ออกหมายจับ ไอ้โรคจิต มีดจี้นร.6ขวบหวังข่มขืน

ผกก.สภ.เมืองตรัง หวั่นจับคนร้ายคดีใช้มีดจี้เด็กนักเรียนหญิงวัย 6 ขวบ  ชั้น ป.1 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.เมืองตรัง ในห้องน้ำ หวังข่มขืน  เหยื่อรอดมาได้อย่างหวุดหวิดเมื่อวันที่ 30 พ.ค. ไม่ได้ จะไปก่อเหตุลักษณะเดียวกันนี้อีก ...

ความคืบหน้าคดีสำคัญคนร้ายใช้มีดจี้เด็กนักเรียนหญิงวัย 6 ขวบ กำลังเรียนอยู่ชั้น ป.1 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.เมืองตรัง

เข้าห้องน้ำโรงเรียนหวังข่มขืน แต่เหยื่อรอดมาได้อย่างหวุดหวิด เพราะมีพลเมืองดีมาพบเห็นเหตุการณ์เข้าพอดี  เหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 30 พ.ค. ขณะเลิกเรียนและกำลังรอแม่มารับกลับบ้าน  

เมื่อ เวลา 14.00 น.วันที่ 16 มิ.ย. พ.ต.ท.เธียร บาลทิพย์ รอง ผู้กำกับการ สภ.เมืองตรัง  กล่าวว่า ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานจากคำให้การของเด็กและผู้เห็น เหตุการณ์ จึงออกหมายจับนายสาคร สิริสุนทราภรณ์ อายุ 21 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 148 ม.3 ต.ลำภูรา อ.ห้วยยอด จ.ตรัง และได้เข้าติดตามตรวจค้นบ้านพักที่คาดว่าผู้ต้องหาจะใช้หลบหนีเพื่อกบดาน แต่ก็ไม่พบตัว  ผู้ต้องหารายนี้เป็นที่ต้องการตัวของเจ้าหน้าที่ ตำรวจมาก เนื่องจากเชื่อว่าเชื่อมโยงกับคดีลักพาตัวเด็กหญิงวัย 7 ขวบออกจากสนามเด็กเล่นในโรงเรียนแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครตรัง เมื่อช่วงปลายเดือน เม.ย. ก่อนนำตัวไปกระทำอนาจาร  พ่อแม่เด็กได้เข้าแจ้งความไว้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตรัง แล้ว  เจ้าหน้าที่ตำรวจเกรงว่าหากจับกุมตัวผู้ต้องหารายนี้ไม่ได้ อาจจะไปก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวซ้ำอีก


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์