5โจ๋ทมิฬปล้นฆ่่า หนุ่มอบต. มีดกระซวกยิงซ้ำ

เมื่อช่วงเช้ามืดวันนี้ (25 มิ.ย.) พ.ต.ท.ประเสริฐ ส่งแสง สารวัตรเวร สภ.เมืองตรัง รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสที่ริมถนนสายตรัง-พัทลุง ม.6 ต.นาโยงใต้ อ.เมือง จ.ตรัง จึงรุดไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบรอยเลือดกองใหญ่บนพื้นถนน ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลตรังไปก่อนหน้านี้ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อคือ นายเฉลียว สมาธิ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17 ม.6 ต.นาโยงใต้ อ.เมืองตรัง มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนลูกซองสั้นเข้าบริเวณบั้นเอว 3 นัด และถูกแทงด้วยของมีคมที่สะบักหลังซ้าย 3 แผล ชายโครงซ้าย 2 แผล กลางศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์จนแบะอ้า รวมทั้งหมด 7 แผล และยังถูกตีเข้าแขนซ้ายจนหัก

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้มาช่วย นางวันเพ็ญ ดำจุติ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10/8 ถ.รักษ์จันทร์ ต.ทับเที่ยง เขตเทศบาลนครตรัง อ.เมืองตรัง

ซึ่งมีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน ขายปาท๋องโก๋ บริเวณจุดเกิดเหตุ ระหว่างนั้นได้มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น จำนวน 5 คน อายุระหว่าง 20-25 ปี ได้ขับรถยนต์กระบะอีซูซุ ตอนครึ่ง สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มาก่อนที่คนร้าย 2 คน จะลงมาจากรถทำทีเป็นขอซื้อปาท่องโก๋ เมื่อสบโอกาสได้จึงชักอาวุธปืนออกมาจ่อศีรษะ น.ส.จิราภา สุวรรณรัตน์ อายุ 27 ปี เจ้าหน้าที่ผู้ช่วยจัดเก็บภาษีรายได้ อบต.นาโยงใต้ ที่มาช่วยขายปาท่องโก๋ด้วย

ผู้ตายเห็นท่าไม่ได้จึงวิ่งเข้าไปช่วย น.ส.จิราภา และใช้ตัวบัง น.ส.จิราภา ไว้ จึงถูกคนร้ายใช้มีดกระซวกแทงอย่างโหดเหี้ยมไม่ยั้งมือ

จนล้มฟุบลงกองกับพื้นที่ ก่อนที่คนร้ายจะยิงซ้ำ แล้วปล้นเอาทรัพย์สินเป็นรถยนต์กระบะ โตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน บท 4537 ตรัง ของนางวันเพ็ญ ที่จอดเปิดประตูฟังเพลงอยู่ ขับหลบหนีไปทางพื้นที่ จ.พัทลุง เจ้าหน้าที่พยายามวิทยุสกัดจับกุมแต่ไร้วี่แวว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า แก๊งคนร้ายน่าจะเป็นคนในพื้นที่หรือจังหวัดใกล้เคียง

ขับรถตระเวนก่อเหตุปล้นทรัพย์ในพื้นที่ต่างๆ กระทั่งมาพบเหยื่อจอดรถไว้หน้าร้านขายปาท่องโก๋ จึงลงมือปฏิบัติการอย่างอุกอาจและสะเทือนขวัญ ประกอบกับผู้ตายต่อสู้ขัดขืนจึงถูกยิงเสียชีวิตดังกล่าว ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ ตร.ชุดสืบสวน ทั้งในและนอกเครื่องแบบได้ระดมกำลังออกไล่ล่าติดตามกลุ่มคนร้ายแล้ว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์