ฆ่าโหดสาวเจ้าของหอปาดคอ-แทงไส้ไหล



คนร้ายฆ่าโหดสาววัย 25 เจ้าของหอพักเมืองขอนแก่น พ่อ-แม่รุดดูศพร่ำไห้ระบุลูกสาวเพิ่งจบ ป.ตรี ขอเฝ้าหอแทน ตร.คาดปมชู้สาว ชี้เป็นฝีมือคนใกล้ชิด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (12 มิ.ย.) พ.ต.ท.นิโรธ สุนทร สวส.สภ.เมืองขอนแก่น จ.ขอนแก่น รับแจ้งจากศูนย์ วิทยุแก่นนคร มีคนถูกฆ่าตายในห้องพักหอพักไม่มีชื่อ เลขที่ 414/9-10 ซอยบ้านกอก 12 บ้านกอก ม.17 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น ภายหลังรับแจ้งรายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น พร้อมประสานเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องร่วมตรวจที่เกิดเหตุและชันสูตรศพผู้ตาย

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้นติดกัน 2 ห้อง โดยชั้นล่างอาคารพาณิชย์เลขที่ 9 ด้านหน้ากั้นกระจกใสและ ทำประตูทางเดินเข้าเป็นประตูเหล็กดัด มีห้องเช่า 1 ห้อง ด้านหลังเป็นบันไดขึ้นไปชั้นที่ 2 และ 3 ซึ่งแบ่งเป็นห้องเช่าหลายห้อง ส่วนอาคารพาณิชย์เลขที่ 10 ด้านหน้าเปิดเป็นร้านขายของชำ ด้านหลังกั้นเป็นห้องพัก เจาะผนังปูน เชื่อมระหว่างอาคารพาณิชย์ทั้งสองห้อง ภายในพบศพผู้ตาย ทราบชื่อว่า น.ส.นาฏยา ใจเพชร อายุ 25  ปี เป็นเจ้าของหอพักดังกล่าว อยู่บ้านเลขที่ 49 ม.9 ต.เหล่าไฮงาม อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์

สำหรับสภาพศพผู้ตายนอนหงายอยู่บนเตียงนอน มีผ้าห่มคลุมศีรษะ คราบเลือดกระจายเต็มที่นอน หมอนและ   ผ้าห่ม เปิดผ้าห่มออก พบลำคอถูกปาดด้วยของมีคมจนหลอดลมขาด หน้าท้องถูกแทง 2 แผล แต่ละแผลกว้างประมาณ 2 เซนติเมตร ไส้ทะลักออกมาข้างนอก บนร่างผู้ตายมีเข็มขัดหนังสีดำตกอยู่ เจ้าหน้าที่วิทยาการตรวจ หาร่องรอยของคนร้ายภายในห้องที่เกิดเหตุ ไม่พบอาวุธหรือของมีคม พบเพียงรอยเท้า ไม่ได้สวมรองเท้า เดินย่ำที่พื้นห้องและขอบเตียง มีตุ๊กตาขนาดเล็กตกอยู่ที่พื้นห้อง ส่วนนาฬิกาข้อมือ เครื่องประดับของมีค่าและเงินสด ยังวางอยู่ปกติ ตู้เสื้อผ้า หัวเตียง โต๊ะเครื่องแป้ง ไม่พบร่องรอยการรื้อค้น ภายในห้องน้ำไม่พบคราบเลือด

ทั้งนี้ พยานซึ่งพักอยู่ห้องตรงข้ามห้องผู้ตาย ให้จ้อมูลว่า ปกติผู้ตายจะไม่เปิดประตูห้องให้ใคร จะเปิดให้เฉพาะแฟนหนุ่มเท่านั้น

แต่นานๆ แฟนจะมาหากันสักครั้ง ก่อนจะพบศพผู้ตาย ช่วงประมาณ 5 ทุ่ม ได้ยินเสียงเคาะประตูห้องพักของผู้ตายและได้ยินเสียงเปิดประตู จากนั้นไม่ได้สนใจ กระทั่งช่วงเช้า คนในหอพักจะซื้อของใช้ ไม่เห็นผู้ตายเปิดร้าน จึงไปเคาะประตูห้อง พบว่าประตูไม่ได้ล็อกเปิดเข้าไป พบว่าเสียชีวิตแล้ว

