พ่อตีลูกช้ำทั้งตัวเหตุไม่ฝากเงิน 10บาท เอาไปซื้อกินหมด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 16 มิ.ย. พ.ต.ท.กิตติโชค แสงรุจี สารวัตรเวร สภ.เมืองอุบลราชธานี

ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ มีเด็กนักเรียนชั้นประถมต้นถูกตีตามร่างกายและมีบาดแผลเขียวช้ำหลายแห่ง จึงขอให้ไปสอบสวนหาสาเหตุด้วย หลังเดินทางไปพบ ด.ญ.ฟ้า (นามสมมติ) อายุ 8 ปี เป็นนักชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนในต.ปทุม อ.เมืองอุบลราชธานี ถูกตีด้วยด้ามไม้กวาดที่แขน ขา ลำตัว มีรอยฟกช้ำกว่า 10 แห่ง ซึ่งแพทย์ต้องให้นอนพักรักษาตัวที่อาคารผู้ป่วยในตึก 4 ชั้น 3 เพื่อดูอาการไม่น้อยกว่า 2 วัน

 
จากการสอบสวนนางวาสนา (นามสมมุติ) แม่เลี้ยงของเด็กหญิงคนดังกล่าวทราบว่า

เมื่อเย็นวานนี้หลัง ด.ญ.ฟ้าได้กลับมาจากโรงเรียนถึงบ้านพัก ก็ถูกบิดาของ ด.ญ.ฟ้า เรียกมาพบสอบถามกรณีสมุดเงินฝากที่ให้มอบให้ ด.ญ.ฟ้าไปโรงเรียนวันละ 20 บาท โดยให้ใช้เพียงวันละ 10 บาท อีก 10 บาทให้นำเข้าฝากไว้กับบัญชีสหกรณ์ออมทรัพย์ที่ทางโรงเรียนจัดทำขึ้น


แต่ ด.ญ.ฟ้ากินไม่อิ่ม จึงนำเงินที่นายวีระยุทธให้ไปวันละ 20 บาท ซื้อของกินแล้วไม่ได้นำเงินเข้าฝากไว้กับสหกรณ์นักเรียน

ทำให้นายวีระยุทธโกรธคว้าด้ามไม้หวาดตี ด.ญ.ฟ้ากว่า 10 ครั้ง กระทั่งเช้ามืด ด.ญ.ฟ้ามีอาการเป็นไข้จากอาการฟกช้ำจากบาดแผล แม่เลี้ยงและเพื่อนบ้านได้ช่วยกันนำ ด.ญ.ฟ้าส่งมาให้แพทย์ตรวจรักษา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ประสานขอผู้ชำนาญด้านจิตวิทยาจากสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดให้มาร่วมสอบปากคำ ดญ.ฟ้า 


พ.ต.ท.กิตติโชติ แสงรุจี กล่าวว่าสำหรับพ่อเด็กหญิงฟ้า เจ้าหน้าที่จะได้ออกหมายเรียกตัวมาทำการสอบสวนเพื่อรับทราบข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์