โจ๋หื่นใช้ปืนปลอมขี่จยย.จี้ชิงเซ็กซ์สาวโดนตร.รวบ

โปลิศเมืองขุนแผนเจ๋ง ตามลากคอไอ้หื่นกาม  ออกตระเวนซิ่งจยย. ใช้ปืนปลอมจี้ชิงทรัพย์เหยื่อตามท้องถนน

ก่อนปลดทรัพย์ แล้วลากไปข่มขืนยับ ก่อนปล่อยตัวไป สารภาพหน้าตาเฉย   ไม่มีอาชีพแต่ชอบเล่นการพนัน เลยหาเงินด้วยการก่อคดี  ทำมาแล้วถึง 4 ครั้ง ด้านเหยื่อผู้เสียหายรุมชี้ตัวสาปแช่ง  เกือบถูกรุมประชาทัณฑ์

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 17 มิ.ย. พล.ต.ต.ปราโมทย์ ไทรหอมหวล ผบก.ภ.จว. สุพรรณบุรี

พ.ต.อ.วีระ บุตรโพธิ์ รอง ผบก. พ.ต.อ.เกรียงไกร วุฒิพานิช ผกก.สภ.เมืองสุพรรณบุรี ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมนายสมชาย สัมพันธุ์ หรือชาย อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11 หมู่ 5 ต.สาวร้องไห้ อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง พร้อมของกลางรถ จยย.ฮอนด้า เวฟ 125 สีน้ำเงิน-เทา ทะเบียน ขขย 641 สุพรรณบุรี จำนวน 1 คัน เสื้อคลุมแขนยาวสีกรมท่าคาดเหลือง 1 ตัว หมวกนิรภัย 2 ใบ โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง ในข้อหาชิงทรัพย์ในเวลากลางคืน และข่มขืนกระทำชำเรา
   
ด้าน พ.ต.อ.วีระ กล่าวว่า พฤติกรรมคนร้ายรายนี้ คือ นายสมชาย จะพร้อมกับเพื่อน ที่ยังหลบหนีออกขี่รถ จยย.ตระเวนหาเหยื่อที่เป็นผู้หญิง

โดยเฉพาะเหยื่อที่ขี่รถ จยย.มาคนเดียว เมื่อพบเหยื่อจึงขี่รถ จยย.ปาดหน้าแล้วใช้ปืนปลอมจี้บังคับให้จอดรถ แล้วลงมือชิงทรัพย์ จากนั้นบังคับให้เหยื่อขึ้นรถ ส่วนเพื่อนร่วมแก๊งขี่รถ จยย.ของผู้เสียหายตามกันไป เมื่อถึงที่เปลี่ยวจึงพาเหยื่อเข้าไปรุมข่มขืนในป่าข้างทางจนสำเร็จความใคร่ จากนั้นจึงปล่อยเหยื่อกลับบ้านเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เหตุเกิดตั้งแต่ปลายปี 51 ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุ พล.ต.ต.ปราโมทย์ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ออกติดตามสืบสวนจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้
   
ต่อมาเมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 16 มิ.ย. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่สืบสวน ภ.จว.สุพรรณบุรี และชุดสืบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี

ได้นำกำลัง พร้อมหมายจับศาล จ.สุพรรณบุรี ที่ 213/2552 ลงวันที่ 15 มิ.ย. 52 บุกเข้าจับกุมนายสมชาย สัมพันธุ์ หรือชาย ได้ที่บริเวณ ต.ท่าพี่เลี้ยง อ.เมืองสุพรรณบุรี สอบสวนนายสมชาย ให้การรับสารภาพว่าตนไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่งเนื่องจากกำลังตกงาน และมีนิสัยชอบเล่นการพนัน จึงหาเงินโดยการตระเวนชิงทรัพย์เหยื่อที่เป็นผู้หญิง  และได้ก่อเหตุลักษณะเดียวกันมาแล้ว 4 ครั้ง ในท้องที่ สภ.เมืองสุพรรณบุรี และ สภ.ศรีประจันต์ หลังก่อเหตุจะไม่เอารถ จยย.ของผู้เสียหาย ส่วนทรัพย์สินอื่น ๆ จะนำไปขาย ระหว่างที่แถลงข่าวได้มีผู้เสียหายพร้อมญาติมาชี้ตัวกันวุ่นวาย ทั้งหมดได้รุมสาปแช่ง ก่อนฮือเข้ารุมประชาทัณฑ์.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์