สลดพ่อแม่ลูกจอดจยย.สี่แยก รถกะบะชนกันกวาดตกน้ำดับ



โดยคนขับกระบะ 2 คัน บาดเจ็บ 3 คน สาหัส 1 ผู้เห็นเหตุการณ์ระบุรถกระบะ 2 คันประสานงานหลังวิ่งมาด้วยความเร็วพร้อมกวาดรถจยย.ลงคลอง ด้านตร.ยังไม่ทราบสาเหตุ เพราะผู้บาดเจ็บยังไม่สามารถให้การได้

เมื่อเวลา 10.30 น. วันนี้ (18 มิ.ย.) ร.ต.ท.ปิยะชัย มั่นคง ร้อยเวร สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดที่ถนนสี่แยกคลองชลประทานสายทัพยายท้าว-หนองงูเหลือม หมู่ 9 ต.หนองปากโลง อ.เมืองนครปฐม หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร ร.พ.ศูนย์นครปฐม และมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม

ในที่เกิดเหตุพบ รถกะบะมิตซูบิชิ สตาร์ดา ตอนเดียว สีบรอนส์เทา ทะเบียน บล-5118 นครปฐม และรถกะบะโตโยต้า วีโก้ ตอนเดียว สีขาว ต่อเป็นห้องเย็นของ บริษัทไอศกรีม วอลล์ ทะเบียน ตต 5316 กทม. จมน้ำอยู่ในคลองชลประทาน ทั้ง 2 คัน สภาพรถด้านหน้าพังยับเยินทั้ง 2 คัน นอกจากนี้ยังทราบจากชาวบ้านว่า มีรถจักรยานยนต์ฮอนดา เวฟ สีน้ำเงิน ดำ ทะเบียน ขกค 142 นครปฐม ซึ่งขี่ซ้อนท้ายกันมา 3 คน ตกลงในคลองด้วยทั้งคนทั้งรถจมหายไป และทราบว่ามีผู้บาดเจ็บสาหัส อีก 3 คน ชาวบ้านช่วยกันนำตัวส่ง ร.พ.ศูนย์นครปฐม และร.พ.สนามจันทร์นครปฐม

จากนั้นจึงให้รถยกมาลากรถทั้ง 2 คันที่จมอยู่ในคลองนำขึ้นมาไว้บนฝั่งถนน จากนั้นได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิช่วยกันลงงมหารถจักรยานยนต์และคนทั้ง 3 ที่จมอยู่ในน้ำ

ใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมงพบว่ารถจักรยานยนต์ที่จมอยู่ อยู่ใกล้กับรถกะบะทั้ง 2 คัน ส่วนศพนั้นได้ถูกกระแสน้ำพัดออกไปไกลถึง 50 เมตร เพราะน้ำไหลแรง สภาพศพทั้ง 3 คน มีบาดแผลแขน-ขาหักและมีแผลถลอกตามลำตัว ทราบชื่อนายอดิศักดิ์ ชุนหะเสริฐ อายุ 26 ปี เป็นพนักงานบริษัทผลิตอาหารสัตว์เบทาโกร น.ส.วิภาวี ชุนหะเสริฐ อายุ 20 ปี ภรรยา อาชีพเลี้ยงปลากัด และ ด.ญ.จินจุฑา ชุณหะเสริฐ อายุขวบเศษ บุตรสาว โดยทั้งหมดเป็นพ่อแม่ลูกกัน 

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ในระหว่างเกิดเหตุนั้นเห็นรถจักรยานยนต์ของ 3 พ่อแม่ลูก ซ้อนท้ายกันมาจาก ต.หนองงูเหลือม อ.เมืองนครปฐม เพื่อที่จะกลับบ้าน

เมื่อถึงสี่แยกคลองชลประทาน จึงจอดรอดูรถที่วิ่งจากสี่แยก ระหว่างนั้นมีรถไอศกรีมวอลล์วิ่งจากเมืองนครปฐม จะไปส่งไอศกรีมในเส้นทางหนองงูเหลือม ขณะเดียวกันรถกระบะมิตซูบิชิสตาร์ด้า วิ่งออกมาจาก ต.โพรงมะเดื่อ จะเข้าตัวเมืองนครปฐม โดยที่รถทั้ง 2 คัน ต่างวิ่งมาด้วยความเร็ว เมื่อมาถึงสี่แยกจึงเข้าชนกันอย่างจัง และรถทั้ง 2 คัน ยังกระเด็นไปกวาด เอารถจักรยานยนต์ สามพ่อแม่ลูก ตกลงไปในคลองทั้งคนทั้งรถ ทำให้เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ ตำรวจจึงบันทึกปากคำไว้ และตรวจสอบสถานที่อย่างละเอียด

จากนั้นได้เดินทางไปตรวจสอบผู้บาดเจ็บที่ ร.พ.สนามจันทร์ นครปฐม ทราบชื่อผู้บาดเจ็บ นายสุเนตร ตุลาเดชาลักษณ์ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 100 หมู่ 6 ต.โพรงมะเดื่อ อ.เมืองนครปฐม อาการสาหัสแพทย์นำตัวอยู่ในห้องผ่าตัดยังให้การไม่ได้ จากนั้นได้เดินทางไปยัง ร.พ.ศูนย์นครปฐม ทราบชื่อผู้บาดเจ็บเป็นชาย 2 คน คนนั่งและคนขับรถไอศกรีม คือนายอินศร กัญญา อายุ 24 ปี (ไม่ทราบบ้านเลขที่)และนายจีรวัฒน์ อำไพ อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 85/5 หมู่ 9 ต.โพรงมะเดื่อ อ.เมืองนครปฐม ทั้ง 2 อาการสาหัสเช่นกันแพทย์นำเข้าห้องไอซียู.ยังให้การไม่ได้

ในเบื้องต้นร้อยเวร ยังไม่สามารถตั้งข้อหาคนขับรถทั้ง 2 คัน ได้ เนื่องจากยังไม่ทราบแน่ชัดว่าผู้ใดเป็นผู้ขับ เพราะบาดเจ็บสาหัสทั้งหมดยังไม่สามารถให้การได้ ส่วนสาเหตุที่แท้จริงอยู่ในระหว่างสอบสวน ต้องรอให้ผู้บาดเจ็บทั้งหมดอาการดีขึ้นและให้ปากคำได้

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์