ทารกคลานหาแม่-ดิ่ง4ชั้นดับสยอง!

"10เดือน"ตื่นไม่เจอตกระเบียง


ด.ญ. 10 เดือนดิ่งตึก 4 ชั้นดับสยอง แม่ให้การทั้งน้ำตาก่อนเกิดเหตุอุ้มลูกลงเปลแล้วให้กินนมนอน เห็นลูกหลับเลยลงไปคุยธุระกับเพื่อนบ้านด้านล่าง สักพักได้ยินเสียงลูกสาวร้องไห้จ้ารีบวิ่งกลับขึ้นตึกไปดู พบแต่เปลเปล่าๆ ส่วนลูกหล่นระเบียงไปแล้ว แพทย์เอกซเรย์พบกะโหลกศีรษะแตก เลือดคั่งไม่นานก็สิ้นใจ เผยพ่อเป็นโชเฟอร์แท็กซี่ ส่วนแม่ไม่ได้ทำงานอะไรคอยเลี้ยงดูลูกอย่างเดียว ตร.สันนิษฐานเด็กตื่นนอนไม่เจอใครเลยดิ้นจากเปลคลานไปที่ระเบียงจนพลัดหล่นลงไป

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 17 ส.ค. ร.ต.ต.สุระ วราพร ร้อยเวรสอบสวน สน.บางชัน รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ถนนสุขาภิบาล 3 ว่า มีเด็กทารกพลัดตกจากที่สูงมารักษาตัวและเสียชีวิต จึงรายงานผู้บังคับบัญชาก่อนรุดไปสอบสวน พร้อมมูลนิธิร่วมกตัญญู


"สภาพกะโหลกศีรษะบวมช้ำ"


เมื่อไปถึงพบศพด.ญ.แพรวา รินชาลี หรือน้องตอง อายุ 10 เดือน 8 วัน สภาพศพกะโหลกศีรษะบวมช้ำ โดยมีนางรัชดาภรณ์ รินชาลี อายุ 33 ปี และนายบัณฑิต รินชาลี อายุ 36 ปี มารดาบิดาน้องตอง กอดศพลูกสาวร่ำไห้อย่างน่าเวทนา

จากการสอบสวนนางรัชดาภรณ์ ให้การว่า ตนกับสามีและลูกสาวพักอาศัยอยู่ในอาคารพาณิชย์แบ่งให้เช่าบนชั้น 4 เลขที่ 47 หมู่ 1 ภายในหมู่บ้านชวนชื่น ซ.รามคำแหง 102 ถ.รามคำแหง แขวงและเขตสะพานสูง กทม. นายบัณฑิต สามีมีอาชีพขับรถแท็กซี่ ส่วนตนเลี้ยงน้องตองอยู่ที่บ้าน ก่อนเกิดเหตุให้น้องตองกินนมกล่อมนอนหลับอยู่ในเปล เห็นว่าลูกสาวหลับแล้วจึงลงไปคุยธุระกับเพื่อนบ้านข้างล่าง โดยฝากบอกเพื่อนข้างห้องว่า ถ้าลูกสาวร้องตื่นให้ช่วยตะโกนเรียกด้วย จากนั้นจึงลงไปข้างล่าง โดยเปิดประตูห้องทิ้งไว้


"เลือดคั่งในสมองไม่สามารถผ่าตัดได้"


นางรัชดาภรณ์ให้การว่า ต่อมาได้ยินเสียงลูกสาวร้อง จึงรีบวิ่งกลับขึ้นไปดู ระหว่างที่วิ่งขึ้นไปนั้นยังได้ยินเสียงลูกสาวแผดเสียงร้องดังลั่น แต่เมื่อเข้าไปในห้องก็ไม่พบลูกสาวอยู่ในเปลแล้ว เพียงครู่เดียวมีเพื่อนบ้านวิ่งตามขึ้นมาบอกว่าน้องตองตกตึก จึงรีบลงมาดู และรีบนำลูกสาวส่งโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ แพทย์เอกซเรย์พบว่ากะโหลกศีรษะแตก เลือดคั่งในสมอง ความดันต่ำ ไม่สามารถผ่าตัดได้ จึงรักษาอยู่ห้องไอซียู จนกระทั่งเสียชีวิต

"จุดที่ลูกสาวตกจากระเบียงที่บริเวณระเบียงชั้น 4 หน้าห้องมีรั้วแผงเหล็กเป็นซี่ๆ ต่อมาสามีใช้ไม้อัดตีปิดกั้นรั้วแผงเหล็กไว้อีกชั้น แต่ยังมีช่องเล็กๆ เว้นไว้" นางรัชดาภรณ์กล่าว


"กลิ้งจากเปลก่อนคลานไปตกระเบียง"


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ได้ตั้งข้อหานางรัชดาภรณ์ เนื่องจากต้องรอสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งว่าเป็นความประมาทหรือไม่ เบื้องต้นสันนิษฐานว่า น้องตองตื่นมาไม่เจอใครจึงส่งเสียงร้องและกลิ้งลงจากเปลก่อนคลานออกไปที่ระเบียงกระทั่งตกลงไป โดยเป็นจังหวะเดียวกับที่มารดาน้องตองเปิดประตูเข้าห้องมาพอดี


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์