สาวซิ่งเก๋งแจกหนังสือในหลวงถูกรถไฟชนรอดตายปฎิหารย์

"ถูกชนหมุนกระแทกราวเหล็ก"


ผจกสาว.แบงก์ธนชาติสองแควซิ่งเก๋งแจกหนังสือ"ข้าวของพ่อ หนังสือพระราชกรณียกิจในพระบาทสมเด็จพระเจ้า ข้ามรางรถไฟโดยไม่เห็นรถไฟที่วิ่งมา ถูกชนเข้าที่ท้ายรถจนหมุนกระแทกราวเหล็กข้างทาง รถเละแต่คนรอดปาฏิหารย์ เชื่อบารมีในหลวง และพระพุทธชินราช

(17สค.) เวลา 10.00 น. พ.ต.ต.โพธิ์เงิน ขันติวิริยะวาณิชย์ สารวัตรเวร สภ.อ.เมืองพิษณุโลก ได้รับแจ้งเหตุรถไฟชนรถยนต์บริเวณถนนข้ามทางรถไฟ ทางเข้าศูนย์เรดาร์ ด้านหลังค่าย กองบิน 46 กองพลบินที่ 3 หมู่ที่ 2 ต.อรัญญิก อ.เมืองพิษณุโลก จึงเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมกับหน่วยกู้ภัยข่าวภาพ


"พับเยินทั้งคัน"


ถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง แดวู สีน้ำเงินเข้ม ทะเบียน กค-5318 พิษณุโลก สภาพพังเสียหายยับเยินทั้งคัน ถูกชนกระเด็นไปอัดติดแน่นอยู่กับราวเหล็กข้างถนนห่างจากรางรถไฟไปเพียงเล็กน้อย โดยมีนางพัชร์นภา อัศวีนารักษ์ อายุ 38 ปี ผู้จัดการ ธนาคารธนชาติ สาขาย่อยโฮมโปร สาขาพิษณุโลก ยืนตกใจอยู่ในที่เกิดเหตุ แต่ตามร่างกายไม่มีบาดแผลได้รับบาดเจ็บแม้แต่น้อย

ส่วนรถไฟคู่กรณีเป็นขบวนรถสินค้าบรรทุกหิน ขบวนที่ 1302 ที่กำลังเดินทางออกจากสถานีรถไฟพิษณุโลก ปลายทางสถานีรถไฟแก่งคอย จ.สระบุรี โดยขบวนรถไฟและรางรถไฟในที่เกิดเหตุ ไม่ได้รับความเสียหายแต่อย่างใด ทาง พขร.ได้แจ้งไปยังนายสถานีพิษณุโลก ได้จัดส่งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ พร้อมกับได้เคลื่อนขบวนรถวิ่งต่อไปตามปกติ


"หมุนตามแรงชนอัดกระแทกราวเหล็ก"


ตำรวจสอบสวน นางพัชร์นภา ให้การว่า ขับรถยนต์ไปเยี่ยมลูกค้าตามลำพัง พร้อมทั้งนำหนังสือ ข้าวของพ่อ เป็นหนังสือพระราชกรณียกิจในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ผู้ทรงมีพระมหากรุณาธิคุณล้นเกล้าล้นกระหม่อมแก่ชาวนาชาวไร่ และ คนไทยทุกชั้นวรรณะ

จำนวนหลายสิบเล่มนำไปแจกเพื่อสมนาคุณให้แก่ลูกค้า ขณะถึงจุดเกิดเหตุไม่ทันได้สังเกตุเห็นรถไฟ ที่กำลังเร่งเครื่องวิ่งออกจากสถานีพิษณุโลก จึงทำให้ถูกชนบริเวณทางด้านท้ายรถยนต์อย่างแรง ก่อนที่รถยนต์จะหมุนตามแรงชน อัดกระแทกกับราวเหล็กข้างทาง จนทำให้รถยนต์ได้รับความเสียหายไปทั้งคัน


"เชื่อปาฏิหารย์หลวงพ่อพระพุทธชินราช"


นางพัชร์นภา กล่าวว่า ที่ไม่ได้รับบาดเจ็บทั้งที่รถยนต์เสียหายยับเยินนั้น เชื่อว่าเป็นเพราะปาฎิหารย์ของ องค์หลวงพ่อพระพุทธชินราช รุ่นอินโดจีน ที่บูชาไว้ภายในรถยนต์ และด้วยบารมีขององค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ฯ

ที่ได้ทรงคุ้มครองจึงทำให้รอดชีวิตในครั้งนี้ได้อย่างราวปาฏิหารย์ หลาย ๆ คน ที่ผ่านมาประสบเหตุ มองแล้วแทบไม่เชื่อว่าจะไม่ได้รับบาดเจ็บแม้แต่รอยขีดข่วน


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์