เดนนรก แทงทะลุหัวใจ ดับอนาถ !!!!

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 14 ส.ค.


ร.ต.ท.ชำนาญ พุทธเครือ พงส. สน.บางมด รับแจ้งจาก รพ.บางกอก 9 อินเตอร์ ว่า มีผู้ถูกแทงไปรักษาตัวแต่เสียชีวิต ไปสอบสวนเหยื่อเคราะห์ร้าย คือ นายโกศล ประจักษ์เนตร อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 352 หมู่ 9 แขวงบางปะกอก เขตราษฎร์บูรณะ ฝั่งธนฯ พนักงานห้างคาร์ฟูร์ สาขาบางปะกอก อยู่ในชุดยูนิฟอร์ม มีบาดแผลถูกแทงเหนือราวนมซ้าย 1 แห่ง ทะลุหัวใจ

นายนิพนธ์ ปิ่นสุข อายุ 30 ปี อาสาสมัครมูลนิธิ ป่อเต็กตึ๊ง ผู้นำส่ง ให้การว่า


เฝ้าประจำจุดช่วยเหลือผู้บาดเจ็บหน้าวัดโพธิ์แก้ว ถนนพระราม 2 แขวงบางมด เขตจอมทอง ระหว่างนั้นมีคนขับรถแท็กซี่มาบอกให้ไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บนอนฟุบอยู่บนถนนพระราม 2 บริเวณโค้งถนนสุขสวัสดิ์ตัดถนนพระราม 2 หน้าสถานธนานุเคราะห์ 17 จึงนำกำลังหน่วยกู้ภัยไปตรวจสอบ พบร่างของนายโกศล นอนหายใจรวยรินเลือดโซมกาย มือขวากำธนบัตรมูลค่า 20 บาท เปื้อนเลือด สะพายกระเป๋าผ้าสีดำ ข้างในมี เอกสารประจำตัว พูดจาด้วยน้ำเสียงจะสิ้นลมว่า ผมถูกปล้น มันเอาเงินผมไปหมดเลย ช่วยด้วย จึงรีบนำตัวส่ง รพ. แต่เสียชีวิตระหว่างทาง

ต่อมาตำรวจไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุ


ห่างจากห้าง คาร์ฟูร์ บางปะกอก ประมาณ 300 เมตร พบกองเลือดเป็นหย่อมๆบนฟุตบาทและบนถนน คาดว่าโดนแทงก่อน กระเสือกกระสนหลบหนี โดยบริเวณดังกล่าว เป็นพื้นที่อับ มีต้นไม้ประดับปลูกปิดบังสายตา และไม่มีไฟฟ้าส่องสว่าง อีกทั้งเป็นโค้งกว้างทำให้ค่อนข้างเปลี่ยวอันตราย ในขณะที่ชาวบ้านบอกกับตำรวจว่า จุดดังกล่าวเกิดเหตุจี้ปล้นอยู่เป็นประจำ โดยล่าสุดเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา ประมาณ 5 ทุ่ม พนักงานสาวห้างคาร์ฟูร์เลิกงานเดินกลับบ้าน ก็ถูกคนร้ายขี่รถ จยย.ดักรอบริเวณสะพานบางปะแก้วก่อนจะถึงโค้งที่เกิดเหตุ ชักมีดจี้เอาโทรศัพท์มือถือ และกระเป๋าสตางค์ไปได้ โดยขู่ว่าถ้าขัดขืนจะแทงให้ตาย จากนั้นบึ่งรถเข้าซอยสุขสวัสดิ์ 13 เชื่อมทะลุออกถนนราษฎร์บูรณะหลบหนีไป ซึ่งคาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นรายเดียวกัน

พ.ต.ท.ธวัชชัย ศรีสุรางค์ สว.สส.สน.บางมด เปิดเผยว่า


ในขณะนี้ยังไม่ทราบสาเหตุที่แท้จริงว่าเกิดจากเรื่องอะไร แต่ตั้งไว้ 2 ประเด็น คือเรื่องชิงทรัพย์ และทะเลาะวิวาท ซึ่งจะสอบสวนให้แน่ชัดต่อไป จากการสอบถาม เพื่อนร่วมงานทราบว่า ผู้ตายเพิ่งมาทำงานได้ 10 กว่าวัน ในแผนกขายเสื้อผ้า และพักอยู่บ้านเช่าในชุมชนวัดโพธิ์แก้ว ต้องเดินเข้าซอยห่างจากจุดที่เกิดเหตุไป ผู้ตายน่าจะกำลังเดินกลับบ้านแล้วเจอกับกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุลักวิ่งชิงปล้น เพราะจุดเกิดเหตุเป็นบริเวณเปลี่ยว มีตึกรกร้างคนร้ายน่าจะมามั่วสุมดักรอเหยื่ออยู่บริเวณนั้น ก่อนหน้านี้ 2 วัน ก็มีหญิงสาวถูกชิงทรัพย์ได้เงินไป 2-3 ร้อยบาท แม้จะมีสายตรวจแวะเวียนตรวจผ่านประจำ แต่คนร้ายคงซุ่มดูเมื่อตำรวจไปก็ลงมือ

บ่ายวันเดียวกัน


นายสมพร ประจักษ์เนตร อายุ 54 ปี พ่อของผู้ตาย อยู่บ้านเลขที่ 346/1 หมู่ 9 แขวงบางปะกอก เขตราษฎร์บูรณะ เดินทางไปรับศพนายโกศลที่ รพ.ศิริราช บอกว่า จะนำศพไปตั้งสวดที่วัดราษฎร์บูรณะ พร้อมกับเปิดเผยว่า ลูกชายเพิ่งเข้าทำงานที่ห้างคาร์ฟูร์ บางปะกอก ได้ไม่กี่วัน ก่อนหน้านี้เป็นพนักงานประจำอยู่ แผนกซุปเปอร์มาร์เก็ต สยามพารากอน แต่ไม่ผ่านการทดลองงาน ปกติไม่ได้อยู่บ้านเดียวกัน เพราะลูกชายไปเช่าบ้านอยู่ข้างนอกตามลำพัง และไม่มีทรัพย์สินเครื่องประดับติดตัว

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์