สิงหาคม พ.ต.ท.โรจนฤทธิ์ โรจนสุวรรณ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุมีเด็กนักเรียนหญิงถูกข่มขืนภายในหมู่บ้านรังสิตเลคแลนด์ หมู่ 6 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบบ้านร้างห่างจากถนน 500 เมตร มีกองเลือด กระเป๋านักเรียน และก้อนหินขนาดลูกบอลเปื้อนเลือด ส่วนเด็กหญิงผู้เสียหายเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำตัวส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติไปก่อนหน้านี้แล้ว

จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงไปตรวจสอบที่โรงพยาบาล ทราบชื่อเด็กหญิงรายนี้คือ ด.ญ.ส้ม (นามสมมติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1 จากการสอบถามแพทย์พบบาดแผลถูกทุบที่บริเวณใบหน้าจนเขียวช้ำ และศีรษะบวม ส่วนที่บริเวณขามีรอยเลือดไหล

สอบถาม ด.ญ.ส้ม ทราบว่า ขณะยืนรอรถเมล์เพื่อไปโรงเรียน พบนายปัน ซึ่งเป็นญาติของเพื่อนรุ่นพี่ ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา โดยนายปันอาสาไปส่งที่โรงเรียน หลังจากขึ้นนั่งนายปันได้ขี่รถเข้าไปในหมู่บ้านร้าง พร้อมกับลากตนเข้าไปข่มขืน ขณะที่ถูกนายปันข่มขืนตนสลบไป และเมื่อตื่นขึ้นมาก็พบว่าที่ศีรษะมีก้อนหินขนาดใหญ่ทับหัวอยู่ และมีเลือดไหล จึงออกมาขอความช่วยเหลือ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมนายเทพนรินทร์ จันทร์โท หรือปัน อายุ 20 ปี ชาว จ.สุรินทร์ ที่บ้านเลขที่ 25/7 หมู่ 9 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พร้อมด้วยรถจักรยานยนต์ฮอนดา เวฟ จึงควบคุมตัวนำมาสอบสวนที่โรงพัก โดยนายปันให้การรับสารภาพว่า เนื่องจากแฟนสาวตั้งท้องได้ 8 เดือน จึงไม่ได้มีเพศสัมพันธ์กัน ดังนั้นเมื่อพบ ด.ญ.ส้ม จึงใช้กลอุบายหลอกไปข่มขืน ทั้งนี้ ตำรวจได้แจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย พร้อมทั้งควบคุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์