รวบสองผัวเมียบังคับดช.13ค้ากามฝรั่ง

หาดพัทยายึดจยย.ไว้หนีแจ้งตร.


ตร.ชลบุรีรวบสองผัวเมียบังคับเด็กชายวัย 13 ค้ากามหนุ่มฝรั่งหาดพัทยา ขณะเหยื่อขี่จยย.กลางถนน สองผัวเมียชักชวนขายบริการกับฝรั่ง เมื่อเด็กไม่ยอมก็ทำร้ายร่างกาย ทุบตี ใช้บุหรี่จี้คอ พาไปที่บ้านพักพร้อมยึดรถไว้ เหยื่อหนีออกมาได้

ก่อนที่จะมีคนช่วยเหลือไว้ได้ ตร.บุกตามจับได้คาบ้านพัก ปฏิเสธไม่ได้บังคับเด็กค้ากาม แต่รับสารภาพกักขังหน่วงเหนี่ยว ตร.แจ้ง 3 ข้อหา ฐานกักขังหน่วงเหนี่ยว ทำร้ายร่างกาย และเป็นธุระจัดหานำเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปีให้บริการทางเพศ


"ใบหน้าบวมช้ำ มีแผลถลอกตามตัว"


เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 14 ส.ค. พ.ต.ท.วัลลภ อาจสมิติ สวป. สภ.อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีว่ามีเด็กถูกทำร้ายร่างกาย และชิงรถจักรยานยนต์ ยืนรอขอความช่วยเหลืออยู่บริเวณสี่แยกไฟแดงพัทยาใต้ ปากทางเข้าวัดธรรมสามัคคี

หลังรับแจ้งจึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจสภ.อ.บางละมุง เดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบด.ช.ไก่(นามสมมติ) อายุ 13 ปี ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในสภาพใบหน้าบวมช้ำ ตามร่างกายมีรอยแผลถลอกตามลำตัว เสื้อผ้าเนื้อตัวมอมแมม


"บังคับค้ากามฝรั่ง บุหรี่จี้"


ด.ช.ไก่ ให้การว่า ขณะที่ตนขี่รถจักรยานยนต์ของน้าสาวอยู่ที่บริเวณหน้าบ้านพักในซอยสุนีย์ มีชายหญิงคู่หนึ่งเข้ามาชักชวนให้ไปหลับนอนกับฝรั่ง แต่ตนปฏิเสธ ทำให้ชายหญิงดังกล่าวไม่พอใจ กระโดดขึ้นคร่อมรถจักรยานยนต์ที่ตนเองขับอยู่ แล้วบังคับให้ขับรถไปที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ อยู่ในโครงการหมู่บ้านดาราพรรณ ภายในซอยวัดธรรมสามัคคี

ม.13 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จากนั้นพาเข้าไปในห้องพักแล้วค้นเอาเงินที่มีอยู่ในตัวจำนวน 100 บาทไป นอกจากนี้ ยังทุบตีรุมทำร้ายตน พร้อมใช้บุหรี่จุดไฟจี้บริเวณลำคอ และยึดรถจยย.เอาไว้ พร้อมกับพูดบังคับให้ไปนอนกับชาวต่างชาติ และขณะที่สองสามีภรรยาเผลอ ตนจึงวิ่งหลบหนีออกมาขอความช่วยเหลือ


"ปฏิเสธไม่ได้ทำร้าย แค่ให้มาส่ง"


เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำด.ช.ไก่ไปชี้บ้านที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงมีชายหญิงสองคนเปิดประตูออกมาแสดงตัวว่าเป็นเจ้าของห้อง ทราบชื่อนายอำนาจ บุญมา อายุ 30 ปี และน.ส.นรินทร์ทิพย์ ใบมูซอ อายุ 23 ปี โดยด.ช.ไก่ ยืนยันว่าชายหญิงทั้งสองเป็นผู้ที่ทำร้ายร่างกายและบังคับเอาทรัพย์สินของตนไป พร้อมกับชี้ให้ดูหมวกกันน็อกที่ตกอยู่ในห้องดังกล่าวด้วย

แต่สองสามีภรรยาให้การปฏิเสธ อ้างว่าไม่ได้เป็นผู้ทำร้ายร่างและบังคับเอาทรัพย์สินของด.ช.ไก่ไป เพียงแต่ให้ด.ช.ไก่ขับรถมาส่งที่บ้านเท่านั้น จู่ๆเด็กคนดังกล่าวก็วิ่งหลบหนีไปโดยไม่ทราบสาเหตุ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวเด็กไปส่งที่บ้าน พร้อมแนะนำให้ผู้ปกครองพาเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.อ.บางละมุง


"เข้าแจ้งความ ขอญาติประกันตัว"


ต่อมาช่วงเช้า ด.ช.ไก่ เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนสภ.อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ว่าถูกนายอำนาจ บุญมา อายุ 30 ปี และน.ส.นรินทร์ทิพย์ ใบมูซอ อายุ 23 ปี กักขังหน่วงเหนี่ยว ทำร้ายร่างกายและบังคับให้ค้าประเวณี โดยนำเจ้าหน้าที่ตำรวจไปควบคุมตัวสองสามีภรรยามาสอบสวนที่สภ.อ.บางละมุง โดยเจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหาทั้งสอง คนฐานกักขังหน่วงเหนี่ยว ทำร้ายร่างกาย และเป็นธุระจัดหานำเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปีให้บริการทางเพศ

โดยสองสามีภรรยาให้การรับสารภาพว่ากักขังหน่วงเหนี่ยวและทำร้ายร่างกายด.ช.ไก่จริง ส่วนข้อหาเป็นธุระจัดหาให้มีการค้าประเวณีนั้นให้การปฏิเสธ พร้อมกับให้ญาติประกันตัวออกไป


"แก๊งมิจฉาชีพหลอกเด็กค้ากามเกลื่อนเมืองพัทยา"


ส่วนรถจยย.ของด.ช.ไก่ เจ้าหน้าที่ตำรวจพบจอดอยู่บริเวณใกล้บ้านพักของสองสามีภรรยา จึงนำมาเก็บรักษาไว้ที่สภ.อ.บางละมุง เพื่อคืนให้กับน้าสาวของด.ช.ไก่ต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ปัจจุบันในพื้นที่เมืองพัทยา มีแก๊งมิจฉาชีพหลอกเด็กชายอายุ ระหว่าง 10-15 ปี ส่วนใหญ่เป็นเด็กจรจัดเข้ามาไว้ในความดูแลและบังคับให้เด็กเหล่านี้เร่ขายบริการทางเพศให้กับชาวต่างชาติ หากขัดขืนหรือไม่ไปกับแขกก็จะถูกทำร้ายด้วยความรุนแรง จนเด็กเกิดความหวาดกลัวต้องปฏิบัติตามอย่างต่อเนื่อง และเมื่อหลังจากเสร็จกิจกับชาวต่างชาติแล้วจะได้เงินเพียงเล็กน้อยเท่านั้น


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์