ผัวฝรั่งเครียดจัด ยิงใส่ปาก เมียร่ำไห้จนช็อก

ร.ต.ท. อานนท์ อินทร์ฟอง ร้อยเวรสอบสวน สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

ได้รับแจ้งกลางดึกที่ผ่านมา (17 มิ.ย.) จากนางดาวรุ่ง เสาวพันธ์ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4/1 ม.6 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ว่า นายคาร์ล เคลาส์ ฮอฟไมสเตอร์ สามีชาวเยอรมัน วัย 70 ปี ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต ภายในห้องนอนชั้นล่าง ของบ้านพัก

จากการตรวจสอบสภาพศพ พบปากมีเลือดไหลออกมา บริเวณท้ายทอยมีรูกระสุนทะลุออก

โดยหัวกระสุนตกบนที่นอน ขณะที่ตรงปลายเท้า พบอาวุธปืนยี่ห้อสมิท แอนด์ เวสสัน ขนาด .38 ชนิดลูกโม่ ส่วนมือซ้าย และปากของผู้ตาย มีคราบเขม่าดินปืนติดอยู่ อย่างไรก็ตาม นางดาวรุ่งได้ร่ำไห้ จากการก่อเหตุของสามี ทำให้เกิดอาการเครียด และโรคหัวใจกำเริบ จนหมดสติ ญาติจึงนำตัวส่งโรงพยาบาล และได้รับการช่วยเหลือ จนพ้นขีดอันตราย

ทั้งนี้ นางดาวรุ่ง กล่าวว่า สามีล้มป่วยเป็นโรคเกาต์ มานานกว่า 20 ปี และทานยามาตลอด

กระทั่งต้นปีที่ผ่านมา แพทย์ระบุว่า สามีได้รับสารเคมีจากยา มากเกินขนาด ประกอบกับทราบข่าวว่า ลูกเขยจะเดินทางมาเยี่ยม ที่ประเทศไทย ทำให้ผู้ตายเกิดอาการเครียด อย่างหนัก เพราะไม่ต้องการให้ลูกๆ ได้เห็นในสภาพนี้ จึงคิดมากและล้มป่วย ต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลหลายแห่ง ซึ่งสุดท้ายแพทย์ระบุว่า ผู้ตายเป็นโรคประสาทอย่างรุนแรง

นางดาวรุ่ง กล่าวต่อว่า ล่าสุด เมื่อวันที่ 18 พ.ค. ที่ผ่านมา ผู้ตายได้คิดฆ่าตัวตาย ด้วยการทานยานอนหลับ 30 เม็ด แต่แพทย์สามารถช่วยชีวิตไว้ได้ทัน

หลังจากนั้น ผู้ตายจะพูดเสมอว่า อยากฆ่าตัวตาย ทำให้ตนเฝ้าคอยระวังตลอดเวลา แต่ขณะเกิดเหตุ เป็นช่วงเวลาที่ทุกคนพักผ่อนภายในบ้าน ส่วนตนนั่งดูโทรทัศน์ในห้องรับแขก หลังจากผู้ตายอาบน้ำเสร็จ ได้เข้าห้องนอนปิดประตูเงียบ ก่อนมีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด เมื่อเข้าไปดู พบว่า สามีใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตแล้ว และไม่ทราบว่าสามีนำอาวุธปืนมาจากที่ใด

ด้าน ร.ต.ท.อานนท์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบหลักฐาน ในที่เกิดเหตุ และพยานแวดล้อม ทราบว่า ผู้ตายได้นั่งอยู่บนขอบเตียง และใช้อาวุธปืน

โดยใช้มือซ้าย ซึ่งเป็นมือที่ไม่ถนัด จับปืนกรอกปาก ก่อนลั่นกระสุนปลิดชีวิตตัวเอง เบื้องต้น ได้มอบศพให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ส่งชันสูตรยังสถาบันนิติเวชฯ กรุงเทพแล้ว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์