ผัวปืนโหด ยิงเมียดับคาวัด ลูกเข้าห้ามเจ็บ

กลับมาขอคืนดี หลังแยกกันอยู่มานาน เกิดโต้เถียงดังลั่น ภรรยาวิ่งหนีเข้าวัด ผัวไล่ตามคว้าปืนยิงดับ-ลูกเจ็บ ก่อนวิ่งกลับเข้าบ้านยิงตัวตายหนีความผิด

เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 12 มิ.ย.52 พ.ต.ท.ภูวเดช ปานจันทร์ พงส.(สบ.3) สภ.เมืองลพบุรี รับแจ้งเหตุยิงกันเสียชีวิต จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุภายในบ้านพักเลขที่ 40 ม.2 ต.ตะลุง อ.เมือง จ.ลพบุรี  ซึ่งตั้งอยู่ข้างวัดญาณรังษี ภายในบ้านดังกล่าวพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นายเฉลิม ไทยตรง อายุ 68 ปี และบริเวณหน้ากุฏิพระ ภายในวัดญาณรังษี พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง ทราบชื่อ นางบุญหมั่น รอดสัมฤทธิ์ อายุ 50 ปี สภาพศพนอนคว่ำหน้า ถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด 9 มม. ข้างตัวพบเงินสดประมาณ 1 แสนอยู่ข้างตัว และนอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน พลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ทราบชื่อนายฉัตรกมล ไทยตรง 17 ปี

สอบถามเบื้องต้นทราบว่าทั้ง3 คน เป็นครอบครัวเดียวกัน โดยทางฝ่ายสามี และภรรยาได้แยกกันอยู่ ขณะนี้ที่เกิดเหตุฝ่ายสามีได้มาขอคืนดี และทางนั้นจึงมีการโต้เถียงและทะเลาะวิวาท ภรรยาจึงได้วิ่งหนีเข้าไปภายในวัด สามีจึงได้วิ่งตามและใช้อาวุธปืนยิงเสียชีวิต ลูกชายได้เข้ามาห้ามจึงถูกยิงได้รับบาดเจ็บ หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุวิ่งได้วิ่งเข้าไปภายในบ้านและใช้อาวุธปืนกระบอก เดียวกันยิงตัวเอง เพื่อหนีความผิด.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์