นายสมพร ใจเพชร อายุ 49 ปี พ่อผู้ตาย กล่าวภายหลังเดินทางมาดูศพลูกสาวว่า หลังเรียนจบลูกสาวดูแลกิจการหอพักร่วมกับลูกชาย แต่ขณะนี้ลูกชายไปทำธุระที่กรุงเทพฯ มีเพียงลูกสาวดูแลหอพักคนเดียว ส่วนคนร้ายนั้น ไม่ทราบว่าเป็นใคร ทำเหมือนบ้านเมืองไม่มีกฎหมาย ขอร้องตำรวจจับกุมตัวให้ได้

ด้านนางสัมภาส ใจเพชร แม่ผู้ตาย กล่าวว่า ลูกสาวเรียนจบปริญญาตรี ยังไม่อยากทำงาน ขออยู่ดูแลกิจการหอพักแทนพ่อแม่ร่วมกับน้องชาย

โดยมาอยู่ที่หอพักได้ไม่นาน ระยะหลังมีชายหนุ่มทราบเพียงชื่อเล่นว่า นายเค เป็นคนมุกดาหาร ทำงานขายเครื่องมือแพทย์ มาชอบและเร่งรัดขอแต่งงาน แต่ลูกสาวเห็นว่าเพิ่งคบกันไม่นาน จึงไม่พร้อมที่จะแต่งงานด้วย เมื่อลูกสาวเสียชีวิต ได้โทรศัพท์หานายเค ทราบว่าอยู่กรุงเทพฯ และเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

แม่ของผู้ตาย กล่าวต่อว่า เบื้องต้นทรัพย์สินของลูกสาว คือ โทรศัพท์มือถือหายไปพร้อมรถเก๋ง ฮอนด้า ซิตี้ สี  บรอนซ์ทอง ทะเบียน กษ-3139 กทม. รถของลูกชาย ซึ่งจอดไว้หน้าหอพักหายไป อาจจะเป็นไปได้ว่า คนร้ายเอากุญแจที่ลูกชายฝากไว้กับพี่สาว แล้วขโมยเอารถขับหลบหนีไป ในส่วนของเพื่อนบ้านใกล้เคียง บอกว่า ผู้ตาย เป็นคนสวย อัธยาศัยดี พูดจาไพเราะ ไม่เคยมีปัญหากับใคร แต่ก็มักจะมีหนุ่มๆ แวะเวียนมาหา บางวันจะมีชายหนุ่ม ขับรถปิคอัพ อีซูซุ ดีแมค สีดำ มารับออกไป นอกจากนี้ในช่วงเวลาประมาณ 01.30 น.วันนี้ มีคนขับรถเก๋ง ฮอนด้า ซิตี้ สีบรอนด์ทอง ทะเบียน กษ-3139 กทม.ออกจากหอพักไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นคนร้าย

ด้าน พ.ต.อ.สุจินต์ นิจพานิชย์ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวภายหลังตรวจที่เกิดเหตุว่า สอบสวน พ่อ แม่ และญาติแล้ว ไม่พบความขัดแย้งหรือมูลเหตุที่นำมาซึ่งการฆ่า มีเพียงเรื่องชู้สาวเท่านั้น

เพราะคนร้ายไม่ประสงค์ทรัพย์สินของผู้ตาย คนร้ายอาจจะลงมือเพราะความหึงหวง หรือความโกรธที่ไม่สามารถพูดคุยตกลงกันได้ ขณะนี้ยังไม่ได้มุ่งไปที่บุคคลใด แต่น่าจะเป็นคนใกล้ชิดกับผู้ตายพอสมควร ส่วนเข็มขัดที่พบก็จะนำคนใกล้ชิดมาสอบสวนว่าเป็นคนใคร โทรศัพท์มือถือ รถเก๋ง ที่หายไป เป็นส่วนหนึ่งที่คนร้ายต้องการอำพราง ขณะนี้ตำรวจกำลังตรวจสอบอยู่ และหากประชาชน พบเบาะแสของรถคันดังกล่าว ให้แจ้งมาที่โรงพักเมืองขอนแก่น หรือ 191 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง และขอยืนยันว่า ผู้ตายไม่ได้ถูกข่มขืนแต่อย่างใด


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์