น้องนัทสมหวัง ได้เข้าคุก ดี๊ด๊าจะเจอแฟน

เมื่อเวลา 11.00 น. วันนี้ (16 มิ.ย.) พ.ต.อ.นภดล วงษ์น้อม ผกก.สภ.เมืองชลบุรี พร้อมพนักงานสอบสวน เบิกตัว นายอณัฐสนันท์ (น้องนัท) วะลัยใจ

กะเทยที่มีกัญชาแล้วเข้ามอบตัว เพื่อต้องการจะได้เข้าไปเรือนจำกลางชลบุรี เพื่อพบกับผู้ต้องขังชายแฟนหนุ่ม ออกจากห้องขังเพื่อส่งไปขออำนาจศาลฝากขัง ระหว่างการสอบสวน และรอพิสูจน์หลักฐาน โดยน้องนัท เดินออกจากห้องขัง โดยใส่เสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีบานเย็น กางเกงขาสั้นสีฟ้า สีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใสตลอดเวลา ระหว่างอยู่หน้าห้องขัง

พ.ต.อ.นภดล ถามน้องนัทว่า เป็นไงบ้าง น้องนัท ตอบว่า ตื่นเต้นดีใจที่จะได้พบหน้าแฟน จนนอนไม่หลับ และการเข้าไปพบแฟนในครั้งนี้ถือเป็นการทำเซอร์ไพร์ซให้กิ๊กหนุ่มด้วย เพราะกิ๊กหนุ่มไม่รู้มาก่อนว่าตนจะเข้าไปพบอีก

พ.ต.อ.นภดล ถามว่า ไม่กลัวว่าเมื่อได้เข้าไปสมใจนึกแล้ว จะได้เจอหรือไม่ได้เจอแฟนหนุ่ม น้องนัท ตอบว่า ไม่กลัวเพราะต้องได้เจอกิ๊กหนุ่มแน่นอน เพราะได้วางแผนไว้แล้ว น้องนัท กล่าวด้วยความมั่นใจพร้อมกับพูดว่า เชื่อว่า กิ๊กหนุ่ม จะต้องดีใจมากที่ได้พบกับตนด้วย หลังจากถูกนำตัวเดินไปขึ้นรถผู้ต้องหา เป็นรถกระบะล้อมแผงเหล็กของ สภ.เมืองชลบุรี น้องนัท ยังได้พูดจาหยอกล้อกับนักข่าวและตำรวจที่อยู่ใกล้ๆ รถพร้อมกับโชว์ความดีใจด้วยการชู 2 นิ้วให้นักข่าวถ่ายรูปด้วย ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะออกรถนำตัวส่งไปศาล จ.ชลบุรี

ต่อมาเวลา 15.00 น. หลังจากศาลพิจารณาคำร้องขอฝากขังของพนักงานสอบสวนแล้วได้อนุญาตให้ฝากขัง น้องนัท ได้จำนวน 12 วัน นับตั้งแต่วันที่ 16-27 มิ.ย. 2552

เป็นการฝากขังผลัดแรกของพนักงานสอบสวน น้องนัท ก็ถูกนำตัวส่งเข้าควบคุมตัวที่เรือนจำกลางชลบุรีสมความตั้งใจ พ.ต.อ.นภดล เปิดเผยว่า คดีนี้พนักงานสอบสวนคุมตัวน้องนัทฝากขังต่อศาลจังหวัดชลบุรี ข้อหามียาเสพติดประเภทที่ 5 (กัญชา) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย ผลัดแรกเป็นเวลา 12 วัน ช่วงนี้พนักงานสอบสวนได้ส่งของกลางในคดีไปตรวจพิสูจน์ เพื่อยืนยันว่าเป็นยาเสพติดประเภทที่ 5 (กัญชา) หรือไม่ และต้องรอผลพิสูจน์อีกครั้ง คาดว่าน่าจะประมาณ 1 เดือนโดยประมาณ จะสรุปสำนวนการสอบสวนมีความเห็นส่งไปยังพนักงานอัยการจังหวัดชลบุรีได้

พ.ต.อ.นภดล กล่าวอีกว่า เมื่อศาลอนุญาตให้ฝากขังได้ ตามที่พนักงานสอบสวนร้องขอ และได้เข้าไปอยู่ในเรือนจำตามที่ น้องนัท ต้องการแล้ว น้องนัท คงได้สมหวังตามที่คิด

แต่ส่วนตัวไม่เห็นด้วยและไม่ต้องการจะดำเนินคดี แต่ต้องปฏิบัติตามกฎหมาย เพราะผู้ต้องหามีหลักฐานคือของกลาง แต่อยากให้ดูในเรื่องของกฎหมาย เพราะไม่ต้องการดำเนินคดีกับผู้ต้องหาที่ไม่จงใจจะกระทำความผิดแบบนี้ หวังต่อไปวันข้างหน้า ไม่อยากให้เกิดคดีแปลกๆ แบบนี้เกิดขึ้นอีก


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์