ปืนลั่นแฟนสาวดับ อ้างเก็บได้ ทอมยันไม่เคยทะเลาะกัน



สาวทอม-แฟนสาว ไปเจอปืน .38 ข้างถนน  เก็บมาเล่นในห้องนอนบ้านเพื่อนรุ่นพี่เกิดลั่นถูกแฟนสาวดับ ตำรวจตรวจโม่ปืนพบมีลูกกระสุนปืนในโม่เพียงนัดเดียวที่ลั่น สาวทอมเผยเตรียมเข้าเรียนม.ราชภัฎวันจันทร์ที่ 8 มิ.ย. นี้ แต่มาเกิดเรื่องเสียก่อน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อ เวลา 21.30 น. วันที่ 6 มิ.ย. 52 พ.ต.ท.บำรุง วสุนธนานิติกุล พนักงานสอบสวน สภ.เมืองกาญจนบุรี รับแจ้งเหตุยิงกันตายภายในบ้านเลขที่ 147 หมู่ 10 ต.ปากแพรก ข้างโรงเรียนบ้านหัวนา จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผู้กำกับการ สภ.เมืองกาญจนบุรี   แพทย์เวร โรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา และเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ 

พบบ้านหลังเกิดเหตุเป็นครึ่งปูนครึ่งไม้ชั้นเดียว และ เป็นที่ทำการกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง หมู่ 10 ต.ปากแพรก ภายในห้องนอนในบ้าน พบศพ นางสาวกมลชนก ขอนแก่น อายุ 19 ปี นอนหงายอยู่ในที่นอนฟูก วางติดพื้นห้องกลางห้องนอน สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ขมับซ้ายกระสุนทะลุขมับขวา เลือดไหลนองที่นอน ตาทั้งสองข้างเบิกกว้าง ใกล้กับพบปืนขนาด .38 ตกอยู่ ตรวจสอบภายในโม่ปืนพบปลอกกระสุนปืนขนาด .38 อยู่เพียงปลอกเดียว นอกจากนี้ยังพบหัวกระสุนปืนขนาดเดียวกันตกอยู่ภายในห้องนอนจึงเก็บเอาไว้ เป็นหลักฐาน ภายในบ้านยังพบ นางสาวพรรณธิภา แสนศักดิ์ อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 283 หมู่ 1 ต.ลาดหญ้า อ.เมืองกาญจนบุรี สาวทอม แฟนผู้ตายอยู่ด้วย 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้สอบสวน นางสาวพรรณธิภา ให้การว่า ตนกับผู้ตายเป็นคบหาเป็นแฟนกันมาได้เก็บ 1 ปี

ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มุ่งหน้ากลับบ้านในค่ายสุรสีห์ โดยมี นางสาวกมลชนก แฟนสาวซ้อนท้ายไปด้วย เมื่อรถขับขี่ไปตามถนนสายกาญจนบุรี - ลาดหญ้า ถึงบริเวณหมู่บ้านท่าพะเนียด ต.แก่งเสี้ยน อ.เมืองกาญจนบุรี ตนเห็นปืนขนาด .38 ตกอยู่ข้างถนน จึงเก็บมาและตัดสินใจขับขี่รถจักรยานยนต์มายังบ้านหลังเกิดเหตุ เป็นบ้านของ นางสาวกันยารัตน์ แป้นทองคำ อายุ 22 ปี เพื่อนรุ่นพี่ เพื่อจะนำปืนมาเล่น โดย นางสาวกมลชนก เป็นผู้ถือปืน เมื่อเข้ามาในห้องนอนภายในบ้าน ตนนำปืนมาส่องดู โดย นางสาวกมลชนก ก็นั่งข้าง ๆ ตน และกำลังก้มส่องดูปากกระบอกปืนว่ามีลูกหรือไม่ ปรากฏว่าปืนเกิดลั่นใส่ นางสาวกมลชนก ตนทำอะไรไม่ถูกพยายามบอกให้ นางสาวกมลชนก แฟนสาวว่าอย่านอนหลับ จากนั้นตนได้วิ่งไปแจ้งให้ชาวบ้านมาช่วยและแจ้งตำรวจ พอกลับมาอีกทีก็พบว่าแฟนสาวเสียชีวิตแล้ว 

" วันจันทร์ที่ 8 มิถุนายนนี้  จะไปสมัครเรียนมหาวิทยาลัยราชภัฎกาญจนบุรี ส่วน นางสาวกมลชนก จะไปสมัครเรียนมหาวิทยาลัยราชภัฎจอมบึง  ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ที่ผ่านมา ไม่เคยมีปากเสียงกับแฟนสาวเลย " นางสาวพรรณธิภา กล่าวด้วยใบหน้าเศร้า 

ด้าน พ.ต.อ.จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผู้กำกับการสภ.เมืองกาญจนบุรี กล่าวว่า เบื้องต้นตำรวจได้ตรวจหาเขม่าดินปืนในมือของ นางสาวพรรณธิภา แล้ว ส่วนปืนที่ลั่นจะเจอข้างถนนจริงหรือไม่ และปืนเกิดลั่นเองจริงหรือไม่ ต้องรอสอบปากคำ นางสาวพรรณธิภา อีกครั้ง เบื้องต้นไม่พบว่า นางสาวพรรณธิภา สาวทอมแฟนผู้ตายให้การมีพิรุธแต่อย่างใด คาดว่าอาจจะไม่เคยจับปืนและน่าจะเอามือเข้าแตะที่ไกทำให้ปืนลั่นดังกล่าว จะเร่งสอบสวนหาความกระจ่างในเรื่องนี้ต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์