18ล้อขยี้3พี่น้อง อยู่เชียงใหม่ มาเที่ยวเพชรบูรณ์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 01.30 น วันที่ 18 มิ.ย. พ.ต.ท.สุครีพ ดีสุข สารวัตรเวร สภ.ดงขุย อ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์

ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วงสิบแปดล้อ ชนรถสามล้อแดงติดเครื่องยนต์ บริเวณถนนชมฐีระเวช สายเพชรบูรณ์ –ตะพานหิน หน้าบริษัท จีพลาส หมู่ 11 ต.ดงขุย อ.ชนแดน ทำให้มีผู้เสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ 3 ศพ  จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น ก่อนรุดไปยังที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 3 ศพ ทราบชื่อ คือ  นายวิทย์ เสนาลัย อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20/1 หมู่ 9 ต.โป่งทุ่ง อ.ดอยเต่า จ.เชียงใหม่  นายสังวาลย์ เสนาลัย อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20/1 หมู่ 9 ต.โป่งทุ่ง อ.ดอยเต่า จ.เชียงใหม่ และ  นายลุ้น เสนาลัย อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 999 หมู่ 12 ต.ชนแดน อ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์ และ มีผู้บาดเจ็บสาหัส อีก 2 คน คือ  นายเกียติศักดิ์ หรือ หนึ่ง ใจยุ อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 78 หมู่ 9 ต.โป่งทุ่ง อ.ดอยเต่า จ.เชียงใหม่ และ นางคำทาน วันเพ็ญ อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 999 หมู่ 12 ต.ชนแดน อ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์ และ ห่างไปเล็กน้อยพบรถ สามล้อเครื่องพังยับเยินเป็นเศษเหล็กกองอยู่กลางถนน มูลนิธิร่วมกตัญญูชนแดน นำผู้บาดเจ็บส่ง ส่งโรงพยาบาลชนแดน 

จากการสอบสวน เบื้องต้น ทราบว่า  นายวิทย์ นายสังวาลย์ และ นายเกียติศักดิ์ ทั้งสามเป็นญาติพี่น้องกัน จะมาเที่ยวที่จังหวัดเพชรบูรณ์เมืองมะขามหวาน

ได้โทรศัพท์ ให้ นายลุ้น เสนาลัย พี่ชายคนโตที่มามีภรรยาอยู่ที่ จ.เพชรบูรณ์ อ.ชนแดน โดยนั่งรถไฟเชียงใหม่ –กรุงเทพมหานคร มาลงที่สถานีรถไฟตะพานหิน จ.พิจิตร และ  โทรศัพท์ ให้ นายลุ้น พี่ชายและ นางคำทาน วันเพ็ญ นำรถสามล้อเครื่องมารับที่สถานีรถไฟระยะทางกว่า 50 กิโลเมตร โดย นายลุ้น เป็นคนขับจากสถานีรถไฟตะพานหินเพื่อเดินทางมาอ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์ มาตามถนนชมฐีระเวช สายตะพานหิน –เพชรบูรณ์ ถึงที่เกิดเหตุ หน้าบริษัทจีพลาส หมู่ 11 ต.ดงขุย อ.ชนแดน เป็นทางมืด รถบรรทุกพ่วงสิบแปดล้อ หมายเลขทะเบียน 96 – 8843 กรุงเทพมหานคร วิ่งตามหลังมาด้วยความเร็วมองไม่เห็น เนื่องจากรถสามล้อเครื่องไม่มีไฟท้ายจึงชนท้ายอย่างจัง ทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ไปจอดอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุ ประมาณ 1 กิโลเมตร เบื้องต้นยังไม่ทราบว่ารถบรรทุกพ่วงดังกล่าวเป็นของผู้ใด

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์