จับพี่ใส่กุญแจมือ-รุมขยี้น้องสาว

"สภาพเปลือยกายล่อนจ้อน"


เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 17 ส.ค. ร.ต.อ.จามร อันดี ร้อยเวร สภ.อ.เมือง จ.นครราชสีมา รับแจ้งเหตุว่ามีเด็กผู้หญิงถูกข่มขืนภายในบึงทุ่งทะเล ด้านหลังโรงแรมเฮอร์มิเทจ เขตเทศบาลนครนครราชสีมา หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจรุดไปยังที่เกิดเหตุเป็นโครงการบ่อบำบัดน้ำเสีย ของเทศบาลนครนครราชสีมา

ที่ศาลาที่พักริมน้ำพบด.ญ.ไก่ (นามสมมติ) อายุ 12 ปี นักเรียนชั้นป.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจ.นครราชสีมา อยู่ในสภาพเปลือยกาย ยืนร้องไห้ โดยมีนายอ๊อด (นามสมมติ) อายุ 19 ปี พี่ชายยืนปลอบใจ ก่อนนำตัวทั้ง 2 คนส่งร.พ.มหาราชนครราชสีมา


"ฉวยโอกาสรุมชกต่อย"


จากการสอบสวนนายอ๊อดให้การว่า ก่อนเกิดเหตุชักชวนออกมาตกปลาที่บ่อน้ำข้างที่ตั้งโครงการบ่อบำบัดน้ำเสีย ตั้งแต่ช่วงหัวค่ำ ขณะนั้นมีผู้ชายวัยรุ่น 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ ไม่ทราบเลขทะเบียน เข้ามาจอดใกล้ๆ และทำทีมาว่ายน้ำนานนับชั่วโมง ก่อนจะฉวยโอกาสรุมชกต่อยทุบตี

จับมือไพล่หลังและใช้กุญแจมือแบบของเด็กเล่นล็อกข้อมือ ใช้ผ้าเทปปิดตา และใช้อาวุธมีดขู่ยืนคุมเชิงไว้ ส่วนอีกคนลากน้องสาวไปข่มขืน เมื่อเสร็จแล้วก็ให้คนร้ายอีกคนเวียนไปข่มขืน

"กระชากกุญแจมือหลุด"


นายอ๊อดให้การต่อว่า ขณะนั้นกระชากกุญแจมือหลุด และพยายามวิ่งไปช่วยน้อง แต่มีผ้าเทปปิดตาทำให้สะดุดก้อนหินล้ม คนร้ายจึงรุมชกต่อยอีกครั้ง และผลัดกันข่มขืนน้องสาวอีกครั้ง

ก่อนที่ตนจะกระชากกุญแจมือหลุดอีกครั้ง แกะผ้าเทปที่ปิดตาออก กระโดดลงน้ำเพื่อว่ายน้ำข้ามไปอีกฝั่งไปขอความช่วยเหลือชาวบ้าน ส่วนคนร้ายเห็นท่าไม่ดีรีบขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปในความมืด


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์