จุดชนวนบึ้มจยย.คาสภ.สายบุรีดับ2เจ็บ2


โจรใต้ใช้แผนลวง ซุกระเบิดในจักรยานยนต์ ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบและนำไปเก็บที่สภ.สายบุรี ได้จังหวะกดโทรศัพท์มือถือจุดชนวนสังหาร ตาย 2 เจ็บสาหัส 2

(16มิ.ย.) สายวันนี้ร.ต.ต.ภานุรัตน์ รวมทรัพย ร้อยเวร สภ.สายบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านมีกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะกันและทิ้งจักรยายนยนต์ไว้ในที่เกิดเหตุ 1 คัน บริเวณถนนบ้านกระจูด เขตเทศบาลตำบลตะลูบัน อ.สายบุรี จ.ปัตตานี ให้เดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ ทะเบียน กบต-807 ตรัง คว่ำอยู่ ใกล้กับจักรยานยนต์พบหน้าไม้ มีรอยเลือดติดอยู่จำนวน 2 อัน  จึงนำรถกลับมายังสภ.สายบุรี เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน เมื่อมาถึงที่หน้าบันไดทางขึ้น สภ.สายบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมยกรถลงจากรถสายตรวจ
        
ระหว่างนั้นคนร้ายได้จุดชนวนระเบิดด้วยโทรศัพท์มือถือ เสียงระเบิดดังสนั่น ทำให้ส.ต.ท.พิศาล ศิริอำมาตย์ เสียชีวิตคาที่ ในขณะดต.วิเชียร บุญเพชรศรี เสียชีวิตระหว่างการนำตัวส่งโรงพยาบาลพระยุพราช อ.สายบุรี   นอกจากนี้ยังมีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บาดเจ็บสาหัสอีก 2 นาย คือ ส.ต.อ.อารีย์ มูเก็ม และดต.พิทักษ์ รัตนหิรัญ 
       
นอกจากนี้แรงระเบิดทำให้กระจก ประตู หน้าต่าง รถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุได้รับความเสียหาย รวมถึงเศษชิ้นเนื้อของตำรวจที่เสียชีวิต ที่กระจัดกระจาย รวมกับเศษระเบิด  
        
สำหรับการระเบิดดังกล่าว เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าเป็นแผนของคนร้ายที่แจ้งให้เจ้าหน้าที่ไปนำรถคันดังกล่าวมาเก็บไว้ที่สภ.สายบุรี  โดยระเบิดถูกบรรจุในช่องแบตเตอร์รี่ของรถจักรยานยนต์เมื่อได้จังหวะจึงจุดชนวนระเบิดด้วยโทรศัพท์ เพื่อสังหารเจ้าหน้าที่ตำรวจ
         
ซึ่งที่เกิดเหตุมีผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี นายธีรเทพ ศรียะพันธ์  พ.ต.อ.โพธ สวยสุวรรณ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปัตตานี และพ.ต.ท.ปัญญา คาวระนันท์ รองผกก.สภ.สายบุรี เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์