พบแล้ว เมล์สาย24 ถูกขโมยจากอู่หมอชิตไปโผล่ที่โคราช

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 11 มิถุนายน นายอภิวัฒน์ แสงประทุม อายุ 58 ปี หัวหน้าส่วนการเดินรถที่ 1 เขต 8 องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ(ขสมก.)

เข้าแจ้งความกับ พ.ต.อ.ปิยะพงษ์ ผลวานิชย์ ผกก.สน.บางซื่อ ว่า เมื่อเวลาประมาณ 04.00 น.รับแจ้งจากนายสุทัศน์ โหมดขุนทด อายุ 30 ปี พนักงานขับรถโดยสารประจำทาง(พขร.)ว่า รถโดยสารหายไปจากอู่บริเวณสถานีขนส่งหมอชิต ถนนกำแพงเพชร 2 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม.


นายอภิวัฒน์ กล่าวว่าตรวจสอบพบว่ารถคันดังกล่าวเป็นรถโดยสารประจำทาง สาย 24 วิ่งระหว่างหมู่บ้านประชานิเวศน์  3-อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เลขข้างรถ 8-50206 ทะเบียน 10-0085 กรุงเทพมหานคร 

ต่อมาพ.ต.ท.ปิยมิตร วิภาตะศิลปิน รองผู้กำกับการสืบสวน สน.บางชื่อ เปิดเผยความคืบหน้าว่า หลังจากพนักงานสืบสวนเข้าตรวจสอบรายละเอียดในที่เกิดเหตุ เพื่อหาพยานหลักฐานในการติดตามตัวคนร้าย ก็ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา ว่า คนร้ายนำรถเมล์คันดังกล่าวไปจอดทิ้งไว้บริเวณหน้าวัดศาลาลอย อ.เมือง จ.นครราชสีมา โดยพนักงานสอบสวนกำลังประสานกับ ขสมก.และตำรวจท้องที่เพื่อนำรถเมล์คันดังกล่าวกลับมาตรวจสอบที่ สน.บางซื่อ

รองผู้กำกับการสืบสวน สน.บางชื่อ กล่าวว่า  การที่คนร้ายสามารถนำรถออกไปจากอู่ และขับไปถึงนครราชสีมาได้ น่าจะต้องมีความชำนาญในการขับรถเมล์

และสามารถนำออกนอกพื้นที่โดยสะดวก เชื่อว่าน่าจะเป็นคนภายใน ขสมก.ที่อาจมีความเจ็บแค้นอะไรบางอย่าง หรืออาจเป็นบุคคลที่เสียสติจึงขโมยรถเมล์ออกไป แต่เชื่อว่าต้องเป็นคนภายในอย่างแน่นอน ขณะนี้ฝ่ายสืบสวนได้ลงพื้นที่สืบสวนหารายละเอียดหาสาเหตุในการขโมยรถครั้งนี้ เชื่อว่าจะจับกุมตัวคนร้ายได้ภายในเร็ววันนี้

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์