สลด!ลูกติดเพื่อนพ่อยิงดับ-ก่อนฆ่าตัวตาม

คมชัดลึก :นักธุรกิจความงาม สุดทนลูกชายวัยโจ๋ติดเพื่อน ขับรถตามกลับบ้าน กลางดึกแล้วยังมีปากเสียงรุนแรง คว้าทูตมรณะ .357 ยิงอกลูกชายก่อนจ่อหน้าผากฆ่าตัวตายตามในบ้านหรู ย่านพุทธมณฑลสาย 2

(18มิ.ย.) เวลา  03.00 น.พ.ต.ท.วีระ เอื้อกลาง สารวัตรเวร สน.หลักสอง รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันตายในบ้านเลขที่ 99/156 หมู่บ้านสินทรัพย์นคร

ถนนพุทธมณฑลสาย 2 แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กทม.จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น จากนั้นรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง โดยมีพล.ต.ต.สักกฉัฐ กิตติขจร ผบก.น.9 และพ.ต.อ.สุนทร โตรอด ผกก.สน.หลักสอง ผบก.น.8 เดินทางไปร่วมตรวจสอบด้วย  
 
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้นทรงยุโรป ตั้งอยู่บเนื้อที่ประมาณ 100 ตารางวา เมื่อเจ้าหน้าที่เดินขึ้นไปยังห้องนอนชั้นสองได้กลิ่นเลือดกระจายคละคลุ้งไปทั่วและพบเลือดไหลนองเต็มพื้นห้อง

ตรวจสอบภายในห้องพบศพนายสายัณห์ ชีวสาธน์ อายุ 64 ปี ทำธุรกิจสมุนไพรเสริมความงาม  สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีส้ม นุ่งกางเกงสแลกสีครีมขายาว นอนหงายจมกองเลือดอยู่ปลายเตียง มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกโม่ขนาด .357 เข้าที่ศรีษะบริเวณหน้าผาก 1 นัด ข้างเตียงพบศพนายปัธวี ชีวสาธน์ อายุ 18 ปี เป็นนักเรียนโรงเรียนนานาชาติ ย่านพุทธมณฑลสาย  2 นุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน ไม่สวมเสื้อ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดเดียวกันเข้าบริเวณหน้าอก 1 นัด ใกล้กับศพของนายสายัณห์ด้านซ้ายพบอาวุธปืนลูกโม่ขนาด .357 ตกอยู่ 1 กระบอก 
 
จากการสอบปากคำเจ้าหน้าที่ รปภ.หมู่บ้านทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายทั้งสองมีปากเสียงกัน โดยนายปัธวีขับรถออกไปหาเพื่อนนอกหมู่บ้าน

แต่นายสายัณห์ไม่ยอมให้ไปเพราะเห็นว่ายังขับรถไม่แข็ง กระทั่งเวลาประมาณสามทุ่มนายปัธวีก็ได้ขับรถเก๋งออกไป แต่นายสายัณห์ก็ขับรถไปตามกลับบ้านแล้วมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ภรรยาของนายสายัณห์จึงโทรศัพท์แจ้งหัวหน้า รปภ.ของหมู่บ้านให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาระงับ แต่เมื่องเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจมาถึงบ้านและจะนำตัวนายปัธวีไปสงบสติอารมณ์ที่สน.หลักสอง แต่ภรรยาของนายสายัณห์กลับไม่ยอมให้เข้าบ้าน อ้างว่าเป็นเรื่องภายในครอบครัวสามารถเคลียร์กันได้ จากนั้นภายในบ้านก็ปิดม่านและปิดไฟ เจ้าหน้าที่ตำรวจคิดว่าเหตุการณ์สงบแล้วจึงเดินทางกลับ ต่อมาเวลาประมาณห้าทุ่ม ภรรยานายสายัณห์โทร.แจ้ง รปภ.ให้โทร.เรียกรถพยาบาลเนื่องจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว    
 
รายงานข่าวแจ้งว่า เหตุสลดที่เกิดขึ้นเนื่องจากที่ผ่านมา นายปัธวีมักติดเพื่อนและพยายามรบเร้าให้พ่อซื้อรถเก๋งตลอดเวลา


กระทั่งวานนี้ (17 มิ.ย.)นายสายัณห์จึงได้ซื้อรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้าซีวิค หมายเลขทะเบียน ษฬ 7068 กทม.ให้และช่วงค่ำลูกชายก็พยายามจะขับไปหาเพื่อน แต่นายสายัณห์เห็นว่ายังขับรถไม่แข็งจึงไม่อยากให้ไปและเกิดมีปากเสียงกันขึ้นกระทั่งเกิดเหตุสลดดังกล่าว



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์